Giải trí

Vén màn hôn nhân 14 năm của Bình Minh và vợ đại gia hơn tuổi, bà mối mát tay gọi tên Trương Ngọc Ánh

Vén màn hôn nhân 14 năm của Bình Minh và vợ đại gia hơn tuổi, bà mối mát tay gọi tên Trương Ngọc Ánh

Những năm 2000, Bình Minh là gương mặt siêu mẫu đình đám khi sở hữu vẻ ngoài điển trai, là nam thần được phái nữ vô cùng ái mộ. Giữa lúc thành công với hình tượng đa năng khi lấn sân sang cả diễn xuất, dẫn chương trình, anh bất ngờ kết hôn cùng nữ doanh nhân Lê Anh Thơ vào năm 2008.

Khi đó, có rất nhiều thông tin tiêu cực xoay quanh cuộc hôn nhân của Bình Minh và vợ đại gia hơn 4 tuổi. Nhiều người cho rằng nam siêu mẫu vốn dĩ chấp nhận "về chung một nhà" với Anh Thơ vì vật chất chứ không hề có tình cảm. Thậm chí, có người còn thẳng thừng chê bai nhan sắc vợ Bình Minh. 

Nhắc đến nhân duyên của Bình Minh và vợ, không thể không nhắc đến "bà mối mát tay" Trương Ngọc Ánh. Nữ diễn viên Hương Ga là người giới thiệu Bình Minh cho Anh Thơ, phải đến 2 năm chinh phục, nữ doanh nhân xinh đẹp, học thức mới có thể chinh phục được chàng siêu mẫu là "người trong mộng" của hàng vạn cô gái. 

Kết hôn sau 2 năm làm bạn, vấp phải vô số lời chỉ trích nhưng cả hai vẫn thầm lặng yêu thương và vun đắp tình cảm vợ chồng. Nữ doanh nhân sinh năm 1977 từng nêu rõ quan điểm không muốn đôi co để sự việc thêm ầm ĩ trên truyền thông, còn Bình Minh thì bày tỏ sự cảm phục trước bản lĩnh của vợ. Chỉ sau 1 năm kết hôn, cặp đôi nhanh chóng đón con gái đầu lòng An Nhiên và 3 năm sau, gia đình nhỏ của Bình Minh tiếp tục đón thêm một công chúa mới có tên An Như. Quan hệ giữa cả hai cũng nhờ đó càng thêm khăng khít, gắn bó. 

Sau khi lấy vợ, Bình Minh dần hạn chế đi diễn và chuyển hướng sang kinh doanh. Lấy được bà xã vừa giỏi kiếm tiền, vừa đảm việc nhà, chăm con, nam siêu mẫu sinh năm 1981 âu yếm gọi vợ là "nội tướng" của gia đình. Tháng 4/2022 vừa qua, cả hai kỷ niệm 14 năm yêu nhau, Anh Thơ đã bộc bạch về chồng: "Chúc mừng kỷ niệm 14 năm ngày cưới. Cảm ơn anh bạn thân đã luôn là người con rể có hiếu nhất quả đất, làm gì cũng nghĩ đến mẹ, dành thời gian trò chuyện và chăm sóc mẹ còn hơn con gái ruột. Cảm ơn bạn đã luôn là một người cha có đôi cánh thiên thần của hai chị nhỏ và mãi là người bạn tri kỷ của mình. Mãi bên nhau, nương tựa vào nhau bạn nhé". Trước tình cảm của bà xã, Bình Minh cũng thể hiện sự yêu thương tới Anh Thơ và mong muốn được bên vợ mãi mãi.

 

Tin hot Tiktok 25/6: Khánh Ly tiết lộc sốc về Trịnh Công Sơn, màn ghép đôi 2 cháu nhỏ tại Nghệ An

(Techz.vn) Tổng hợp những clip đang hot nhất trên MXH Tiktok ngày 25/6. Danh ca Khánh Ly có những tiết lộ sốc về nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Tranh cãi kịch liệt màn ghép đôi của 2 cháu nhỏ, đứng ôm hôn giữa đường phố.