Giải trí

Vân Dung tiết lộ ‘số phận’ Công Lý và Xuân Bắc trong Táo Quân 2022, có sự thay thế gây kinh ngạc

Vân Dung tiết lộ ‘số phận’ Công Lý và Xuân Bắc trong Táo Quân 2022, có sự thay thế gây kinh ngạc

Vừa qua, Vân Dung đã có cuộc trò chuyện với báo Lao Động về sự thay đổi của Táo quân 2022. Nói về việc phải tập Táo Quân trong điều kiện dịch bệnh phức tạp, cô cho biết:

“Chúng tôi phải giữ sức khỏe như một trách nhiệm. Ngày nào trước buổi tập, ê-kíp cũng phải thực hiện test COVID-19. Hơn thế, mỗi nghệ sĩ đều phải ý thức được việc hạn chế tiếp xúc, đi lại, giao tiếp... Bởi chỉ một người nhiễm bệnh, cả ê-kíp sẽ bị ảnh hưởng. Trong khi, đúng như bạn nói, chúng tôi phải tập, phải ghi hình đúng tiến độ để Táo Quân kịp ra mắt khán giả vào đêm giao thừa”.

Vân Dung cho biết dàn diễn viên có thể thay đổi vào phút chót, kịch bản thay đổi mỗi ngày. Học thuộc lời thoại, kịch bản hôm nay, ngày mai có thể sẽ phải học một kịch bản mới với phần lời thoại hoàn toàn thay đổi.

Nữ danh hài cũng cho biết Công Lý đang phục hồi sức khỏe rất tốt. Cả Công Lý Xuân Bắc đều chưa thể nói trước được điều gì, có thể họ sẽ mang đến sự bất ngờ cho khán giả vào phút cuối.

Đáng chú ý, Vân Dung còn nói về 2 nghệ sĩ đang được quan tâm nhất nhì thời gian gần đây là Xuân Bắc và Công Lý. Cô cho biết vai diễn Bắc Đẩu thật sự rất khó và chưa ai có thể thay thế được Công Lý thời điểm hiện tại.

“Anh Công Lý đã có một vai Bắc Đẩu đầy màu sắc và sự khác biệt. Anh Lý là nghệ sĩ diễn rất tinh tế, thông minh, có thể xếp vào hạng nhất trong dàn Táo Quân. Công Lý có cách diễn rất riêng, không giống ai…

Đã là diễn viên, ai cũng có thể thay thế. Điều quan trọng là, diễn viên có được giao vai không, có thích vai diễn đó hay không. Và hơn hết, khi đã được giao vai, diễn viên có làm cho hay được không, có mang đến màu sắc riêng, có khiến vai diễn trở nên đầy sức hút – như cách anh Lý đã mang đến cho vai Bắc Đẩu, được hay không. Điều đó mới quan trọng.

Nếu giữ đúng màu sắc như đã có với Bắc Đẩu, tôi cho rằng, không ai có thể thay thế Công Lý. Nếu tôi, hay bất kỳ diễn viên nào khi được giao vai Bắc Đẩu sẽ phải làm cho vai ấy có màu sắc riêng, không giống với cách Công Lý đã làm trước đó”.

Khi được hỏi về Lâm Vỹ Dạ, Trấn Thành có thể thay thế vai diễn Bắc Đầu, Vân Dung nhận định: “Rất khó để đánh giá được điều đó. Mỗi diễn viên có thế mạnh riêng, có cách diễn riêng, có sức biến hóa riêng cho vai diễn. Khi tôi chưa nhìn thấy cách họ xây dựng cho vai Bắc Đẩu, tôi nghĩ mình sẽ không thể nói được gì.

Với các nghệ sĩ TP.HCM, chương trình đều rất mong muốn có sự tham gia của các anh chị, nhưng điều kiện thời gian tập luyện kéo dài, nên rất khó thu xếp. Đã nhiều năm chương trình gửi lời mời, nhưng các nghệ sĩ TP.HCM đều không thể tham gia. Nếu có họ, Táo Quân hẳn nhiên sẽ nhiều màu sắc hơn”.

NS Vân Dung cũng cho biết năm nay cô sẽ không đóng Táo Y Tế và thử sức với một dạng vai mới. Nhân sự Táo Quân cũng “kha khá” sự thay đổi. Nữ nghệ sĩ mong rằng sẽ đón nhận và cổ vũ cho những nhân tố mới của chương trình.

 

Vợ cũ Bằng Kiều kể chuyện Phi Nhung về báo mộng, khóc nức nở cầu xin một điều khiến ai cũng xót xa

(Techz.vn) Vợ cũ Bằng Kiều kể chuyện Phi Nhung về báo mộng, ngậm ngùi tiết lộ con người thật của cố ca sĩ khiến ai cũng bất ngờ.