Giải trí

Lộ diện nữ MC thực sự thay thế Hoài Anh dẫn thời sự 19h, nhan sắc khiến CĐM phải bất ngờ

Lộ diện nữ MC thực sự thay thế Hoài Anh dẫn thời sự 19h, nhan sắc khiến CĐM phải bất ngờ

Vào sáng 8/2 vừa qua, nhiều khán giả bất ngờ trước sự xuất hiện của gương mặt MC nói giọng miền Nam mới toanh xuất hiện trên bản tin Thời sự 8 giờ và 9 giờ. Được biết, nữ MC mới này tên Hương Thảo, là giọng dẫn miền Nam mới được bổ sung vào chương trình Thời Sự VTV.

Lần đầu tiên lên sóng truyền hình và phải dẫn trực tiếp. BTV Hương Thảo vẫn chưa có sự trơn tru, nhưng ít nhiều vẫn để lại ấn tượng tốt cho người xem khi không để lại sai sót lớn nào trên sóng truyền hình quốc gia.

Nữ MC sở hữu gương mặt khả ai cùng lối dẫn tự nhiên. Nhiều người nhận thấy Hương Thảo còn có nét “hao hao” với MC Quỳnh Hoa của bản tin Chào buổi sáng. Bên cạnh đó, mọi thông tin về Hương Thảo vẫn rất ít ỏi do cô là gương mặt MC khá mới.

Trước đó, khán giả vô cùng tiếc nuối khi BTV Hoài Anh - "giọng đọc miền Nam" huyền thoại đã ngừng dẫn chương trình Thời Sự 19h để chuyển sang công tác tại Ban Văn nghệ Đài truyền hình Việt Nam. Một giọng đọc miền Nam khác là BTV Phương Thảo tiếp sóng đàn chị nhưng cô chia sẻ, đây chỉ là sự điều động tạm thời của lãnh đạo VTV. Vì vậy, khán giả đều rất nóng lòng được xem người mới sẽ thực sự thay thế đàn chị là ai.

Bản tin Thời Sự VTV từng có nhiều gương mặt để lại ấn tượng gồm BTV Thuý Hằng, Hoài Anh, Phương Thảo. Trong đó, BTV Thuý Hằng đã trở lại TP.HCM làm việc tại VTV9, còn Hoài Anh chuyển sang Ban văn nghệ VTV từ 1/1/2022. Như vậy Thời sự VTV hiện có hai MC từ phía Nam là Phương Thảo và Hương Thảo.

 

Lệ Quyên mặc áo ren lộ size vòng 1, khoe eo con kiến 'vượt mặt' Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ

(Techz.vn) Ngày một táo bạo ở lứa tuổi U40, Lệ Quyên khiến dân tình ngỡ ngàng khi mặc áo ren, khoe trọn vòng 1 nõn nà cùng vòng eo “con kiến” vượt mặt Ngọc Trinh.