Ô tô

Kia K3 'run rẩy', Toyota Corolla Altis 'sợ hãi' trước siêu kình địch cực chất, công nghệ hàng đầu

Kia K3 'run rẩy', Toyota Corolla Altis 'sợ hãi' trước siêu kình địch cực chất, công nghệ hàng đầu

Mới đây, hãng xe Honda đã chính thức vén màu mẫu xe Honda Civic Type R phiên bản thứ 6 khiến đông đảo người tiêu dùng và truyền thông kỳ vọng mẫu xe này sẽ có hiệu suất cực cao cùng dàn trang bị tuyệt đỉnh trong phân khúc.

Khách hàng có thể lựa chọn mua xe Honda Type R với 5 màu sơn ngoại thất độc đáo như Rallye Red, Racing Blue Pearl, Crystal Black Pearl, Sonic Grey Pearl và tất nhiên, Championship White.

Kia K3 'run rẩy', Toyota Corolla Altis 'sợ hãi' trước siêu kình địch cực chất, công nghệ hàng đầu ảnh 1

Honda Civic Type R sở hữu ngoại hình thể thao, mạnh mẽ với các đường gờ khối ở thân xe góc cạnh, kết hợp với cánh gió phóng khoáng, hệ thống 3 ống xả và bộ khuếch tán bắt mắt. Xe sử dụng bộ lốp Michelin Pilot Sport 4S 19 inch giúp xe di chuyển một cách mượt mà, khả năng xử lý tối ưu nhất.

Kia K3 'run rẩy', Toyota Corolla Altis 'sợ hãi' trước siêu kình địch cực chất, công nghệ hàng đầu ảnh 2

Bên trong khoang cabin rộng rãi, thoải mái với nội thất 2 tông màu đen đỏ ấn tượng, kết hợp với vô lăng được bọc da, cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị 2 giao diện khác nhau với giao diện +R, màn hình cảm ứng kích cỡ 10,2 inch, hệ thống điều hòa mát mẻ,…

Kia K3 'run rẩy', Toyota Corolla Altis 'sợ hãi' trước siêu kình địch cực chất, công nghệ hàng đầu ảnh 3

Cung cấp sức mạnh cho đối thủ của Toyota Corolla Altis là khối động cơ 2.0 4 xi lanh quen thuộc cho chiếc 2023 Type R, hộp số sàn thể thao sáu cấp.

Hiện tại, giá xe và các thông số chi tiết Honda Civic Type R thế hệ mới vẫn chưa được công bố, dự kiến khoảng mùa thu năm nay thì các thông tin này mới hé lộ.

 

Giá xe Honda Lead mới nhất tháng 8/2022: Chênh khó tin tại đại lý sau giá Honda SH 150i 2021

(Techz.vn) Cập nhật bảng giá xe Honda Lead mới nhất tháng 8/2022 vẫn chênh không tưởng tại đại lý.