Giải trí

'Thánh sún' được Ngô Kiến Huy nâng đỡ khoe căn nhà thứ 2, hé lộ 'người chống lưng' đặc biệt

'Thánh sún' được Ngô Kiến Huy nâng đỡ khoe căn nhà thứ 2, hé lộ 'người chống lưng' đặc biệt

"Thánh sún” Ngân Thảo nhận sự chú ý đặc biệt khi tham gia chương trình Thách Thức Danh Hài. Được Ngô Kiến Huy tài trợ tiền làm lại răng, không chỉ lên hạng nhan sắc mà Ngân Thảo còn "phất lên" trông thấy. 

Cụ thể, "thánh sún" nhờ công việc thuận lợi mà có nguồn thu nhập khủng, liên tiếp tậu tài sản khủng từ nhà đẹp đến xế hộp xịn xò. Mới đây, cô nàn còn chia sẻ với khán giả khoảnh khắc về thăm căn nhà thứ hai sắp hoàn thiện. 

Theo chia sẻ của Ngân Thảo, căn nhà này nằm đối diện với nhà cũ, được thiết kế bằng cửa kính và đang được hoàn thiện bên trong. "Thánh sún" tiết lộ, căn nhà mới này sẽ được cô "trưng dụng" làm kho để hàng và livestream bán hàng trong thời gian tới.

Đặc biệt, đằng sau sự thành công hiện tại của Ngân Thảo không thể thiếu bóng dáng của ông xã tháo vát và chu đáo. Anh là người tỉ mỉ dán tường nhà mới cho vợ dù không phải người khéo tay. Hành động này cũng ngầm phủ nhận tin đồn cả hai chia tay được lan truyền suốt thời gian qua. 

Được biết, thu nhập của Ngân Thảo phần lớn đến từ công việc kinh doanh online, cô hiện là giám đốc công ty mỹ phẩm, 23 tuổi đã có nhà xe đầy đủ. "Thánh sún" tâm sự: "Thảo với anh Đức mua xe khoảng 300 triệu, xe này là cũ rồi chứ không như một số người nói. Xe này đã cũ rồi, không có tậu siêu xe mấy tỷ, cái này là hai đứa dành dụm gần 1 năm mới đủ tiền mua. Cái này là do dịch bệnh khó khăn nhưng do nhu cầu đi lại nhiều và hàng tháng phải chở nội với mẹ đi khám bệnh nên cảm thấy khá cần thiết nên mới mua. Chiếc xe này cũng tốt do mua của người quen, chiếc xe này chỉ có 300 triệu thôi".

Về căn nhà thứ 2, Ngân Thảo tiết lộ: "Đây là căn nhà mình thuê được nửa năm nay để làm kho chứa hàng. Cuối năm ngoái mình đã mua lại luôn. Hiện phần kho mình vẫn giữ nguyên và đang xây thêm căn nhà phía sau để tiện sinh hoạt và buôn bán".

 

Vén màn hôn nhân 14 năm của Bình Minh và vợ đại gia hơn tuổi, bà mối mát tay gọi tên Trương Ngọc Ánh

(Techz.vn) Cuộc hôn nhân của Bình Minh và bà xã doanh nhân hơn 4 tuổi sau nhiều ồn ào cuối cùng cũng viên mãn, bình yên.