Giải trí

Jun Phạm 'cảnh cáo' Thúy Ngân vì nhìn Trương Thế Vinh 'say đắm', CĐM bấn loạn thì thái độ 'nhà trai'

Jun Phạm 'cảnh cáo' Thúy Ngân vì nhìn Trương Thế Vinh 'say đắm', CĐM bấn loạn thì thái độ 'nhà trai'

Tập 16 đã khép lại Running Man mùa hai với sự chiến thắng của Ngô Kiến Huy. Bên cạnh những giây phút căng thẳng, kịch tích trong tập cuối để có thể tìm ra được người giành chiến thắng, khán giả còn chứng kiến những màn lovelive ngọt ngào đến ‘lụi tim’ của cặp đôi Jun Phạm và Thúy Ngân.

Mới đây, trên Tiktok fan hâm mộ Running Man có đăng tải clip Thuý Ngân chơi ‘đấu tâm lý’ với Jun Phạm trong tập cuối nhưng lại nhìn Trương Thế Vinh cầu cứu. Phản ứng ‘bốc hỏa’ như thay lời ‘Là anh ghen, ghen, ghen mà’ của Jun Phạm được dân tình chú ý.

Cụ thể, trong lượt chơi đầu tiên của trò Bữa Trưa Thách Thức Jun Phạm đã lựa chọn Thúy Ngân làm người đối đầu vì Thúy Ngân đang sở hữu nhiều bảng tên nhất. Theo đó, dàn cast sẽ chia thành từng cặp chơi, đoán xem món chính được đối thủ đặt ở ô số mấy, 2 bên được ngăn cách với nhau bởi một bức vách. Jun Phạm đặt món chính ở ô số 3, Thúy Ngân ở ô số 7.

Trong lúc Thúy Ngân đang căng não suy luận thì bất ngờ nhìn sang phía Trương Thế Vinh với ánh mắt ‘say đắm’ hỏi dò đáp án: "Số 2 hả anh Vinh?"

Ngay lập tức Thỏ Trắng bày tỏ thái độ cực kỳ tức giận: "Em ơi, cái trò này là em phải nhìn mắt anh, sao em nhìn mắt anh Vinh chi vậy?"

Khoảnh khắc hờn dỗi như đang ghen của Jun Phạm khiến dân tình ‘đứng ngồi không yên’, còn hài hước bông đùa đòi ship 10 máy lạnh mới giúp Thỏ trắng hạ bớt cơn ghen này:

"Anh Vinh ngồi không cũng dính đạn"

"Nhìn anh Vinh chọn số 2 là sai rồi, ai biểu anh bắt nhìn mắt anh cho lòi ra số 3, đáng đời anh"

"Ai đó ship cho Anh Jun 10 cái máy lạnh đi ạ?"

"Tui nghĩ chúng ta nên shop nguyên cho ổng mấy cái thùng đá cho ổng ngâm nó mới hạ nhiệt chứ điều hòa 16 độ tầm này không ăn thua đâu"

"Nét luôn anh ơi! Anh làm vậy con dân xỉu hết

"Coi cái nết ổng kìa trời, lại còn chương trình này phải nhìn vào mắt anh chứ em nhìn vào mắt anh Vinh chi vậy?"

"Phải nhìn mắt anh nha, nhìn mắt người khác anh hơi quạo nha chị bé"

Ở Running Man Vietnam - Chơi là chạy mùa 2, nhờ những màn tương tác đáng yêu, chân thật, thuyền Jun Phạm - Thúy Ngân bất ngờ đánh bại ‘chiến hạm’ Thúy Ngân - Lương Thế Vinh cho dù cặp đôi này vướng tin đồn hẹn hò rất lâu trở thành 'chiến hạm' với lượng fan đông đảo bậc nhất chương trình.

Do vậy, khi ‘tam giác tình yêu’ này có bất kỳ biến động nào đều không qua nổi ‘ánh mắt’ của cư dân mạng. Chi tiết hờn dỗi đáng yêu mà Jun Phạm dành cho Thúy Ngân càng khiến cho các fan cật lực 'đẩy thuyền'. Hiện tại, người hâm mộ đang rất mong chờ và hy vọng cả hai sẽ có một cái kết đẹp kể từ sau chương trình.

 

Cát Tường, Hứa Minh Đạt sửng sốt khi NS cải lương Hồng Nga dắt con trai mê kim cương tới kiếm vợ

(Techz.vn) Dàn MC chương trình Ghép đôi thần tốc không khỏi bất ngờ khi nghệ sĩ cải lương Hồng Nga có mặt tại trường quay để giúp con trai tìm người yêu.