Giải trí

Tin nóng 10/1: Vợ cũ Bằng Kiều kể được cố CS Phi Nhung báo mộng; Cơ sở của Việt Hương bị 'bóc phốt'

Tin nóng 10/1: Vợ cũ Bằng Kiều kể được cố CS Phi Nhung báo mộng; Cơ sở của Việt Hương bị 'bóc phốt'

Vợ cũ Bằng Kiều kể chuyện Phi Nhung về báo mộng, khóc nức nở cầu xin một điều khiến ai cũng xót xa

Cách đây ít giờ, Trizzie Phương Trinh đăng tải dòng trạng thái dài nhắc tới Phi Nhung. Cô xúc động tâm sự về một lần cố ca sĩ về báo mộng, nhờ người chị thân thiết giúp đỡ.

“Có một lần Nhung về trong mơ khóc và nói rằng.  Em còn một tâm nguyện mà em làm chưa xong, em cần nhờ chị giúp em.  Lúc đó mình hỏi Nhung.  Em cần chị làm gì em cứ nói đi, nếu chị làm được trong khả năng của chị, chị sẽ làm, Nhung nói.  Em có 3 đứa con gái nuôi đang đi hát, em muốn chị giúp tụi nó phát triển sự nghiệp của tụi nó.  Sau này chúng sẽ là nhân tài của nước Việt Nam”, Vợ cũ Bằng Kiều chia sẻ.

Xem chi tiết tại đây

Việt Hương bất ngờ gặp biến căng, bị CĐM đòi tẩy chay vì dính 'phốt' như Trường Giang từng mắc phải

Lâu nay việc nghệ sĩ bước chân sang lĩnh vực kinh doanh có lẽ không còn quá xa lạ. Nhưng làm sao để vừa giữ được chất lượng sản phẩm đi với uy tín của nghệ sĩ là một câu chuyện bài toán khó? Mới đây một trải nghiệm của một thực khách tại một quán cafe của một nghệ sĩ Việt đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể trên trang mạng xã hội hiện nay đang lan truyền một clip review của một thực khách với tiêu đề: “Bỏ gần một củ để nhận lại được thái độ phục vụ của nhân viên và chất lượng có thực sự xứng đáng?”. Ngay lập tức video đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Sau đó chủ đề này đã được bàn luận trong nhóm kín với nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra.

Xem chi tiết tại đây

Sao nữ duy nhất ra mặt bênh vực 1 số người trong Tịnh Thất Bồng Lai, đau lòng cầu xin cư dân mạng

Thời gian qua Tịnh Thất Bồng Lai trở thành cái tên được nhắc đến nhiều trên mạng xã hội. Nơi này được cơ quan chức năng xác định có nhiều sai phạm. Trong đó, ông Lê Tùng Vân cùng 3 thanh niên sinh sống tại Tịnh Thất Bồng Lai hiện đã bị khởi tố. Đáng chú ý, ông Lê Tùng Vân còn bị điều tra vì tội loạn luân.

tinh-that-bong-lai-2

Chính vì những ồn ào lớn đó mà bất cứ ai sinh sống tại Tịnh Thất Bồng Lai đều bị mang ra bàn luận, công kích. Chứng kiến chuyện này, ca sĩ Mỹ Lệ đã bức xúc lên tiếng trên trang cá nhân. Cô cho rằng những ai có tội cần phải xử, nhưng phụ nữ và trẻ nhỏ ở Tịnh Thất Bồng Lai thì không đáng bị chửi rủa, đem ra làm trò cười.

“Phụ nữ và trẻ em sống trong Tịnh thất Bồng Lai họ có lỗi gì không? Sao các bạn đem tên tuổi và thông tin cá nhân của họ ra làm trò đùa? Mấy ngày nay thấy nhiều người đăng tấm hình sơ đồ huyết thống giả và danh sách tên tuổi của những người sống trong tịnh thất ra chia sẻ ầm ầm, mà có biết những thông tin đó hoàn toàn là bịa đặt. Ai oan tin và bịa đặt chắc mọi người cũng đoán ra được chứ khó gì đâu?”Mỹ Lệ viết.

