Giải trí

Tin nóng 16/10: Thủy Tiên bị soi vòng 3 khi cứu trợ miền Trung, Mỹ Tâm ra tay giúp người dân vùng lũ

Tin nóng 16/10: Thủy Tiên bị soi vòng 3 khi cứu trợ miền Trung, Mỹ Tâm ra tay giúp người dân vùng lũ

Xắn quần cứu giúp miền Trung,Thủy Tiên bất ngờ bị soi vòng 3, bị nhận xét khiếm nhã,CĐM bức xúc thay

Trong quá trình di chuyển dưới dòng nước lũ, bà xã Công Vinh đã phải kéo quần đến tận đùi, mặc cả áo len vì thời tiết khá lạnh. Không quản ngại khó khăn, Thủy Tiên vẫn sẵn sàng lội nước để giảm sức nhẹ cho thuyền. Bên cạnh những ý kiến thể hiện sự thán phục dành cho nữ ca sĩ thì vẫn có những bình luận vô cùng khiếm nhã, nhận xét vô văn hóa về cơ thể của Thủy Tiên. 

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm lau nước mắt, ra tay cứu giúp miền Trung, CĐM xôn xao vì cách làm trái ngược với Thủy Tiên

Vào trưa ngày 16/10, khán giả vô cùng ngỡ ngàng khi trang fanpage của Mỹ Tâm đã đăng tải hình ảnh nữ nghệ sĩ đi cứu trợ bà con ở Miền Trung.

“Một số hình ảnh của cô ấy trong chuyến đi cứu trợ cho đồng bào miền Trung tại xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam, giờ đoàn chuẩn bị tiếp tục sang địa điểm thứ hai. Trời vẫn mưa to, mong mọi việc thuận lợi.” - Dòng mô tả được đính kèm với một loạt ảnh ‘chị đẹp’ tận tay phát từng phần quà cho người dân ở quê nhà.

Xem chi tiết tại đây

Bị so sánh với Trấn Thành, Trường Giang khi cứu trợ miền Trung, Thủy Tiên tuyên bố một câu duy nhất

Không để chuyện đi quá xá, Thủy Tiên nhanh chóng lên tiếp: “Những bình luận như vậy với anh Thành, anh Giang, em Trinh hay nhiều nghệ sỹ khác là không công bằng với họ. Có khi họ làm âm thầm mà mình không biết thì sao. Tiên rất cảm ơn vì bạn đã quan tâm đến việc này của Tiên, nhưng những bình luận như vậy vô tình gây ảnh hưởng tình cảm đồng nghiệp với nhau, rất không nên đâu ạ".

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng gây sốc khi tiết lộ người phụ nữ đòi làm vợ, muốn sinh con cho mình

“Ông hoàng nhạc Việt” cũng cho biết rất nhiều lần phải từ chối những lời yêu thương từ người khác. Thậm chí, có người đòi làm vợ, làm mẹ cho những đứa con mà Đàm Vĩnh Hưng một mực từ chối tất cả.

Xem chi tiết tại đây

Sau Trấn Thành, Trường Giang cũng ‘tiếp bước’ đổi nghệ danh khiến khán giả ngỡ ngàng

Trấn Thành và Trường Giang là hai MC quen thuộc của các chương trình hiện nay. Ngoài mối quan hệ đồng nghiệp, cả hai cũng thường tương tác với nhau trong cuộc sống. Mới đây, hai danh hài còn công khai “cà khịa” nhau khi đổi biệt danh khiến fan bất ngờ.

Xem chi tiết tại đây

Nhận định Manchester City vs Arsenal: “Siêu tân binh” ra mắt, trò cũ át vía Pep Guardiola

Arsenal đang có phong độ rất tốt ở giai đoạn khởi động mùa giải. Bởi vậy nhiều khả năng ở cuộc đối đầu này, Pháo Thủ sẽ không còn lép vế trước Man City như những lần chạm trán trước đây.

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 16/10: Trấn Thành, Trường Giang và Nhã Phương đau lòng nhận tin dữ diễn viên Hoàng Mèo

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức trưa nóng nhất ngày 16/10. Trấn Thành, Nhã Phương và Trường Giang bàng hoàng nhận tin dữ từ Hoàng Mèo. Thủy Tiên đáp trả sâu cay khi bị nam ca sĩ hải ngoại chỉ trích.