Giải trí

Sau 10 năm vắng bóng, Phương Thanh trở lại cùng nhiều câu chuyện thú vị 'lần đầu kể'

Sau 10 năm vắng bóng, Phương Thanh trở lại cùng nhiều câu chuyện thú vị 'lần đầu kể'

Phương Thanh là một trong những giọng ca nội lực, ghi dấu ấn mạnh mẽ cho khán giả ngay từ những nốt nhạc đầu tiên. Khác với nhiều diva, danh ca cống hiến hết mình cho sự nghiệp cầm mic thì Phương Thanh lại bất ngờ rời khỏi showbiz suốt 10 năm qua. Mới đây, giọng ca Khi Giấc Mơ Về bất ngờ có sự trở lại đầy cảm xúc trong chương trình Cuộc hẹn cuối tuần mùa 1. 

Xuất hiện trong chương trình này, câu hỏi mà Phương Thanh nhận được nhiều nhất là lý do "mất tích" suốt 10 năm qua. Cô cho biết: "Trước khi nghỉ, Thanh có nói rằng hẹn 10 năm nữa Thanh quay lại. Tuy xuất hiện trong Cuộc hẹn cuối tuần số cuối nhưng đây lại là sự khởi đầu của Thanh. Cuộc hẹn cuối tuần giúp Thanh được gặp lại anh em trong ban nhạc. Thanh sẽ quay lại với rất nhiều chương trình và anh em lại là những người đàn ông trong bóng đêm, mặc áo đen và hậu phương cho Thanh trở thành ca sĩ trẻ triển vọng mới của showbiz với một tinh thần mới... Thanh không nhớ gì của ngày hôm qua nữa, kể cả những thiệt thòi hay khó khăn. Giờ Thanh là một con người mới sống bằng năng lượng mới và cuộc đời mới. Sắp tới đây sẽ có những bài hát mới”. Trong lần comeback này, "chị Chanh" cũng hé lộ về dự định tổ chức một liveshow tại Hà Nội vào thời điểm trở lại ca hát.

Khán giả có lẽ đã quá quen với hình ảnh Phương Thanh cháy hết mình trên sân khấu ca nhạc. Không ít người quên mất 1 điều cô còn có khả năng diễn xuất "không phải dạng vừa". Cô từng góp mặt trong một số bộ phim điện ảnh ăn khách như Đẻ mướn, Khi đàn ông có bầu, Nụ hôn thần chết, Hotboy nổi loạn… Nhắc tới môn nghệ thuật thứ 7, nữ ca sĩ lần đầu nói ra những trải nghiệm vô cùng đặc biệt để hóa thân vào nhân vật: 

"Bản thân Thanh đặt mình là một diễn viên chứ không phải là ca sĩ đi đóng phim, vì đất diễn rất nhiều. Vai nào không ai diễn thì Thanh nhận. Như vai trong Hotboy nổi loạn có 2 diễn viên không nhận vì tiếng gái. Mỗi lần diễn xong Thanh lại ra đường Tú Xương để dòm các cô gái đứng đó mặc đồ gì, giày đi như thế nào, cách các cô ấy gọi khách. Tới khi hóa trang xong ra diễn, ê-kíp sản xuất đã giới thiệu – Mời chị đĩ bước ra sân khấu - vì quá giống nhân vật". “Trước khi làm ca sĩ, Thanh rất mê đóng phim nhưng vì thi rớt nên mới đi hát. Tới khi hát thành danh thì có đạo diễn mời đóng phim. Phim đầu tiên là Trái tim không ngủ yên đóng với Bằng Kiều. Đó là lần đầu tiên Thanh đóng vai chính. Nhưng sau này, Thanh thích đóng vai phụ hơn vì có nhiều cá tính và được hóa thân vào nhiều dạng vai”, cô chia sẻ thêm.

Đặc biệt, Phương Thanh còn thẳng thắn thừa nhận bản thân sử dụng chiêu trò để gây sự chú ý khi hát cải lương. "Hồi đầu, Thanh hát nhạc rock nhưng cho Thanh đóng vai Thúy Kiều thì khán giả ngạc nhiên. Trong showbiz Thanh được gọi là người đàn ông mặc váy nên giờ mặc trang phục cũng thích. Đó là những chiêu ban đầu. Giọng của ca sĩ hát rất khác với cải lương. Mới đầu tập bị nhắc phải nói lớn lên nhưng tới lúc Thanh quen thì ra sân khấu nói khiến mọi người tỉnh ngủ hết hồn, lúc ấy lại phải giảm lại…”.

Trở lại sau 10 năm vắng bóng, cá tính thẳng thắn, chân thật của Phương Thanh vẫn vậy. Cô là một trong những nghệ sĩ yêu nghề và có cái tâm sáng giữa showbiz đầy thị phi. Ngọc thô thì vẫn là ngọc, Phương Thanh càng "mài" càng "sáng", khán giả vô cùng chờ đợi những tác phẩm mới nhất của "chị Chanh", được lắng nghe giọng hát huyền thoại 1 thời khiến dân tình mê mệt.

 

Trợ lý tung clip ghi lại khoảnh khắc đời thường 'bóc trần' vóc dáng thực sự của Ngọc Trinh ở tuổi 32

(Techz.vn) Vóc dáng thật của Ngọc Trinh khiến nhiều người kinh ngạc vì quá đỗi gợi cảm và quyến rũ, không thua gì hình ảnh và clip trên MXH.