Xem chi tiết tại đây

Duy Mạnh ‘đá xéo’ cực gắt vụ Tịnh Thất Bồng Lai, CĐM thi nhau bàn tán xôn xao

Những thông tin về Tịnh Thất Bồng Lai cũng như Lê Tùng Vân luôn nhận được sự chú ý của khán giả suốt những ngày vừa qua. Cơ sở tai tiếng này khiến dư luận không khỏi phẫn nộ khi bị nhiều kênh báo chí và trang thông tin vạch trần sự thật. Trước hành động quyết đoán của cơ quan chức năng, người dân đều mong muốn cơ sở Tịnh Thất Bồng Lai và những người liên quan sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Mới đây, dư luận lại được 1 phen xôn xao khi nam ca sĩ Duy Mạnh thẳng thừng nhắc đến Tịnh Thất Bồng Lai. Bài đăng của nam ca sĩ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người và vô số bình luận phía dưới. Nguyên văn đoạn chia sẻ của Duy Mạnh: “Chúng tôi rất buồn vì đồng chí Lê Tùng Vân đã làm ảnh hưởng trầm trọng đến danh tiếng dòng họ ‘Lê’ nhà chúng tôi – Duy Mạnh còn chia sẻ thêm: Nguyễn Duy Mạnh Tokuda là người đăng stt này và hoàn toàn không liên quan đến họ “Lê”.

Có thể thấy Duy Mạnh cũng rất quan tâm đến những thông tin về Tịnh Thất Bồng Lai cũng như ồn ào của Lê Tùng Vân. Tuy nhiên anh không đề cập trực tiếp vào sâu những câu chuyện bên trong cũng như chia sẻ quan điểm cá nhân của mình. Dưới phần bình luận, Duy Mạnh cũng ‘đá xéo’ Lê Tùng Vân: “Xin pháp luật hãy khoan hồng cho Đồng Chí Lê Tùng Vân. Theo như suy đoán của tôi..thì đồng chí ấy bị dậy thì muộn”.

Xem chi tiết tại đây

NSND Bạch Tuyết nhắc đến Đen Vâu, tuyên bố cứng khi có người coi thường NS không qua trường lớp

Trong những năm gần đây, NSND Bạch Tuyết gây ấn tượng mạnh mẽ với khán giả trẻ khi liên tục trình làng những bản cover đình đám “Em gái mưa”, "Chạm khẽ tim anh một chút thôi", "Sống xa anh chẳng dễ dàng", … phiên bản cải lương gây sốt mạng xã hội. Nhiều khán giả nghe xong thậm chí còn quên cả bản gốc vì những bản hit được cải lương hóa quá ngọt ngào, cảm xúc và đầy mới mẻ.

Mới đây trong một chương trình phỏng vấn độc quyền , NSND Bạch Tuyết đã có những chia sẻ sâu sắc về bản sắc dân tộc, trong đó cô cũng giải thích lý do cô cover lại các bản hit trẻ đình đám hiện nay. NSND Bạch Tuyết nói:

“Tại sao mình cover các bản nhạc của Rhymastic, Mr.Siro, …? Vì bản thân mình bị thuyết phục bởi nội dung của Rap. Mà Rap là gì? Là Rhythm - And - Poetry, là sự kết hợp giữa nhịp điệu và thơ ca. Một loại hình như thế thì sao mà không nghiên cứu được. 2 thể loại này là 2 cái mà nhân loại sinh ra không cần phải học."

Xem chi tiết tại đây

 

Tin nóng trưa 10/1: Cộng sự Thủy Tiên để lộ tin quan trọng, tâm nguyện cuối đời của cố CS Phi Nhung

(Techz.vn) Tin nóng trưa 10/1 nổi bật với các thông tin như: Fanpage tích xanh thông báo tâm nguyện của Phi Nhung được thực hiện, CĐM xót xa vì câu nói cuối đời; Cộng sự của Thủy Tiên để lộ thông tin quan trọng sắp xảy ra sau khi có kết quả điều tra vụ từ thiện