Giải trí

Thoát khỏi loạt thị phi, Đàm Vĩnh Hưng nhận lì xì từ khán giả tại Mỹ, số tiền khiến CĐM choáng váng

Thoát khỏi loạt thị phi, Đàm Vĩnh Hưng nhận lì xì từ khán giả tại Mỹ, số tiền khiến CĐM choáng váng

Sau những ngày biểu diễn ở Việt Nam trong dịp tết, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục bay sang Mỹ phục vụ khán giả nước ngoài. Anh hào hứng chia sẻ: “Đầu năm quyết định đổi hướng xuất hành sang Mỹ thử 1 lần xem sao! U là trời! Hú hồn, chới với, ngộp thở trong biển yêu thương của anh chị em bạn bè, khán giả và fans thân yêu tại miền nam Cali luôn. Xin trân trọng cám ơn mọi người nhiều lắm lắm".

Nam ca sĩ còn đính kèm hình ảnh phong bao đỏ thắm và đóa hoa tiền được khán giả tại Mỹ lì xì dịp năm mới. CĐM phải choáng váng khi trong mỗi phong bao có rất nhiều tờ tiền đô-la bên trong. Có người còn ước tính số tiền lên tới 1 tỷ đồng.

Đàm Vĩnh Hưng không giấu sự bất ngờ với những món quà này: "Về nhà mở ra xem thì u là trời thiệt luôn á! Kiểu này chắc năm nào cũng phải xuất hành hướng này quá! Đa tạ mọi người đã đến đông kín như vậy nha! Hưng hãnh diện vô cùng".

Gần đây, Đàm Vĩnh Hưng thường xuyên vướng phải tin đồn bị “ế”, liên tiếp bị hủy show. CĐM lại liên tục hỏi về tin đồn nam ca sĩ bị hủy show ở Mỹ vì vướng hàng tá ồn ào trrong thời gian qua. Lập tức, nam ca sĩ đáp trả thẳng: “Đừng bao giờ tin em ơi. Ngoại trừ khi anh công bố".

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, anh có nhận lời mời diễn tại San Jose nhưng đã từ chối. Lý do là vì: "San Jose có mời em. Nhưng em mới hát ở đây. Em sợ mọi người chán nên không nhận".

 

Vừa thoát khỏi thị phi, Trấn Thành đăng đàn ‘cầu cứu’, tuyên bố nhờ đến pháp luật gây xôn xao CĐM

(Techz.vn) Ngay vào những ngày đầu năm, Trấn Thành đã bức xúc cùng cực và tuyên bố sẽ can thiệp pháp luât gây xôn xao CĐM.