Giải trí

Đời tư bí mật đến khó tin của BTV VTV gây sốt vì nén khóc khi dẫn trực tiếp tin lũ lụt miền Trung

Đời tư bí mật đến khó tin của BTV VTV gây sốt vì nén khóc khi dẫn trực tiếp tin lũ lụt miền Trung

Khán giả hẳn không còn quá xa lạ với BTV Tuấn Dương - gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình quốc gia. Ngoài khả năng dẫn dắt lưu loát, kiến thức hiểu biết phong phú, anh còn sở hữu giọng nói trầm ấm, gương mặt anh tuấn khiến số đông khán giả yêu mến. Là người của công chúng nhưng hiếm khi anh chia sẻ về cuộc sống riêng tư, điều này khiến khán giả vô cùng tò mò.

Mới đây, BTV Tuấn Dương chính là gương mặt nổi bật của VTV trong năm vừa qua. Khi anh đã chiến thắng vượt qua các ứng viên tên tuổi như: Quốc Khánh, Trần Việt Hoàng, Phí Linh và Hồng Nhung để thắng tại hạng mục "Dẫn chương trình ấn tượng" trong lễ trao giải "VTV Awards 2021". Được biết trước đó, năm 2018, anh cũng từng gây chú ý khi lọt vào đề cử của hạng mục trên. 

Được biết trước khi chính thức bước sang làm việc tại đài truyền hình Quốc gia. BTV Tuấn Dương đã lăn lộn, trải nghiệm với nghề trong vị trí phóng viên rồi chuyển sang dẫn dắt các chương trình thời sự, chính luận trên kênh VTC.

Với phong cách dí dỏm, chuyên nghiệp cùng giọng nói truyền cảm và kinh nghiệm và lợi thế ngoại hình, Tuấn Dương đã đồng hành với hàng loạt chương trình quan trọng của nhà đài như: Chào buổi sáng, Cuộc sống thường ngày… Và để lại dấu ấn lớn nhất trong sự nghiệp của anh là khi được đảm nhận vai trò BTV Thời sự 19h trên VTV. 

Khán giả hẳn sẽ luôn nhớ mãi hình ảnh Tuấn Dương khi dẫn dắt phóng sự trực tiếp "Mưa lũ lịch sử miền Trung" vào thời điểm tháng 10/2020. Khi nhắc về sự khổ cực của đồng bào ở trung tâm lũ nam BTV không thể nói nên lời, anh cố gắng giữ nước mắt không rơi và  gửi lời xin lỗi khán giả bằng giọng nói nghẹn ngào, rồi tiếp tục dẫn dắt. Ngay sau khi kết thúc trực tiếp, anh đã viết tâm thư gửi đến khán giả về “sự cố” để cảm xúc cá nhân vào công việc.

Mặc dù là gương mặt quen thuộc trên sóng truyền hình quốc gia, song về đời sống riêng tư Tuấn Dương khá kín tiếng. Lần hiếm hoi tiết lộ về gia đình, nam BTV của Thời sự 19h cho biết đã có vợ và là ông bố 2 con. Anh chia sẻ về bà xã của mình cũng làm công việc truyền hình.

BTV Tuấn Dương cũng thừa nhận bản thân chưa phải là người bố tốt, chưa dành nhiều thời gian quan tâm tới con cái. Anh chia sẻ, cả năm học của con anh cũng chỉ đưa đón được vài lần. Nhưng các con của anh đều rất hiểu chuyện, khi biết rõ công việc của anh bận rộn. Anh luôn cảm thấy thật may mắn, bởi trong cuộc hành trình khẳng định tên tuổi và tài năng của mình, anh có được sự đồng cảm thấu hiểu từ bà xã, hỗ trợ nam BTV vun vén cho tổ ấm.

 

Việt Hương bất ngờ gặp biến căng, bị CĐM đòi tẩy chay vì dính 'phốt' như Trường Giang từng mắc phải

(Techz.vn) Sau Trường Giang và Mạc Văn Khoa, cơ sở kinh doanh của Việt Hương lại bị nhận về nhận xét tiêu cực từ khách hàng.