Giải trí

Tin nóng 31/7: Vợ cũ ông Vũ báo tin vui lớn hậu ly hôn; Sao nam chia tay Hari Won giờ sống ra sao?

Tin nóng 31/7: Vợ cũ ông Vũ báo tin vui lớn hậu ly hôn; Sao nam chia tay Hari Won giờ sống ra sao?

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo báo ‘tin vui’ lớn, đón nhận thành tựu khiến CĐM bất ngờ, thi nhau chúc mừng

Vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đăng tải trên trang cá nhân về kỉ niệm 5 năm thương hiệu King Coffee của mình. Dù mới xây dựng trong thời gian ngắn, nhưng thương hiệu cà phê của vợ cũ Đặng Lê Nguyên Vũ đã tạo nên tiếng vang lớn và hiện tại đang ngày một phát triển mạnh mẽ.

Dưới bài đăng, CĐM đã nô nức gửi lời chúc mừng đến bà Lê Hoàng Diệp Thảo, Ai nấy đều bày tỏ sự vui mừng và ngưỡng mộ trước những thành tựu mà bà đã đạt được.

Nếu nhắc tới những “người đàn bà thép” trên thương trường ở Việt Nam, nhiều người sẽ nghĩ tới ngay cái tên Lê Hoàng Diệp Thảo (SN 1973), hiện tại là CEO King Coffee.

Xem chi tiết tại đây. 

Chia tay Hari Won trong tiếc nuối, sao nam rời bỏ showbiz, giờ đây có cuộc sống không ai ngờ

Trước khi đến với Trấn Thành, Hari Won từng có mối tình sâu đậm với rapper Tiến Đạt. Không quá khi nói chính Tiến Đạt là người đã nâng đỡ, giúp nữ ca sĩ bước vào showbiz Việt. Nhiều năm trước, cặp đôi này rất được yêu mến, mỗi lần xuất hiện đều khiến khán giả phải thích thú vì độ ngọt ngào dành cho nhau.

tien-dat-10
Caption


Tiến Đạt và Hari Won từng là có mối tình 9 năm được ngưỡng mộ

Khép lại mối tình 9 năm, Hari Won và Tiến Đạt giờ đây đều đã có cuộc sống mới. Trong khi giọng ca “Anh cứ đi đi” hạnh phúc bên Trấn Thành, sự nghiệp ngày càng thăng hoa thì tình cũ của cô chọn rời xa showbiz, tập trung kinh doanh. Năm 2018, Tiến Đạt kết hôn với Thụy Vy – một người ngoài ngành. Vợ của nam rapper làm truyền thông, có đời tư khá kín tiếng. Cặp đôi này không xuất hiện nhiều nhưng vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào lên trang cá nhân.

Xem chi tiết tại đây. 

Hoài Linh bị đàn em xúc phạm bằng ngôn từ khiếm nhã, CĐM bênh vực nam danh hài khi biết nguyên nhân

Trịnh Tuấn Vỹ từng công khai đăng bài chê trách Hoài Linh, mới đây lại tiếp tục gây bão khi cho rằng mình bị tẩy chay, triệt đường sống vì dám đứng ra chỉ trích “anh Bốn”.

hoai-linh-4

Chưa dừng lại ở đó, vừa qua cư dân mạng ngã ngửa khi Trịnh Tuấn Vỹ để lại bình luận khiếm nhã về Hoài Linh dưới một bài đăng có tiêu đề: “Dám ‘ngáng đường’ Hoài Linh, một sao nam  kêu cứu vì bị tẩy chay triệt đường sống: ‘Em ngán gì’”. Dưới bình luận, Trịnh Tuấn Vỹ tỏ ra bức xúc: “Mấy bạn cứ tay nhanh hơn não… Let me see babe… Ai ngáng đường mình được nào… Nói được làm được… Hoài Linh là thá gì đâu nào các cưng… Anh thử lửa thôi”; “Dùng từ dám với tao là bậy rồi… Vậy mình hỏi lại Hoài Linh là thằng *** nào mà không dám… Nó là ai kệ ** nó”.

hoai-linh-1

hoai-linh-2 
Trịnh Tuấn Vỹ bình luận khiếm nhã về Hoài Linh

Xem chi tiết tại đây. 

Xôn xao tin một Á hậu kiêm diễn viên chưa chồng đã bí mật sinh con, từng bị trầm cảm vì lo nghĩ

Chiều ngày 31/7, Á hậu kiêm diễn viên Trương Mỹ Nhân bất ngờ công khai có con gái 2 tuổi. Bé có tên thân mật Bona, là kết quả của một tình yêu đẹp khiến CĐM không khỏi xôn xao. Người đẹp hạnh phúc chia sẻ niềm vui khi làm mẹ và chúc mừng sinh nhật con gái, tuy nhiên vẫn giấu kín danh tính cha của bé Bona.

truong-my-nhan-5

truong-my-nhan-1

Con gái Bona của Trương Mỹ Nhân được ví như "tiểu mỹ nhân".

