Giải trí

Hậu tin đồn yêu Shark Khoa, Bích Phương bất ngờ chia sẻ: `Chia tay rồi quan tâm làm gì`

Hậu tin đồn yêu Shark Khoa, Bích Phương bất ngờ chia sẻ: `Chia tay rồi quan tâm làm gì`

Từng vướng nghi án hẹn hò với Shark Khoa, tuy nhiên, ngay sau đó, Bích Phương đã lên tiếng xác nhận mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Bích Phương khéo léo gọi bạn trai tin đồn là “anh trai mưa” ngầm bác bỏ tin đồn hẹn hò. Những tưởng Bích Phương thoát hội “ế” bao nhiêu năm, nhưng fan hâm mộ lại được phen hụt hẫng.

phan-ung-cua-shark-khoa-khi-lan-dau-duoc-nghe-bich-phuong-hat-li-b5656220190107105922-1586050898370632709248

Hôm nay, bất ngờ trên trang cá nhân Bích Phương đăng tải dòng trạng thái: “Ngày còn yêu sao không lo lắng cho nhau, chia tay rồi quan tâm làm gì”, khiến người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên. Vì từ trước đến nay, Bích Phương luôn giấu kín chuyện đời tư và chưa hề công khai người yêu hay lộ dấu hiệu có người yêu trên mạng xã hội. Vì vậy, khi đọc được dòng trạng thái của của giọng ca “Đi đu đưa đi” nhiều người không khỏi nghi ngờ.

2

Dưới phần bình luận, nhiều fan thắc mắc: “Ô, chị Phương có người yêu cũ hả mọi người”, “Chị lại cà khịa ai đấy”, “Chị tôi đang nói về chuyện tình của ai khác đúng không?”, “Chị Phương đăng vậy để ám chỉ ai thôi, chứ chị làm gì đã có người yêu”. Phần lớn bình luận thắc mắc đều cho rằng Bích Phương chưa có người yêu nêm không thể thất tình được. Nhiều người lại cho rằng đây có thể là lời trong bài hát sắp ra mắt của Bích Phương chăng?

Tuy nhiên, đến hiện tại Bích Phương vẫn chưa trả lời bất cứ bình luận nào khiến fan hâm mộ không khỏi tò mò.

 

Loạt hành động của tỷ phú Phạm Nhật Vượng minh chứng cho câu "Tiền nhiều để làm gì?"

(Techz.vn) - Là người tiên phong đi đầu trong nhiều dự án, tỷ phú Phạm Nhật Vượng đã có hàng loạt câu trả lời cho câu hỏi “Tiền nhiều để làm gì?” của ông Đặng lê Nguyên Vũ khiến nhiều người thán phục.