Giải trí

Bị hỏi thẳng tin đồn bị hủy show vì ‘đụng độ’ nữ CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả 1 câu ‘xanh rờn’

Bị hỏi thẳng tin đồn bị hủy show vì ‘đụng độ’ nữ CEO Đại Nam, Đàm Vĩnh Hưng đáp trả 1 câu ‘xanh rờn’

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng dã đăng tải hình ảnh đi lưu diễn, xác nhận thông tin đã đến Mỹ. Nam ca sĩ hào hứng chia sẻ: “Hello. Morning USA. Chào buổi tối Việt Nam. Hưng đã đến nơi an toàn ngon lành. Giờ về nhà xíu rồi lên Casino Morongo để hát 2 bài đây. Các tình yêu ở America ơi. Điểm danh nha".

Tuy nhiên, bên dưới bài đăng, CĐM lại liên tục hỏi về tin đồn nam ca sĩ bị hủy show ở Mỹ vì vướng hàng tá ồn ào trrong thời gian qua. Lập tức, nam ca sĩ đáp trả thẳng: “Đừng bao giờ tin em ơi. Ngoại trừ khi anh công bố".

Ngoài ra, Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết, anh có nhận lời mời diễn tại San Jose nhưng đã từ chối. Lý do là vì: "San Jose có mời em. Nhưng em mới hát ở đây. Em sợ mọi người chán nên không nhận".

Trước khi đi Mỹ, Đàm Vĩnh Hưng vướng hàng tá thị phi liên quan đến nữ CEO đại gia. Cụ thể, vào tối mồng 1 Tết, nữ CEO đại gia mua 80 vé xem Đàm Vĩnh Hưng hát tại phòng trà Đồng Dao. Sau đó, nhiều người cũng kéo đến phòng trà Đồng Dao và tạo nên đám đông huyên náo.

Sang mồng 3, mồng 4 Tết, nữ CEO tiếp tục tung hỏa mù chuyện đi xem Đàm Vĩnh Hưng hát ở nhiều tụ điểm khác nhau nhưng cuối cùng lại "quay xe" không đến. Vì nữ CEO đại gia mà Đàm Vĩnh Hưng nhận khá nhiều phản hồi tiêu cực trên mạng xã hội.

Sau đêm biểu diễn đầu tiên, Đàm Vĩnh Hưng cũng có những chia sẻ khi nữ CEO đến phòng trà: “Tôi có một chút buồn vì tình huống "lộn xộn" đó ảnh hưởng ít nhiều đến tâm trạng thưởng thức âm nhạc của người hâm mộ. Dù đó là điều xảy ra ngoài ý muốn nhưng tôi thấy buồn vì đã không thể mang đến sự trọn vẹn cho khán giả của mình".

Về việc không phát ngôn trong thời điểm này, phía Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ rằng mọi phát ngôn của mình rất dễ bị xuyên tạc trong thời điểm nhạy cảm này, nên nam ca sĩ sẽ không nói gì về những chuyện đã qua. Tuy nhiên, mọi việc kiện tụng những người vu khống, xúc phạm anh thời gian qua sẽ vẫn diễn ra bình thường.

 

Hậu ồn ào từ thiện, Đàm Vĩnh Hưng chua chát tiết lộ tổn thất nặng nề, ẩn ý nhắc đến CEO Đại Nam

(Techz.vn) Sau khi vướng hàng loạt thị phi trong showbiz năm vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng chua chát tiết lộ những tổn thất nặng nề, khiến anh vô cùng tổn thương.