Đời sống

Tin nóng nhất 30/6: Lộ clip Đàm Vĩnh Hưng bị giang hồ vây đánh, Lan Ngọc làm ăn thua lỗ

Tin nóng nhất 30/6: Lộ clip Đàm Vĩnh Hưng bị giang hồ vây đánh, Lan Ngọc làm ăn thua lỗ

'Bạn gái tin đồn' Ngô Kiến Huy tung ảnh cô dâu, hé lộ về kế hoạch cưới chồng?

Sau một thời gian dài nghỉ ngơi vì những ảnh hưởng của dịch Covid-19, diễn viên - MC Sam bất ngờ thực hiện một bộ ảnh mới trong bộ áo cưới cực kỳ ngọt ngào. Tuy nhiên, người đẹp cho hay mình vẫn chưa nghĩ đến việc kết hôn và vẫn còn đam mê với công việc.

Xem chi tiết tại đây

sam-1

'Nữ danh hài giàu nhất Việt Nam' mắc chứng bệnh khó chữa, tắm rửa cũng khó khăn

Mới đây, trong một bài phỏng vấn với Zing.vn, Việt Hương chia sẻ về việc mình khó tính hơn khi lựa chọn gameshow giảm hơn trước. Việt Hương cho hay mình vẫn nhận gameshow đầy đặn để xuất hiện trên sóng nhưng hạn chế một số điều gây khó khăn, hạn chế sức khỏe: “Trước đây, tôi thường nhận gameshow vận động nhiều, đảm nhận vai trò MC, thi đấu. Bây giờ, tôi chọn show mình được đứng chân trần hoặc mang dép. Chỉ khi xuất hiện chào khán giả mới phải đi giày cao gót. Tính tôi chơi gì cũng hết mình, bất cần thân thể”.

viet-huong-1

Việt Hương cho hay mình đã bị tràn dịch khớp gối do quá trình 7-8 năm đi giày cao quá nhiều. Vì phải giữ tư thế thẳng lưng, mắt nhìn liên tục  nên cơ cổ của Việt Hương bị giãn, máu khó lên não. Thậm chí, có lần Việt Hương còn không đứng nổi khi tắm gội, phải nằm lăn từ phòng tắm ra ngoài. Khi đi quay gameshow, Việt Hương cũng phải thường xuyên thức khuya, uống đồ ngọt. Điền này tác động xấu tới da, sức khỏe của nữ danh hài.

Xem chi tiết tại đây

Xuất hiện video Đàm Vĩnh Hưng bị hàng loạt giang hồ vây đánh

Trên trang Fanpage, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại video phim ngắn “Đàn ông khóc bằng tim”. Theo như chia sẻ của Mr Đàm, anh nhớ lại về những cảnh quay hoành tráng trong phim "Đàn ông khóc bằng tim". Trong đoạn clip, Đàm Vĩnh Hưng liên tục bị những dân giang hồ khét tiếng tấn công vây đánh. Tuy nhiên, với vai diễn là người có khả năng võ thuật cùng phản ứng linh hoạt, Mr Đàm đã có những cú phản đòn rất đẹp mắt.

Xem chi tiết tại đây

HLV Hữu Thắng là đàn em ông trùm xã hội đen Năm Cam và sự thật phía sau

Lùm xùm chuyện HLV Hữu Thắng là đàn em của ông trùm Năm Cam từng khiến dư luận bàn luận xôn xao. Nói về vấn đề này, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam đã thẳng thắn trải lòng.

Xem chi tiết tại đây

hlv-nguyen-huu-thang-1

Ninh Dương Lan Ngọc làm ăn thua lỗ gần phá sản, Trấn Thành vừa thương vừa xót liền ra tay trợ giúp

Giàu có là vậy nhưng Lan Ngọc chưa bao giờ có ý định an phận, cô còn muốn thử thách mình ở lĩnh vực kinh doanh. Nói là làm, cách đây không lâu, nữ diễn viên khai trương quán chè. Sự kiện lần đầu có sự góp mặt của khá nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc đã hợp tác với NTK Lý Quý Khánh để mở quán chè. Thế nhưng, vì chưa tìm hiểu rõ thị trường nên công việc kinh doanh của họ không được tốt cho lắm.

Xem chi tiết tại đây

 

Cô dâu 62 tuổi lộ mặt biến dạng hậu PTTM, miệng méo xệch vẫn muốn nâng ngực

(Techz.vn) – Những hình ảnh của cô dâu 62 tuổi sau 4 ngày phẫu thuật thẩm mỹ khiến nhều người hốt hoảng. Một số còn cho rằng cô Thu Sao bị biến chứng sau khi động chạm dao kéo.