Giải trí

Tin nóng 14/9: Vũ Hà văng tục khi được hỏi về Mr. Đàm, hé lộ bí mật về bê bối hối lộ của Công Vinh

Tin nóng 14/9: Vũ Hà văng tục khi được hỏi về Mr. Đàm, hé lộ bí mật về bê bối hối lộ của Công Vinh

Vũ Hà gay gắt văng tục khi được hỏi về Đàm Vĩnh Hưng, mong công an vào cuộc điều tra chuyện từ thiện

Một dân mạng lại mỉa mai chuyện Vũ Hà lấy đồ của Đàm Vĩnh Hưng chẳng khác gì có lỗi với người dân miền Trung, nên nhanh chóng chuyển lại trước khi công an vào cuộc. Vũ Hà lập tức nói: “Từng câu từng chữ con nói y như *** mẹ của con! Ông bà ta có câu, mẹ nào con đó! Ngoại cũng mong công an vào cuộc sớm! Để nhốt hết mấy kẻ mở mồm ra là chụp mũ người khác!”.

Xem tiếp tại đây.

Bạn thân HLV Park tiết lộ con người thật Công Vinh và bí mật sau bê bối hối lộ HLV, bán đứng ân nhân

"Đối với mình, trên phương diện cầu thủ Công Vinh là một người tuyệt vời, chuyên nghiệp ở tất cả mọi mặt" - nhà báo Minh Hải mở đầu câu chuyện.

"Kể từ khi mình quen Công Vinh, chưa bao giờ mình thấy bạn ấy làm một điều gì đó trái pháp luật. Chia sẻ thật cho mọi người một điều, Công Vinh cũng là người hay đi chùa. Cho nên Công Vinh trước đây mà mình biết là một người không bao giờ tơ hào của ai cái gì. Bạn ấy giúp người ta còn chưa hết nữa là" - nhà báo Minh Hải tiết lộ về con người thật của cựu danh thủ CV9.

Xem tiếp tại đây. 

Thực hư thông tin Hồ Ngọc Hà-Kim Lý làm 'bình phong' để mẹ ruột 'ăn chặn' tiền từ thiện

Mới đây, dân mạng bất ngờ phát hiện ra điểm lạ trong sao kê của mẹ ruột Hồ Ngọc Hà. Một bài đăng trong nhóm Facebook có hơn 300.000 thành viên đã đưa ra nghi vấn mẹ ruột "nữ hoàng giải trí' mượn danh con gái và con rể để hợp thức hóa số tiền hàng trăm triệu đồng.

Xem chi tiết tại đây.

Dân mạng bất ngờ 'quay xe' kêu oan cho Lan Ngọc khi vụ việc hất tóc vào mặt Thủy Tiên bị khui lại

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ khui lại ồn ào Ninh Dương Lan Ngọc thất lễ, Linh Chi hất tóc vào mặt Thủy Tiên trong sự kiện Vietnam International Fashion Week 2020. Cụ thể, thời điểm đó, dân mạng lan truyền đoạn clip Thủy Tiên, Ninh Dương Lan Ngọc, Ngọc Trinh và Linh Chi ngồi cũng hàng ghế và còn sát cạnh nhau. Tuy nhiên, mỹ nhân Gái Già Lắm Chiêu bị cho là chen lấn cũng như tỏ thái độ thiếu tôn trọng Thủy Tiên.

Xem tiếp tại đây.

Khui loạt ảnh Ngọc Trinh với đồ tập gym, mẫu nội y tiết lộ số lượng đồ tập khiến netizen ngạc nhiên

Mới đây, Ngọc Trinh khiến dân tình ngỡ ngàng khi lần đầu tiết lộ về số lượng bộ đồ tập của mình trên mạng xã hội. Cụ thể khi được HLV cá nhân hỏi về bộ đồ tập: "Anh hỏi thật em có bao nhiêu bộ đồ tập mà bữa giờ thấy không trùng bộ nào?". Ngay lập tức, mẫu nội y liền có câu trả lời khiến khán giả xôn xao: "Dạ, đủ mặc 100 ngày không bị trùng".

Xem tiếp tại đây.

Hành động vô tư của quý tử 9 tuổi khiến ông Dũng Lò Vôi phải đau đầu bất lực trước hàng trăm người

Một clip về cậu út Huỳnh Hằng Hữu và ông Dũng Lò Vôi đang được cộng đồng mạng chia sẻ rầm rộ trên. Nhiều người bày tỏ thích thú trước sự đáng yêu, dễ thương của vị tỷ phú nhỏ tuổi này.

Xem tiếp tại đây.

Bị chê ‘mướp già’, Lệ Quyên thẳng thừng tuyên bố sẽ ‘tát cho méo cái mỏ hỗn láo’ của antifan

Bên cạnh những lời “có cánh”, bạn gái Lâm Bảo Châu vấp phải không ít bình luận mỉa mai từ antifan. Ngay khai nắm được thông tin, Lệ Quyên thường trực tiếp lên tiếng phản hồi bằng thái độ điềm tĩnh, lịch sự khiến khán giả vô cùng ưng ý:

Xem chi tiết tại đây.

 

Tin trưa 14/9: MC Kỳ Duyên đau đớn báo tin tang sự, Nhã Phương kiệt sức sau khi đàn anh qua đời

(Techz.vn) Cập nhật tin tức nóng nhất hôm nay 14/9: MC Kỳ Duyên đau đớn báo tin tang sự, Ốc Thanh Vân, cả showbiz và khán giả xót xa gửi lời chia buồn; Nhã Phương đột ngột nhận tin tang sự, kiệt sức khi quay tập cuối ‘Cây táo nở hoa’;...