Giải trí

Thái độ của vú em khi bé Lavie sắp được bố về đón qua Mỹ, ai cũng phải nghẹn lòng

Thái độ của vú em khi bé Lavie sắp được bố về đón qua Mỹ, ai cũng phải nghẹn lòng

Trong những ngày vừa qua, các thông tin về bé Lavie – con gái của cố diễn viên Mai Phương rất được mọi người quan tâm và săn đón. 

Theo thông tin đã đưa trước đó thì cuối tháng 4 này bố mẹ của Phùng Ngọc Huy sẽ đón bé Lavie về chăm sóc trong thời gian đợi nam ca sĩ hoàn thành thủ tục về nước và đón con gái qua Mỹ. 

272436530734

Sau khi Mai Phương qua đời, bé Lavie không ở với ông bà ngoại mà sống cùng với 2 vú nuôi, người đã giúp đỡ nuôi bé từ năm 2 tuổi. 2 vú nuôi rất thương yêu bé Lavie, cho bé ăn, ngủ, đưa đi chơi, đi du lịch, tình cảm gắn bó như ruột thịt.

309926751522

Thậm chí, trong bài viết tri ân với những người yêu mến bé Lavie, Ốc Thanh Vân cũng đề cập tới 2 người này. Nữ MC viết: “Cảm ơn hai cô Mi Chou, My Châu (tên FB nhân vật) đã thay ông bà và mẹ chăm sóc con suốt thời gian qua. Hai chị em bé Mi chăm Lavie từ khi bé còn nhỏ.”. Sắp tới, khi Lavie theo bố, chắc hẳn 2 vú nuôi cũng sẽ rất buồn.

801648275871

Thời gian này, tranh thủ những ngày ít ỏi được chăm sóc bé, 2 vú em thường xuyên nấu các món ăn mà bé Lavie thích, cùng nhau chơi nhiều trò chơi, yêu thương bé hết thảy.

657136328830

556654270838

Tuy không phải máu mủ ruột thịt, nhưng tình cảm mà 2 vú em dành cho bé Lavie cũng khiến cố diễn viên Mai Phương ở thế giới bên kia cũng an lòng. 

 

"Con trai" Trấn Xì của Trấn Thành và Hari Won đắt giá cỡ nào?

(Techz.vn) -Dù là những người bận rộn, nhưng cả Trấn Thành và Hari Won đều là những người yêu động vật. Nhiều người sẽ phải ngỡ ngàng khi biết số tiền “khủng” mà vợ chồng nam nghệ sĩ chi cho những đứa “con trai” và “con gái”.