Giải trí

Nam Em lộ tình trạng đáng lo lắng giữa lúc Trường Giang và Nhã Phương mặn nồng bên nhau

Nam Em lộ tình trạng đáng lo lắng giữa lúc Trường Giang và Nhã Phương mặn nồng bên nhau

Trường GiangNhã Phương là cặp đôi từng bị khá nhiều người phản đối, đặc biệt là các fan của nữ diễn viên. Lý do là bởi sự đào hoa của Trường Giang cùng hàng loạt scandal tình ái của nam danh hài trong thời gian yêu Nhã Phương. Thế nhưng, bất chấp tất cả, nữ chính “Tuổi thanh xuân” vẫn quyết định kết hôn với Trường Giang. Giờ đây, họ có một gia đình nhỏ hạnh phúc bên cô công chúa đầu lòng, được rất nhiều người ngưỡng mộ.

nha-phuong-truong-giang
Trường Giang và Nhã Phương có cuộc sống yên ấm, hạnh phúc bên nhau

Sau khi kết hôn, cặp đôi không ngại ngần thể hiện tình cảm công khai. Nhã Phương cũng cởi mở hơn trong việc chia sẻ về cuộc sống riêng tư. Những khoảnh khắc “tình bể bình” của hai vợ chồng nhà Mười Khó không ít lần gây bão mạng xã hội. Mới đây, Nhã Phương còn khéo léo bênh vực ông xã khi anh bị chê keo kiệt với nhân viên.

nam-em-5
Trong khi Trường Giang hạnh phúc, tình cũ của anh lại không được ổn

Trong khi Trường GiangNhã Phương ngọt ngào bên nhau, tình hình của Nam Em lại có vẻ không được tốt. Người đẹp miền Tây thời gian qua vắng bóng trên sóng truyền hình, cũng không có hoạt động nghệ thuật nào nổi bật. Cô nàng hạn chế đăng bài trên trang cá nhân, có chăng cũng chỉ chia sẻ link một số bài viết. Nhiều fan tin rằng Nam Em đang cố tránh xa mạng xã hội để làm lại từ đầu. Đây cũng là điều mà cô nàng nhiều lần chia sẻ trước đó.

nam-em

nam-em-1
Những bài đăng khá tâm trạng của Nam Em

Thế nhưng, những ngày qua dư luận lại cảm thấy lo lắng khi tình trạng của Nam Em dường như không được tốt như mong muốn. Cô nàng chia sẻ những bài đăng kèm chú thích than thở về cuộc sống. Trong đó, chân dài gốc Tiền Giang gây chú ý khi viết: “Cuộc đời cứ luôn vùi dập bạn, điều đó chứng tỏ bạn đang đi đến đường thành công”, “Con chỉ mong mình đủ sức khỏe, đủ mạnh mẽ để tìm lại chính mình. Cảm ơn gia đình, cảm ơn FC. Cảm ơn vì em vẫn còn tồn tại”.

Các fan của Nam Em lo lắng khi có vẻ như sức khỏe của cô không được tốt. Trước đó, Nam Em từng nhiều lần chia sẻ chuyện mình bị trầm cảm và bệnh tình khá nặng.

nam-em-3
Nam Em từng tiết lộ mình bị bệnh tâm thần

“Tôi mắc chứng rối loạn lo âu, bác sĩ chuyên khoa gọi là tâm thần. Không phải tâm thần là khùng mà là một bệnh rối loạn cảm xúc. Tôi dễ mệt mỏi, căng thẳng rồi sinh ra những hành động không giống người khác. Tôi nghĩ về cuộc sống cũng chẳng giống người ta… Tôi đi khắp nơi để tìm đáp án cho câu hỏi “Sao mình hay đau đớn đến vậy”…

Tôi hiểu căn bệnh này không chỉ mình tôi bị, chỉ là người xung quanh không quan tâm hay để ý. Mọi người chịu đau và bỏ qua mà chưa tìm hiểu cơ thể mình tại sao có những triệu chứng đó, Stress thật sự không đơn giản như mọi người nghĩ”, Nam Em chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn.

nam-em-4
Nam Em vẫn đang cố tìm lại chính mình sau mối tình với Trường Giang

Cũng vì bệnh tình như vậy mà thời gian nặng tình với Trường Giang, Nam Em thường xuyên có những hành động, lời nói bất thường. Sau chuyện tình chóng vánh với Trường Giang, Nam Em bị chỉ trích rất nhiều, điều đó khiến cô nàng bị ảnh hưởng tâm lý.

 

Ngọc Trinh nhắc lại scandal ầm ĩ trong quá khứ khiến cô mang tai tiếng đến tận bây giờ

(Techz.vn) – Đoạn clip gần 10 năm trước được chính Ngọc Trinh chia sẻ trên trang cá nhân. Cô nàng tỏ ra tự hào vì những gì mình đã đạt được mặc cho nó vướng phải khá nhiều tranh cãi.