Giải trí

Sau thời gian dài im lặng, Nhã Phương lần đầu có động thái liên quan đến scandal 'mắc bệnh ngôi sao'

Sau thời gian dài im lặng, Nhã Phương lần đầu có động thái liên quan đến scandal 'mắc bệnh ngôi sao'

Tháng 4/2021, Nhã Phương bất ngờ bị đạo diễn của bộ phim “1990” tố mắc bệnh ngôi sao và thờ ơ trong việc quảng bá phim. Theo đó, đạo diễn Nhất Trung đã không ngần ngại ‘chỉ mặt đặt tên’ nữ diễn viên đình đám khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Trước những lời tố cáo của nam đạo diễn, công ty quản lý của Nhã Phương đã ngay lập tức lên tiếng đính chính và khẳng định cô vẫn hoàn thành tốt công việc với tư cách là một diễn viên.

Đáng chú ý, kể từ khi ồn ào nổ ra, bà xã Trường Giang không hề có một động thái nào liên quan đến bộ phim “1990” trên mạng xã hội. Sau một thời gian dài ‘im hơi lặng tiếng’, mới đây, vào sáng ngày 7/11, nữ diễn viên đã hào hứng chia sẻ lại poster phim và kêu gọi mọi người ủng hộ.

“1990 cùng ba cô gái tuổi Ngọ đã chính thức quay trở lại rồi. Mùng 1 Tết 2022, cả nhà sẽ thấy được thanh xuân của Nhã Phương cùng Diễm My và Lan Ngọc nữa. Đừng quên ghi lại lịch, lên đồ cùng hội bạn thân, gia đình và đón chờ 1990 của Nhã Phương cùng ekip nha”, Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Sau tất cả nữ diễn viên vẫn hết lòng ủng hộ bộ phim, mặc dù nó từng khiến cô vướng phải một trong những lùm xùm lớn nhất sự nghiệp. Nhã Phương vẫn không hề đề cập gì tới những lời ‘tố cáo’ trước đó của đạo diễn. Hiện tại, mối quan hệ giữa Nhã Phương và đạo diễn Nhất Trung vẫn là một câu hỏi chưa có lời giải đáp. Song, thái độ hồ hởi và phấn khích của cô với bộ phim “1990” cũng khiến cộng đồng mạng thở phào nhẹ nhõm hơn phần nào.

Được biết, phim “1990” của đạo diễn Nhất Trung thuộc thể loại hài - tình cảm, gia đình xoay quanh cuộc sống tuổi 30 của 3 cô bạn thân với 3 cá tính riêng biệt. Bộ phim có màn ra mắt khá ấn tượng và gây chú ý trong lòng khán giả bởi sự góp mặt của 3 mỹ nữ màn ảnh Việt là Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X và Nhã Phương. Ngoài ra, bộ phim còn có sự tham gia của những gương mặt tên tuổi như Mạc Văn Khoa, Hải Nam, NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân, Quang Tuấn,...

Trước đó, đạo diễn Nhất Trung đã buộc phải dời lịch chiếu từ ngày 21/4/2021 sang Mùng 1 Tết Nguyên Đán 2022 vì ‘sự cố bất khả kháng’.

 

Sau 10 năm vắng bóng, Phương Thanh trở lại cùng nhiều câu chuyện thú vị 'lần đầu kể'

(Techz.vn) Cuộc trò chuyện thú vị của Phương Thanh sau 10 năm rời xa showbiz nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.