Giải trí

"Con trai" Trấn Xì của Trấn Thành và Hari Won đắt giá cỡ nào?

Trong nhà Trấn Thành và Hari Won hiện tại có đủ cả chó lẫn mèo, nhưng nhận được sự ưu ái đặc biệt nhất là “hoàng thượng”- chú mèo Nga được đặt tên là Trấn Xì mà Trấn Thành và Hari Won thường gọi là “con trai”.Trấn Thành và Hari Won thường xuyên chia sẻ những clip về “con trai” trên mạng xã hội, tuy nhiên không chỉ có vậy mà còn nhiều câu chuyện khác chưa được chia sẻ.

maxresdefault

Ngay từ lúc mua Trấn Xì về đã là câu chuyện đầy tranh cãi của vợ chồng nam danh hài. Được biết, Hari Won là người đã chủ động  bỏ số tiền 3000 USD ( tương đương gần 70 triệu đồng) để mua chú mèo Nga này mà không thông qua ý kiến ông xã. Chỉ khi mua mèo xong, Hari Won mới khoe với Trấn Thành về chú mèo 70 triệu đồng khiến ông xã hốt hoảng. Tuy nhiên, khi nhận được tấm hình của Trấn Xì thì Trấn Thành lại câm nín vì chú mèo Nga này quá đẹp.

 

tran-thanh-2

Tuy nhiên, câu chuyện buồn đến với cả Trấn Xì và Trấn Thành, khi mới đây, Hari Won bất ngờ tự tay cạo trụi long chú mèo vì nghi ngờ “con trai” bị ghẻ ngứa. Nhìn “con trai” từ ngoại hình đẹp đẽ đến nham nhở, Trấn Thành như “chết lặng” khi nhận hung tin từ vợ, nam danh hài nhanh chóng đưa “con trai” đi thẩm mĩ tút tát lại nhan sắc. Hiện tại, Trấn Xì đã mọc long trở lại.

tran-thanh-8

Được biết chú mèo Nga này là một giống mèo có bản tính hiền lành và rất thân thiện với con người. Tuy nhiên, chúng lại không có bản tính đòi hỏi được con người chiều chuộng như hầu hết các loài mèo khác. Ngoài ra giống mèo này còn sử hữu một đôi mắt xanh rất xinh đẹp, đây cũng là đặc điểm nổi bật và dễ nhận ra nhất. Giống mèo này xuất hiện tại Nga vào cuối thế kỉ 19 và dần được nhân giống rộng hơn trên toàn cầu, việc sở hữu một chú mèo Nga là khao khát của những người yêu thú cưng.

tran-thanh-khoe-gia-dinh-meo-dat-gia-fan-tan-tam-khuyen-neu-vo-chong-anh-sap-co-em-be-42412959_2324183160944325_1555151595673485312_n-1537841764-63-width901height902

Được biết, trên thị trường giá của những chú mèo Nga xuất xứ trong nước hay nhập khẩu đều không hề rẻ. Tại Việt Nam giá trung bình một em mèo vào khoảng 15-20 triệu đồng tùy theo trại giống và hiện nay rất nhiều khách hàng ưa chuộng giống mèo được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Mức giá khoảng 2000-3000USD chưa bao gồm phí vận chuyển.

 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xác nhận mang bầu lần 2 với chồng đại gia và tiết lộ thời gian lâm bồn

(Techz.vn) - Đồn đoán mang thai của Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã râm ran trong Vbiz suốt 1 tháng qua, cho tới nay, “thần tiên tỉ tỉ” đã chính thức lên tiếng xác nhận mang thai, thậm chí còn sắp lâm bồn.