Giải trí

Trợ lý tung clip ghi lại khoảnh khắc đời thường 'bóc trần' vóc dáng thực sự của Ngọc Trinh ở tuổi 32

Trợ lý tung clip ghi lại khoảnh khắc đời thường 'bóc trần' vóc dáng thực sự của Ngọc Trinh ở tuổi 32

Mới đây, trợ lý Thúy Kiều của Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải clip ngắn ghi lại khoảnh khắc đời thường của "nữ hoàng nội y", nhận sự chú ý của cư dân mạng.

Trong clip, Ngọc Trinh diện set đồ đơn giản là áo croptop và quần thể thao, để lộ body cực phẩm với đường cong chữ S "hiểm hóc". Sau thời gian dài chật vật giảm cân, chân dài sinh năm 1989 đã lấy lại vòng eo nhỏ xíu thon gọn. Đặc biệt, từ góc nhìn phía sau, hình thể "thắt đáy lưng ong" của Ngọc Trinh khiến bao người ngưỡng mộ, mê mẩn vì quá gợi cảm. 

Nhờ sở hữu vóc dáng chuẩn mà dù mặc đồ chỉn chu hay tuyềnh toàng, Ngọc Trinh vẫn trở thành tâm điểm thu hút mọi ánh nhìn. Ở tuổi 32, mỹ nhân "Vòng eo 56" vẫn cực kì trẻ trung nhờ khuôn mặt tròn baby và nước da trắng sáng mịn màng. Cô cũng tích cực ăn mặc trendy, đặc biệt là những bộ trang phục cắt xẻ táo bạo để phô bày body "chuẩn từng cm". 

nt-3

Xinh đẹp, thành công, không ít lần Ngọc Trinh mạnh miệng tuyên bố bản thân không có gì ngoài điều kiện. Cô nàng sở hữu cả một căn phòng đồ hiệu xa xỉ, đi xế sang Rolls-Royce, ở nhà 50 tỷ và lâu lâu lại mở minigame tặng tiền cho fan. Đặc biệt, cách đây không lâu, Ngọc Trinh từng bị bạn thân tiết lộ sở thích mua đồ hiệu theo lố, chỉ khác màu để thay đổi. Theo đó, thay vì phải nghĩ ngợi lựa chọn nên mua mẫu nào, ‘nữ hoàng nội y’ thường sắm một lúc vài ba chiếc cùng kiểu chỉ khác màu. Trong showbiz Việt, hiếm có sao nữ nào có sở thích "tốn kém" như vậy!

Mặc dù vướng phải không ít lùm xùm, song cái tên Ngọc Trinh chưa bao giờ mất đi độ hot của mình. Khi được hỏi về những dự định trong tương lai, "nữ hoàng nội y" thẳng thắn cho biết cô muốn tập trung vào sự nghiệp và tận hưởng một cách trọn vẹn nhất cuộc sống độc thân nên vẫn chưa có ý định lập gia đình.

 

Clip quay cận gương mặt tỉ lệ vàng của Hoa hậu Tiểu Vy: 1 điểm thu hút khiến dân tình khó rời mắt!

(Techz.vn) "Xỉu up xỉu down" với clip ngắn quay cận gương mặt tỉ lệ vàng của Hoa hậu Tiểu Vy.