Giải trí

Bạn bè lo Ninh Dương Lan Ngọc sẽ bị Mỹ Tâm “quở trách" vì trót lỡ làm điều này

Bạn bè lo Ninh Dương Lan Ngọc sẽ bị Mỹ Tâm “quở trách

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vừa tung bản cover “Đâu chỉ riêng em” của chị đại Mỹ Tâm đã khiến khán giả không khỏi phì cười vì quá “lầy lội”. Đây là “bước ngoặt” lớn của Lan Ngọc, nếu trước đây cô chỉ dám cover những bài hát của các ca sĩ trẻ, thì giờ đây lại quay ngoắt sang bản hit của chị đại Mỹ Tâm khiến các fan “lo lắng”.

1

Cụ thể, Ninh Dương Lan Ngọc đã đảm nhận vai trò ca sĩ chính trong khi một vài người bạn có mặt hỗ trợ cho cô nàng về mặt đạo cụ, background. Lan Ngọc xuất hiện với gương mặt thần thái như đóng MV thật, cùng với đó là mái tóc bay phấp phới lãng mạn do được người ngồi kế bên dùng quạt tay để tạo hiệu ứng.

Tất nhiên, một bối cảnh có nhiều người bạn thân như vậy thì Ninh Dương Lan Ngọc chắc chắn không thể nào nghiêm túc. Cô nàng một lần nữa chứng tỏ 'đẳng cấp' phá hit không phải dạng vừa của mình qua từng câu hát đậm chất 'gồng gánh'. Thậm chí, người bạn bên cạnh còn lo sợ rằng chủ nhân của bản hit là Mỹ Tâm sẽ gọi điện cho Ninh Dương Lan Ngọc để 'xử lý' vì bản cover… không bình thường này.

Vầ đây là bản hit đình đám của "chị đại" Mỹ Tâm

 

Vì sao phi tần chỉ có thể đánh chứ tuyệt đối không thể mắng cung nữ?

(Techz.vn) - Trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc về hậu cung, người xem thường bắt gặp cảnh phi tần thấy khó chịu sẽ mắng chửi cung nữ với thái độ cực kỳ hung dữ và hà khắc. Thế nhưng trên thực tế, phi tần chỉ có thể đánh chứ tuyệt đối không thể mắng cung nữ.