Giải trí

Việt Hương bất ngờ gặp biến căng, bị CĐM đòi tẩy chay vì dính 'phốt' như Trường Giang từng mắc phải

Việt Hương bất ngờ gặp biến căng, bị CĐM đòi tẩy chay vì dính 'phốt' như Trường Giang từng mắc phải

Lâu nay việc nghệ sĩ bước chân sang lĩnh vực kinh doanh có lẽ không còn quá xa lạ. Nhưng làm sao để vừa giữ được chất lượng sản phẩm đi với uy tín của nghệ sĩ là một câu chuyện bài toán khó? Mới đây một trải nghiệm của một thực khách tại một quán cafe của một nghệ sĩ Việt đã thu hút được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cụ thể trên trang mạng xã hội hiện nay đang lan truyền một clip review của một thực khách với tiêu đề: “Bỏ gần một củ để nhận lại được thái độ phục vụ của nhân viên và chất lượng có thực sự xứng đáng?”. Ngay lập tức video đã thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Sau đó chủ đề này đã được bàn luận trong nhóm kín với nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra.

Qua những chia sẻ của nhân vật trong clip, có thể thấy vị khách đã vô cùng bức xúc về 1 quán nước bánh S.T và nói thẳng đây chính là quán bánh nước nổi tiếng này là của nghệ sĩ Việt Hương. Cụ thể, nhân vật chia sẻ: “Nhìn tới đây các bạn đã biết mình đã đi quán nào rồi đúng không? Đó chính là S.T, quán này chính là quán bán bánh và nước của nghệ sĩ Việt Hương đó mọi người”

Sau những lời khen về không gian quán, câu chuyện bắt đầu khi nhận vật không hài lòng về thái độ của nhân viên khi bị phân biệt khách hàng tới quán, cô kể: “ Do phía dưới vì quá xô bồ nên mình bước lên hỏi anh nhân viên có bàn nào cho 12 người không? Anh trả lời là có và anh có hỏi là mình ăn hay là uống. Và mình bảo là mình chỉ uống thôi thì anh nhân viên lật mặt còn hơn lật mặt bánh tráng nữa mọi người ạ. Tới lúc này nhân viên tỏ thái độ luôn ra với nhà mình và trả lời không có bàn, ở trên đây chỉ có khu vực dành cho khách ăn thôi, còn nhà mình chỉ uống nước thì ngồi dưới tầng dưới”. 

Nhân vật trong clip đã vô cùng bức xúc khi trước sự hành xử của nhân viên của quán và cho rằng: “Vậy là sao, sao ở dưới cầu thang không để biển khu vực chỉ dành cho khách ăn”

Theo nhận xét của nhân vật trải nghiệm thì đây là một quán lớn chủ đạo về bánh và trà. Nhưng ở khu vực bánh, cô cho rằng: “Tiệm bánh là chỉ có vài loại bánh như vậy có quá ít không mọi người”. Không chỉ thế, thực khách này còn nhận xét rằng đồ uống và bánh ở đây đều tệ và có giá chát: “Theo mình thấy ở đây bánh bông lan trứng muối rẻ hơn so với các loại bánh khác nhưng mà cũng không ngon hơn các chỗ khác. Còn đây là 2 cái bánh táo nhưng bên trong là nhân gì chứ không phải nhân táo nha mọi người, rất là tệ”

Món chủ đạo còn lại của quán là nước cũng không khá khẩm được bao nhiêu. Khi mà thực khách buộc phải chờ tới “ 45 phút”  thì quán mới bưng ra nước. Và theo lời review của cô về chất lượng tại đây, cô nói:  “ Nước ép thơm như được lên men lâu ngày, còn cà phê sữa đá thì ngọt lịm thua cái ly 15 cành”

Phần cuối cô đưa ra hóa đơn của cuộc cafe tại đây. Cô nói: “Tổng thiệt hại cho 4 chiếc bánh là 380k và 9 ly nước là 570k. Vị chi cuộc cafe hôm nay gần 1 củ”. Nhưng với cái giá như vậy đổi lại “ quá dở và thái độ nhân viên không tốt”. Nhân vật còn không quên hài hước đưa ra lời gợi ý, cô nói: “bạn nào muốn trải nghiệm quán của nghệ sĩ thì cứ tới thử nha” còn đối với cô thì “xin vĩnh biệt.”

Ngay lập tức chủ đề này được cư dân mạng bàn luận sôi nổi. Cụ thể, chủ đề “Cửa hàng bánh S.T của nghệ sĩ nổi tiếng VH bị phốt ngay trong đêm” được đăng tải trong 1 nhóm kín đã thu hút hàng loạt bình luận trái chiều.

Trong đó, nhiều khán giả thể hiện sự phẫn nộ về chất lượng dịch vụ của một doanh nghiệp của người nổi tiếng. Không ít ý kiến còn cho rằng nữ nghệ sĩ này dùng danh tiếng để hút khách nhưng lại không tập trung vào chất lượng sản phẩm và cách phục vụ khách hàng:

- “Vài bữa nữa sẽ có nghệ sĩ lên talkshow than khổ than sở vì mở business bị phốt này phốt nọ ăn xin lòng thương xót của khán giả”

“Cái gì liên quan đến Nghệ sĩ tôi đều block hết , toàn đồ đểu giá thì ngang hàng xịn , có khi còn đắt hơn hàng xịn”

- "Tui tới 1 lần rồi thôi bái bai luôn à, nó ngọt quá ngọt mà không ngon"

Mặc dù trước đó quán của nữ nghệ sĩ Việt Hương đã từng được review khá tốt khi có không gian đẹp. Tuy nhiên review 1 cách thực tế của vị thực khách nói trên đã ảnh hưởng lớn đến danh tiếng của quán này. Hiện không hiểu lý do gì mà clip này đã bị biến mất trên mạng xã hội tiktok. Tuy nhiên clip này vẫn được chia sẻ mạnh trong cộng đồng mạng.

Có thể thấy trước nay đã nhiều cơ sở kinh doanh của người nổi tiếng như Mặc Văn Khoa, Trường Giang,...bị tố không đảm bảo vệ sinh, mức giá quá cao, hay không đúng chất lượng như quảng cáo. Tuy nhiên, có lẽ lần này Việt Hương bị chỉ trích nhiều hơn hẳn khi vốn dĩ trong thời gian qua nữ nghệ sĩ đã gặp không ít lùm xùm, hay phải đối diện với sự công kích của một số khán giả.

Nghề dịch vụ xưa nay được gắn với tên “làm dâu trăm họ”, vì vậy khó mà tránh khỏi những ý kiến khác nhau của người tiêu dùng. Có thể thấy 'kinh doanh' là 1 con dao hai lưỡi đối với những người nổi tiếng khi chỉ cần làm phật ý khách hàng là danh tiếng của nghệ sĩ cũng bị 'rớt hạng'.

 

Tin nóng trưa 10/1: Cộng sự Thủy Tiên để lộ tin quan trọng, tâm nguyện cuối đời của cố CS Phi Nhung

(Techz.vn) Tin nóng trưa 10/1 nổi bật với các thông tin như: Fanpage tích xanh thông báo tâm nguyện của Phi Nhung được thực hiện, CĐM xót xa vì câu nói cuối đời; Cộng sự của Thủy Tiên để lộ thông tin quan trọng sắp xảy ra sau khi có kết quả điều tra vụ từ thiện