Giải trí

Rò rỉ hình ảnh Hoài Linh bị người dân xé poster giữa ồn ào từ thiện, nghi vấn bị tẩy chay diện rộng?

Rò rỉ hình ảnh Hoài Linh bị người dân xé poster giữa ồn ào từ thiện, nghi vấn bị tẩy chay diện rộng?

Câu chuyện tiền từ thiện hơn 13 tỷ đồng chậm giải ngân của nghệ sĩ Hoài Linh vẫn đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Mặc dù đích thân nam danh hài đã lên tiếng trần tình về sự việc nhưng một bộ phận khán giả vẫn chưa chấp nhận. Thời gian gần đây, lại thêm một sự việc thể hiện thái độ của công chúng với anh gây xôn xao.

Cụ thể, một tài khoản TikTok đã đăng một clip có sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh. Các thanh niên đang xé bỏ poster mà nam nghệ sĩ đã quảng cáo trên xe tải xuống. Mặc dù không nói thêm gì về hành động này ngoài câu hát nhạc nền “trên phố mưa tơi bời" nhưng trong thời điểm nhạy cảm, đoạn video nhanh chóng trở thành chủ đề gây chú ý.

Cư dân mạng đổ xô vào trạng thái mới của người đăng này “hóng hớt", từ đây các ý kiến trái chiều cũng được đưa ra. Nhiều bình luận cho rằng sau lùm xùm liên quan đến số tiền từ thiện “ngâm" lâu, khán giả đã mất lòng tin vào nghệ sĩ Hoài Linh nên tức giận xé poster xuống.

Một trường hợp khác cũng được cư dân mạng đưa ra là thương hiệu đã chấm dứt hợp đồng với anh. Trước đó, có thông tin một nhãn hàng lớn đã tháo toàn bộ hình ảnh nam danh hài trong chiến dịch truyền thông. Sự việc lần này khiến khán giả dự đoán nghệ sĩ Hoài Linh đứng trước nguy cơ đền bù số tiền vi phạm hợp đồng khổng lồ.

Bên cạnh những cư dân mạng hả hê với sự việc cũng có người bênh vực danh hài Hoài Linh. Họ xót thương cho nam nghệ sĩ nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật vậy mà một lần làm sai đã bị công chúng quay lưng, đối xử thậm tệ. Cũng có nhiều ý kiến cho rằng cũng không loại trừ trường hợp video này đã được quay trước đó lâu rồi, hiện tại vì nam danh hài gặp lùm xùm nên đoạn clip trên mới bị “đào” lên.

Hình ảnh quảng cáo của nghệ sĩ Hoài Linh bị gỡ vẫn đang gây xôn xao trong dư luận. Bên cạnh giải trình và xin lỗi với khán giả, nam danh hài đã giải ngân toàn bộ số tiền từ thiện. Anh cũng thừa nhận sai lầm của bản thân trong sự việc lần này chính là thái độ chủ quan.

 

Giữa lúc vướng nhiều ồn ào, Trấn Thành bất ngờ báo tin vui lớn tuổi 34, khán giả đồng loạt chúc mừng

(Techz.vn) Giữa lúc vướng nhiều ồn ào và showbiz Việt đang căng thẳng, Trấn Thành bất ngờ báo tin vui lớn ở tuổi 34, khán giả đồng loạt gửi lời chúc mừng đến nam MC.