Đời sống

Tin nóng 30/8: Hé lộ con trai của Hồng Vân với chồng đầu, Văn Mai Hương đau đớn vì nhận hung tin

Tin nóng 30/8: Hé lộ con trai của Hồng Vân với chồng đầu, Văn Mai Hương đau đớn vì nhận hung tin

Phi Nhung trút tâm sự, tung ảnh thân mật bên 'người tình' khiến CĐM chú ý

Thời gian qua, dịch bệnh hoành hành khiến nhiều người bị ảnh hưởng. Trong đó, các nghệ sĩ cũng không phải là ngoại lệ. Họ bị hủy show, không thể hoạt động nghệ thuật thoải mái như trước đây. Có lẽ vì thế mà không ít nghệ sĩ đã lên mạng xã hội than thở. Mới đây, Phi Nhung khiến khán giả đồng cảm khi chia đăng bài nhớ nghề, nhớ đồng nghiệp.

Xem chi tiết tại đây

phi-nhung-manh-quynh-1

Văn Mai Hương bàng hoàng, Bảo Thy xót xa khi nhận tin buồn từ nam tài tử nổi tiếng

Vào ngày 29/8, thông tin về sự ra đi của nam diễn diễn viên Chadwick Boseman sau 4 năm chống chọi với căn bệnh ung thư đại trang đã khiến dư luận quốc tế bàng hoàng và không khỏi tiếc thương. Trước sự ra đi đột ngột của Chadwick Boseman, nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ trên toàn thế giới đã thể hiện niềm tiếc thương với nam diễn viên.

an-nguy

van-mai-huong-bao-thy

Nhiều nghệ sĩ Việt là fan của Marvel cũng bày tỏ sự bàng hoàng, đau đớn trước sự ra đi của thần tượng. Theo đó, nữ ca sĩ Bảo Thy đã chia sẻ hình ảnh về nam diễn viên và bày tỏ cảm xúc đau buồn: “Hôm nay là một ngày buồn”.

Xem chi tiết tại đây

Phùng Ngọc Huy hội ngộ Thúy Nga, trải lòng khó khăn sau khi Mai Phương qua đời khiến CĐM xót xa

Chia sẻ của Phùng Ngọc Huy trong buổi gặp gỡ Thúy Nga khiến nhiều người nghẹn ngào. Tất cả đều hy vọng nam ca sĩ có thể mạnh mẽ vượt qua khó khăn để về đoàn tụ với con gái Mai Phương.

Xem chi tiết tại đây

thuy-nga-phung-ngoc-huy-3

Em gái Cẩm Ly U40 vẫn không có con, sống xa hoa bên chồng đại gia nổi danh nước Mỹ

Kết hôn đã gần 20 năm song Minh TuyếtDiệp Nghi Keith vẫn chưa có con. Trước đây, họ tạm hoãn chuyện có em bé để lo cho sự nghiệp và mãi đến gần đây mới có ý định. Cả hai tâm niệm rằng con cái chính là lộc trời cho, chỉ cần minh luôn hạnh phúc, san sẻ với nhau trong hôn nhân, còn bao giờ có con hãy để duyên số quyết định.

Xem chi tiết tại đây

minh-tuyet-va-chong-11

Hé lộ cậu con trai kín tiếng, chuẩn soái ca của NSND Hồng Vân với người chồng đầu tiên

Những ai yêu mến NSND Hồng Vân hẳn đã quá quen với việc cô thường xuyên thể hiện tình cảm với gia đình trên mạng xã hội. Thời gian qua, nữ diễn viên thấp thỏm lo âu khi đã quá lâu không được gặp con gái vì ảnh hưởng của dịch bệnh. Ngoài Xí Ngầu và Bí Ngô, NSND Hồng Vân còn có một cậu con trai là Trê Phi.

con-trai-hong-van-5

Khôi Nguyên ít khi xuất hiện trên Facebook của NSND Hồng Vân, song là chỗ dựa vô cùng vững chắc cho mẹ. Nói về cậu bé này, bà xã Lê Tuấn Anh vô cùng tự hào.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 30/8: Con dâu Hoài Linh hở bạo sau khi Hoài Lâm báo tin buồn, NSND Hồng Vân khác lạ

(Techz.vn) – Tin tức nóng trưa 30/8: Con dâu Hoài Linh thoải mái hở bạo, đăng ảnh nóng bỏng giữa lúc Hoài Lâm báo tin buồn đến khán giả; Hậu sụt đến 10 cân, NSND Hồng Vân xuất hiện khác lạ khiến Vân Dung giật mình.