Nhịp sống số

Tin công nghệ hot trưa 10/1: iPhone 5G 'giá rẻ nhất' của Apple sẽ ra mắt vào tháng 3/2022

Tin công nghệ hot trưa 10/1: iPhone 5G 'giá rẻ nhất' của Apple sẽ ra mắt vào tháng 3/2022

iPhone 5G 'giá rẻ nhất' của Apple sẽ ra mắt vào tháng 3/2022

Apple trong nhiều tháng gần đây được cho là đang chuẩn bị một chiếc iPhone trang bị 5G giá rẻ nhất dưới dạng iPhone SE. Nhiều nguồn tin khẳng định chiếc iPhone SE 5G này sẽ ra mắt ngày vào tháng ba. Trước khi thiết bị chính thức ra mắt, một số chi tiết đã bị rò rỉ trực tuyến.

Bây giờ, một tin tức từ nguồn uy tín mới tuyên bố rằng Apple iPhone SE mới, được cho là sẽ hỗ trợ kết nối 5G, có thể chính thức ra mắt vào tháng 3 hoặc tháng 4 năm nay tại một sự kiện của Apple.

Theo đó, Mark Gurman trong bản tin Power On cho Bloomberg, Apple dự kiến ​​sẽ tổ chức sự kiện lớn đầu tiên của năm nay vào khoảng tháng 3 hoặc tháng 4, và tương tự như các sự kiện trước đó, sự kiện này cũng sẽ được tiến hành ảo.

Xem chi tiết tại đây

Đây là lý do tại sao iPhone màn hình gập chưa ra mắt tại thời điểm này

Nhà dự đoán nổi tiếng DylanDKT (thông qua AppleInsider) cho biết các kỹ sư của Apple đang “vật lộn” với một số nguyên mẫu có thể gập lại trong những tháng qua. Nhưng chắc chắn không ai mong đợi Apple sẽ chỉ công bố một thiết bị iOS có thể gập lại vào năm 2022 hoặc 2023 hoặc 2024. Theo DylanDKT, công ty có trụ sở tại Cupertino đang làm việc và thử nghiệm nhiều nguyên mẫu với màn hình có thể gập lại. Tuy nhiên, Tim Cook dường như không chắc chắn về nhu cầu điện thoại màn hình gập có phải là một xu hướng bền vững hay không.

Xem chi tiết tại đây

Mở hộp, đánh giá trên tay realme GT2 Pro: Siêu phẩm 'giá rẻ' dành cho người dùng trẻ

Những chiếc smartphone cao cấp luôn đáp ứng mọi nhu cầu người dùng tốt nhất vì vậy chúng luôn có giá bán cao. Tuy nhiên, realme tiếp cận phân khúc này bằng những mẫu máy phần cứng mạnh tối đa về hiệu năng, đượt cắt giảm bớt một số yếu tố nhằm giảm giá thành cho người dùng trẻ. Sản phẩm mới nhất như vậy chính là realme GT2 Pro.

Xem chi tiết tại đây

Rò rỉ Nokia 3320: Điện thoại 'cục gạch' siêu rẻ có trang bị 5G đầu tiên trên thế giới

Mới đây, một thiết kế điện mới của chiếc Nokia 3320 đã xuất hiện trên mạng xã hội và đây là một mẫu điện thoại cục gạch hoàn toàn mới của Nokia với khả năng kết nối 5G cực kỳ mạnh mẽ.

Bước sang năm 2022, Nokia bên cạnh những chiếc smartphone với màn hình cảm ứng vẫn sở hữu hàng loạt điện thoại nút bấm cơ bản với công nghệ 2G/3G/4G phục vụ người dùng tại nhiều quốc giá đang phát triển. Chính vì vậy, Nokia 3320 5G là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Xem chi tiết tại đây

Top 5 smartphone hot nhất tuần 1/2022: Nokia vắng mặt, Galaxy S21 FE đứng ngôi đầu

Bước sang năm mới 2022, làng smartphone chứng kiến hàng loạt thiết bị mới ra mắt. Nếu bạn đã bỏ lỡ, dưới đây là 5 chiếc smartphone hot nhất trong tuần đầu tiên của năm 2022.

Nhìn chung top 5 smartphone hot nhất tuần đầu năm 2022 phản ánh đúng thực tế những gã khổng lồ công nghệ đang tập trung ra mắt và giới thiệu những sản phẩm mới nhất của mình khi bước sang năm mới 2022. Hy vọng trong thời gian tới, thị trường smartphone sẽ có nhiều diễn biến hấp dẫn hơn nữa.

Xem chi tiết tại đây

 

Nokia C200 sẽ có giá bán rẻ 'giật mình' khiến nhiều ông lớn Android 'như ngồi trên đống lửa'

(Techz.vn) Theo những tin tức rò rỉ gần đây, Nokia C200 sẽ là một trong những smartphone rẻ nhất thị trường khiến nhiều ông lớn Android phải tìm cách đối phó.