Giải trí

Sự khác biệt khi Subeo ở với bố cùng "mẹ kế" và mẹ cùng "dượng" Kim Lý khiến CĐM vô cùng ngạc nhiên

Sự khác biệt khi Subeo ở với bố cùng

Sau khi bố  mẹ ly hôn, Subeo chủ yếu sống cùng Cường Đô la. Khi Hồ Ngọc Hà không vướng lịch diễn, nữ ca sĩ đón con về ở cùng mình. Thời gian nghỉ dịch gần đây, cô thường xuyên khoe khoảnh khắc đời thường cùng ăn, cùng học, cùng vui chơi bên cạnh quý tử.

cuoc-song-cua-con-trai-ho-ngoc-ha-1

Mới đây nhất, trên story của Instagram, Hà Hồ đã đăng tải hình ảnh mà theo cô là ngày nào cũng phải làm cùng Subeo. Bà mẹ liên tục hôn lên má cậu quý tử như một cách bày tỏ sự yêu thương của mình. Bé Subeo bình thường thường lạnh lùng, ít nói nhưng khi bên mẹ anh chàng cũng nũng nịu như bao đứa trẻ khác. Khoảnh khắc này khiến ai nấy phải tan chảy.

Ho-Ngoc-Ha

Kim Lý cũng rất yêu thương Subeo, anh thường dạy cho Subeo những bộ môn thể thao yêu thích như bóng đá hay chơi golf. Không những vậy Kim Lý còn trở thành thầy giáo bất đắc dĩ, hướng dẫn con học trong mùa dịch.

cuoc-song-cua-con-trai-ho-ngoc-ha-4

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng chia sẻ hình ảnh riêng tư ở nhà khi Kim Lý và bé Subeo đang ngồi cạnh nhau. Khi bên cạnh Kim Lý, bé Subeo ngồi dựa đầu vô cùng thân mật, tay còn đặt lên bụng nam diễn viên. Qua những cử chỉ của cậu bé, có thể thấy mối quan hệ giữa Kim Lý và bé Subeo rất tốt, thậm chí thân thiết như ruột thịt.

cuoc-song-cua-con-trai-ho-ngoc-ha-5

Khi Subeo ở với bố thì dù bận rộn công việc, Cường Đô La cũng không bao giờ quên việc dành những khoảng riêng cho con trai của mình. Hai bố con rất tình cảm, Cường Đô La thường xuyên đưa con đi chơi, đi du lịch, tham gia các hoạt động mà Subeo yêu thích.

cuoc-song-cua-con-trai-ho-ngoc-ha-9

Đàm Thu Trang luôn dành cho con trai riêng của chồng sự quan tâm, yêu thương. Đáp lại, Subeo cũng rất yêu mến và gọi Đàm Thu Trang là "mẹ Trang". Cậu bé rất vui vẻ khi về nhà ở chung, đi chơi cùng bố và mẹ kế.

cuoc-song-cua-con-trai-ho-ngoc-ha-11

Trong những ngày ở nhà mùa dịch, cả ba thành viên quây quần bên nhau. Mới đây, Cường Đô la chia sẻ bức ảnh Đàm Thu Trang và Subeo đang chăm chú lướt mạng mà không biết bị chụp lén. Có lẽ không chỉ gia đình Cường - Trang mà đây là cảnh tượng quen thuộc với nhiều nhà trong khoảng thời gian cách ly xã hội.

cuoc-song-cua-con-trai-ho-ngoc-ha-14 

Cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà đều đã có cuộc sống riêng và ở cùng bố và mẹ có sự khác biệt, nhưng Subeo vẫn luôn được yêu thương.

 

Thái độ của vú em khi bé Lavie sắp được bố về đón qua Mỹ, ai cũng phải nghẹn lòng

(Techz.vn) - Khi biết thông tin cuối tháng này ông bà nội sẽ đón bé về chắm sóc, 2 vú em đã có những hành động khiến người hâm mộ cố diễn viên Mai Phương không khỏi nghẹn lòng.