Sau khi Trương Mỹ Nhân chia sẻ bài viết này, rất nhiều người đã tỏ ra ngỡ ngàng. Người bạn thân của cô người đẹp, diễn viên Trình Mỹ Duyên cũng đã có những dòng tâm sự về bạn của mình.

Mỹ Duyên tiết lộ khoảng thời gian mang thai là giai đoạn khó khăn của Trương Mỹ Nhân, khi cô như rơi vào trầm cảm, phải lo lắng và suy nghĩ đủ thứ. Bé Bona tuy sinh non nhưng trộm vía bụ bẫm và khỏe mạnh. Giờ đây, khi Trương Mỹ Nhân công khai việc này, người đẹp họ Trình chỉ mong cuộc sống của mẹ con bạn thân luôn bình an, hạnh phúc.

Xem chi tiết tại đây.

Tiến Luật ‘bóc trần’ đời sống hôn nhân của Trường Giang-Nhã Phương, xót xa cho người 'đồng cảnh ngộ'

Tiến Luật chia sẻ khiến nhiều người cười bò: “Thương lắm bạn già tôi ơi. Đưa vợ đi tập boxing ngồi chờ cũng mang giày này nọ, tôi tưởng có tập ai dè là ngồi chờ vợ tập như mấy ông chồng già có vợ trẻ á”.

tien-luat-1

Tuy nhiên, sau khi chia sẻ, nhiều người cũng đồng cảm với Tiến Luật bởi số phận của anh cũng không khác Trường Giang là mấy khi cũng thường xuyên bị vợ “bắt nạt”. Cư dân mạng còn “khui” ra chuyện nam diễn viên "xin” vợ mua mô tô bao lâu nay nhưng vẫn chưa thành công. Đùa vui là vậy nhưng Tiến Luật cũng là một trong số những ông chồng nằm trong hội “nghiện vợ” khi thường xuyên đăng tải hình ảnh tình cảm của 2 vợ chồng lên trang cá nhân và dành những lời khen cho bà xã Thu Trang.

Xem chi tiết tại đây. 

Vừa từ chối 'nhận giống' của Lương Bằng Quang, Ngân 98 lên tiếng nói thẳng về việc mang bầu 

Tuy nhiên, sau 6 năm hẹn hò, cả hai vẫn hạnh phúc, thường xuyên khoe khoang những hình ảnh “tình bể tình” trên mạng xã hội. Mới đây, qua ống kính của người qua đường, Lương Bằng Quang và Ngân 98 bất ngờ xuất hiện tại một bệnh viện phụ sản TP.HCM. Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng hotgirl thị phi đang có "tin vui".

Trước những tin đồn đang lan truyền một cách mạnh mẽ trên mạng xã hội, trả lời phỏng vấn với báo chí, Ngân 98 cho biết: "Bức ảnh đó được chụp khi mình và anh Quang đến thăm một người họ hàng. Hiện, mình vẫn chưa suy nghĩ đến chuyện đám cưới hay có con."

Đây không phải lần đầu tiên cặp đôi thị phi lên tiếng về chuyện tình cảm, hôn nhân, con cái. Cách đây chỉ hai tháng, Ngân 98 gây sốc với phát ngôn: "Quyết xin "giống" trai Tây vì không muốn con xấu như Lương Bằng Quang thời chưa thẩm mỹ." Cụ thể, cô nàng cho hay tới thời điểm hiện tại cô vẫn chưa sẵn sàng vì sợ con đẻ ra sẽ giống chồng tương lai lúc chưa phẫu thuật thẩm mỹ. "Ngân sợ đẻ con ra giống chú Quang. Hồi xưa ổng chưa thẩm mỹ sợ lắm", cô nói.

 

Xem chi tiết tại đây. 

Mâu Thủy báo tin 'đại hỷ' sau nhiều năm giấu kin, danh tính chú rể tương lai gây ngỡ ngàng 

Vào trưa ngày 31/7, , Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 - Mâu Thủy đã khoe ảnh được cầu hôn với dòng trạng thái ẩn ý việc sắp lên xe hoa: "Ai bảo em không có chồng".

Mâu Thủy được cầu hôn

Ngay lập tức, bức ảnh Mâu Thủy được bạn trai quỳ gối cầu hôn nhận về lượng tương tác khủng và hàng loạt lời chúc phúc từ đồng nghiệp.

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin trưa 31/7: Hoài Linh bị đàn em xúc phạm nặng nề; Ngọc Sơn báo tin vui lớn về Hồ Văn Cường

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 31/7: Hoài Linh bị đàn em xúc phạm bằng ngôn từ khiếm nhã, CĐM bênh vực nam danh hài khi biết nguyên nhân; Con nuôi Phi Nhung được Mạnh Quỳnh ‘nâng đỡ’, Ngọc Sơn cũng báo tin vui lớn về Hồ Văn Cường;...