Giải trí

Lệ Quyên mặc áo ren lộ size vòng 1, khoe eo con kiến 'vượt mặt' Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ

Lệ Quyên mặc áo ren lộ size vòng 1, khoe eo con kiến 'vượt mặt' Ngọc Trinh khiến dân tình bất ngờ

Lệ Quyên là nữ ca sĩ được nhiều khán giả yêu mến thông qua những ca khúc trữ tình, bolero và nổi tiếng với danh xưng “nữ hoàng phòng trà”. Ở tuổi 40, khán giả cũng phải trầm trồ bởi nhan sắc ngày càng “lão hóa ngược” cùng vóc dáng thon gọn không kém bất kì mỹ nhân nào.

Mới đây nhất, dân tình phải “rần rần” khi nữ ca sĩ đăng tải loạt hình ảnh mặc đồ đầy cá tính. Theo đó, Lệ Quyên diện một cây đen cực ngầu giữa áo crop-top và chân váy da ngắn ngàng đùi.

Ngoài ra, áo khoác tông xuyệt tông cùng chiếc túi xách đình đám của hãng thời trang Hermes càng làm tăng thêm độ thời trang và sang chảnh cho tổng thể của người yêu Lâm Bảo Châu. Nhờ thiết kế áo dạng crop-top, bà mẹ 1 con khoe triệt để vòng 1 bốc lửa cùng vòng eo con kiến đáng ngưỡng mộ.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên còn thể hiện quan điểm về vẻ đệp mỗi người. Cô chia sẻ bản thân muốn mình xinh đẹp chứ không phải vì yêu tình trẻ mà phải cố gắng chăm chút vẻ ngoài để không chênh lệch tuổi tác.

“Bạn đẹp và hoàn hảo là cho chính bạn trước tiên, vì bạn trước nhất. Người khác là để công nhận điều đó chứ không phải nguyên nhân tạo nên điều đó. Rất đơn giản, bạn không viên mãn và happy (hạnh phúc) thì làm sao khiến người bên cạnh viên mãn và happy được. Bạn thiếu tự tin sẽ thành ra cau có quay cuồng, ngay cả nụ cười của bạn cũng thấy đáng thương thì làm sao bạn rực rỡ được. Đặt để mình đúng vị trí, thảnh thơi mà sống là cách làm cho bạn thăng hoa trong bất kỳ hoàn cảnh nào".

Để sử hữu được body thon gọn như vậy, Lệ Quyên thường xuyên giữ thói quen ăn uống lành mạnh kết hợp tập thể thao. Nữ ca sĩ thường xuyên đăng tải hình ảnh, video tập luyện chăm chỉ tại nhà với sự giúp đỡ của bạn trai Lâm Bảo Châu.

 Lệ Quyên cũng thường xuống phố với áo crop-top khoe eo. Theo đó, nữ ca sĩ thường kết hợp áo hở bụng ôm sát cơ thể với những trang phục như chân váy ngắn, quần đùi hay quần lưng cao giúp vừa khoe eo vừa tôn đôi chân dài miên man. Theo CĐM, từ sau khi công khai tình cảm với tình trẻ, Lệ Quyên chăm khoe dáng và có gu thời trang thăng hạng hơn trước.

 

Vừa thoát khỏi thị phi, Trấn Thành đăng đàn ‘cầu cứu’, tuyên bố nhờ đến pháp luật gây xôn xao CĐM

(Techz.vn) Ngay vào những ngày đầu năm, Trấn Thành đã bức xúc cùng cực và tuyên bố sẽ can thiệp pháp luât gây xôn xao CĐM.