Giải trí

Cát Tường, Hứa Minh Đạt sửng sốt khi NS cải lương Hồng Nga dắt con trai mê kim cương tới kiếm vợ

Cát Tường, Hứa Minh Đạt sửng sốt khi NS cải lương Hồng Nga dắt con trai mê kim cương tới kiếm vợ

Sự góp mặt của nghệ sĩ cải lương Hồng Nga trong tập mới nhất của chương trình Ghép đôi thần tốc vừa lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Được biết, nữ nghệ sĩ đến để nhờ chương trình ‘se duyên’ cho con trai nuôi Quách Quang. Ngay khi, vừa bắt đầu chương trình, Cát Tường và Hứa Minh Đạt rất kinh ngạc khi nhìn thấy nghệ sĩ cải lương tài danh của Việt Nam ngồi bên dưới hàng ghế dành cho người thân: "Trời ơi má, má đi đâu vậy? Má biết tụi con quay vô thăm hai đứa con hả?". Không ngần ngại, nghệ sĩ Hồng Nga hài hước bông đùa: "Nghe tụi bây quay nên má tới coi. Giờ tôi ngồi đây, ai kêu làm gì thì tôi làm nấy".

Khi chính thức được MC Cát Tường giới thiệu là phụ huynh của người chơi, Nghệ sĩ Hồng Nga tỏ ra vô cùng lo lắng khiến khán giả phải bật cười, cô cho biết: "Tại vì hồi đó giờ chưa nghe qua vụ này, tôi đến đây cùng với con tui mà giờ nó cũng chưa lại nữa. Giờ tôi ngồi đây, cái nào hay thì tôi vỗ tay".

Khi hai chàng trai vừa bước vào, Cát Tường ngay lập tức ‘điều tra’ ai là người thân của nghệ sĩ Hồng Nga. Chàng trai trong trang phục vest đen cực kỳ bảnh bao liền lên tiếng thừa nhận. Được biết anh chàng tên là Quách Quang (38 tuổi), đang kinh doanh ở TP.HCM. Anh tiết lộ sở thích của mình là "mê kim cương" và còn bị nghệ sĩ Hồng Nga "bóc mẽ": "Nó giàu lắm", khiến cả trường quay thích thú.  

Khi được MC Cát Tường hỏi đã trải qua bao nhiêu mối tình, Quách Quang ngại ngùng chia sẻ: Duy nhất một mối tình đơn phương nhưng tình trường có phần "rối rắm" vì có liên quan tới cả hai người bạn thân.

Do vậy, Quách Quang quyết định buông bỏ và đến nhờ chương trình mai mối giúp. Khi được hỏi về hình mẫu bạn gái, con trai nuôi của nghệ sĩ Hồng Nga bày tỏ: "Em mong muốn tìm một người phù hợp với em, có thể chia sẻ cùng em về tình cảm. Em thích nét đẹp thuần túy Việt Nam, một cô gái truyền thống giống người mẹ vĩ đại của em ở dưới kia. Dù mẹ khổ nhưng mẹ luôn dành tình cảm yêu thương con cái và em muốn người phụ nữ kia cũng giống như mẹ của em".

Hai cô gái tham gia chương trình ngày hôm nay đều vô cùng xinh đẹp và tài năng. Cô gái dự tính được ghép đôi với Quách Quang là Nguyễn Tố Uyên (21 tuổi) ngồi ở vị trí ghế màu xanh. Hiện tại đang làm mẫu ảnh, kinh doanh và quay TVC quảng cáo. Cô từng trải qua 3 mối tình. Trong đó mối tình gần nhất kéo dài hơn 1 năm, chia tay vì khoảng cách địa lý.  Tới với chương trình, Tố Uyên mong muốn tìm được mẫu bạn trai chàng trai chững chạc, tinh tế nói chuyện cuốn hút, học cao, hiểu biết rộng và tài giỏi.

Cô gái còn lại là Mai Thi (24 tuổi) ngồi vị trí ghế màu đỏ đang làm trợ lý phó tổng giám đốc cho một công ty ở TP.HCM. Theo chia sẻ, cô chưa từng trải qua mối tình nào nên rất mong muốn tìm được một người để ra về chung.

Sau một khoảng thời gian chia sẻ, trò chuyện về tính cách, sở thích cùng quan điểm trong tình yêu, các người chơi đều đã có sự lựa chọn cho mình. Nghệ sĩ Hồng Nga cũng được hỏi ý kiến nên chọn cô gái nào là phù hợp với con trai nuôi của mình, bà chia sẻ: "Cái này hơi khó, vì tôi không nhìn được các cô này như thế nào, chưa gặp được thì sao biết tánh tình làm sao. Thấy vậy chứ nói tới chuyện tình cảm thì rất khó. Vì tôi khó khăn lắm, vợ chồng đòi hỏi tới "đầu bạc răng long" chứ không phải cho gặp cái chốt liền. Thành thử giờ hỏi thì tôi không biết trả lời sao. Mấy anh chị cứ bàn với nhau đi, nếu thấy gì sai quá thì tôi nói. Chứ bảo tôi nói chuyện tình cảm thì đâu nói được". Quay lên nhìn con trai, nữ nghệ sĩ hỏi thẳng: "Thằng này giờ muốn ai thì nói đại đi", khiến cả trường quay bật cười.

Được mẹ nuôi mở lời, Quách Quang thừa nhận ngay từ lúc bắt đầu đã bị sự xinh đẹp của hai cô gái “mê hoặc”. Đến giây phút quyết định, chỉ có Quách Quang bấm nút cho cô gái ngồi ở ghế xanh Mai Thi, còn ba khách mời còn lại đều quyết định ra về tay trắng khiến Cát Tường bất ngờ.Cho tới tận phút cuối cùng này, Quách Quang mới chia sẻ mình cảm thấy phù hợp với cô gái Mai Thi và đã để ý cô ngay từ khi gặp mặt.

Điều này khiến MC Cát Tường đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi trước đó, trong quá trình trò chuyện, Quách Quang ít tương tác cũng như không tặng quà cho Mai Thi. Lý giải về điều này, Quách Quang nói: "Nếu em không làm vậy thì bạn nữ sẽ không nhớ tới em. Mình phải thử thách chứ, tình yêu mà không thử thách sao gọi là tình yêu".

Thế nhưng, trái ngược với suy nghĩ của con trai nuôi nghệ sĩ Hồng Nga. Nữ MC thẳng thắn góp ý: "Tôi đi làm mai từ đó giờ mà tôi tức quá. Thử thách là để trong quá trình yêu chứ mới gặp người ta đã đòi thử thách, thử kiểu đó không ai chịu nổi đâu".

 

Đời tư bí mật đến khó tin của BTV VTV gây sốt vì nén khóc khi dẫn trực tiếp tin lũ lụt miền Trung

(Techz.vn) Là 1 BTV xuất sắc từng gây ấn tượng khó quên với khán giả khi đem đến những phút giây cảm động trong 1 bản tin về lũ lụt.