Giải trí

Thủy Tiên tiết lộ thu nhập khủng của Công Vinh giữa ồn ào ăn chặn từ thiện, nói dối xây nhà 80 tỷ

Thủy Tiên tiết lộ thu nhập khủng của Công Vinh giữa ồn ào ăn chặn từ thiện, nói dối xây nhà 80 tỷ

 

Những ngày qua, bên cạnh những cái tên gây sóng gió như Hoài Linh, Phi Nhung thì Thủy Tiên cũng là nghệ sĩ nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả. Rất nhiều cư dân mạng lên tiếng tố cô không minh bạch tiền từ thiện, thậm chí còn làm đơn kiện nữ ca sĩ ăn chặn tiền cứu trợ miền Trung hồi giữa năm 2020. Đáng nói, một số trang fanpage có hàng trăm nghìn, thậm chí hơn triệu lượt theo dõi lần lượt đăng tải những bằng chứng cho thấy vợ chồng Công Vinh đang nói dối khán giả là sửa nhà nhưng trên thực tế là xây biệt thự 1.000 m2, giá trị được cho là lên tới 80 tỷ đồng.

Vợ chồng Thủy Tiên dính lùm xùm nói dối sửa nhà nhưng thực chất là xây nhà 80 tỷ gây xôn xao CĐM

Trước những thông tin này, trưa 13/6, Thủy Tiên đã đăng tải lên trang cá nhân dòng trạng thái khá dài để giải trình một loạt thắc mắc của khán giả. Cụ thể, nữ ca sĩ đính chính căn nhà cô đang xây chỉ có giá 3 tỷ 2 chứ không phải 80 tỷ như lời đồn. Cô còn tiết lộ luôn thu nhập khủng của chồng: "Trong khi ảnh đi đá bóng, tất cả hợp đồng lẫn lương thưởng các CLB trong và ngoài nước, Đội Tuyển Quốc Gia cộng lại hơn 10 năm cũng kiếm 50 tỷ tiền mặt từ 5-6 năm trước rồi... sau đó ảnh có duyên mát tay đầu tư đất đai bất động sản lên giá toàn lãi gấp 5-6 lần.. Tất cả tài sản làm ra đều công khai và đóng thuế nhà nước đàng hoàng chứng từ đầy đủ ạ".

"28.7.2020 và 29.7.2020 chồng mình bán 2 miếng đất 1 miếng 9 tỷ 500tr và 1 miếng 10 tỷ 100tr là tổng có 19tỷ600tr để mình yên tâm chuẩn bị sửa nhà.

Đến giữa tháng 10/2020 mình mới đi miền Trung... tháng 11/2020 ảnh lại chốt bán được thêm 1 căn BĐS mua từ năm 2011 giá 13 tỷ nữa.
Tổng ảnh 5 tháng ảnh cho mình 31 tỷ để yên tâm rồi. Bữa giờ lại cho mình lắt nhắc tiền bán đất lặt vặt mỗi lần 3-5 tỷ nữa tính ra cũng có hơn 40tỷ để xài tiêu vặt á", Thủy Tiên tiết lộ thêm.
 
Toàn bộ bài đăng của Thủy Tiên
Đây là lần đầu tiên Thủy Tiên lên tiếng về thu nhập của Công Vinh, những con số mà nữ ca sĩ đưa ra đều khiến cho khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước khả năng kiếm tiền của cựu cầu thủ quê Nghệ An. Giọng ca Ngải Tình cũng khẳng định chắc chắn những điều cô nói đều là sự thật vì gia đình luôn nộp thuế đầy đủ cho nhà nước.
Về lá đơn kiện bà xã Công Vinh ăn chặn tiền từ thiện gần 200 tỷ đồng, cô thẳng thắn cho biết:
 
"Hôm rồi có bạn nào làm đơn kiện mình ăn chặn 178 tỷ tiền từ thiện. Mình cũng muốn bạn kiện đi để mình còn được biết bạn thực sự là ai, mình có đủ giấy tờ bằng chứng mà nên mình có sợ ai đâu. Chứ mình ngoài sáng còn các bạn trong tối che tên che tuổi lén lén lút lút hại người nên mình tò mò muốn biết lắm.
Nên cũng đã cung cấp cho luật sư thông tin để chuẩn bị gặp người kiện.. nhưng luật sư mình bảo là trừ khi 1 cá nhân đi lừa đảo tiền có ký giấy tờ văn bản nhận tiền của bị hại và đầy đủ bằng chứng dụ dỗ bị hại bằng tin nhắn hay ghi âm thì lúc đó mới kiện được. Chứ tự nhiên không quen biết gì nhau mà thấy không vui rồi đi kiện người ta không chứng cứ thì cơ quan nào mà tiếp nhận hồ sơ".
Hiện tại, cư dân mạng đang tranh cãi xung quanh bài đăng của Thủy Tiên. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không có bất kì phản hồi nào thêm.

 

Rò rỉ hình ảnh Hoài Linh bị người dân xé poster giữa ồn ào từ thiện, nghi vấn bị tẩy chay diện rộng?

(Techz.vn) Mạng xã hội bất ngờ lan truyền một đoạn clip liên quan đế nghệ sĩ Hoài Linh khiến khán giả không khỏi hoang mang.