Giải trí

Tiết lộ số vàng Đàm Vĩnh Hưng mua trong ngày Thần Tài, giá trị khiến CĐM ngỡ ngàng

Tiết lộ số vàng Đàm Vĩnh Hưng mua trong ngày Thần Tài, giá trị khiến CĐM ngỡ ngàng

Đến hẹn lại lên, ngày mùng 10 tháng Giêng hàng năm, dân ta quan niệm ngày vía Thần Tài là ngày may mắn và đổ xô đi mua vàng vào ngày nay để đón lộc đầu năm, cầu cho một năm mới thuận lợi, đắc tài đắc lộc.

Không ngoại lệ, Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những người cầu tài lộc trong dịp vía thần tài. Nam ca sĩ mong muốn có một năm mới thuận lợi, được tổ nghề phù hộ.

Mới đây nhất, Đàm Vĩnh Hưng đã chia sẻ về ngày vía thần Tài 2022 của mình. Khác với mong đợi của nhiều khán giả, dù sở hữu tài sản “kếch xù”, Mr. Đàm giữ thói quen mua 1 chỉ vàng để cầu may mắn.

“Sáng mai đón mùng 10. Chắc như mọi năm! Sáng mùng 10 vía thần tài chen lấn giữa dòng đời ông trọc để mua 1 chỉ vàng cất! Đợi thần tài sống của mình nt lì xì 1 cây như mọi năm ! Kakkaka”, Mr.Đàm chia sẻ.

Trước đó, Đàm Vĩnh Hưng vừa được nhận lì xì “khủng” từ khán giả tại Mỹ. Anh hào hứng chia sẻ: “Đầu năm quyết định đổi hướng xuất hành sang Mỹ thử 1 lần xem sao! U là trời! Hú hồn, chới với, ngộp thở trong biển yêu thương của anh chị em bạn bè, khán giả và fans thân yêu tại miền nam Cali luôn. Xin trân trọng cám ơn mọi người nhiều lắm lắm".

Nam ca sĩ còn đính kèm hình ảnh phong bao đỏ thắm và đóa hoa tiền được khán giả tại Mỹ lì xì dịp năm mới. CĐM phải choáng váng khi trong mỗi phong bao có rất nhiều tờ tiền đô-la bên trong. Có người còn ước tính số tiền lên tới 1 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng không giấu sự bất ngờ với những món quà này: "Về nhà mở ra xem thì u là trời thiệt luôn á! Kiểu này chắc năm nào cũng phải xuất hành hướng này quá! Đa tạ mọi người đã đến đông kín như vậy nha! Hưng hãnh diện vô cùng".

 

Lộ diện nữ MC thực sự thay thế Hoài Anh dẫn thời sự 19h, nhan sắc khiến CĐM phải bất ngờ

(Techz.vn) Theo đó, một nữ MC “mới tinh” vừa xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia, dẫn chương trình Thời sự 19h thay thế cho BTV Hoài Anh.