Giải trí

Sau khi tiết lộ bệnh tình của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng lại xót xa vì những mất mát trong năm qua

Sau khi tiết lộ bệnh tình của Hoài Linh, Đàm Vĩnh Hưng lại xót xa vì những mất mát trong năm qua

Hôm 12/12, Đàm Vĩnh Hưng xuất hiện trong đám tang nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam, gương mặt đượm buồn nhớ về người anh đáng kính.  Không chỉ vậy, nam ca sĩ còn tỏ ra lo lắng cho tình hình sức khỏe của danh hài Hoài Linh.

nghe-si-chi-tai-5

Trả lời phỏng vấn, Mr.Đàm chia sẻ: “Anh Linh đáng lẽ là không được đến đây đâu, vì sức khỏe của ảnh không cho phép tới những nơi đông người, tốn sức nhiều như vậy. Nhưng mọi người nhìn thấy anh Linh đó, ảnh đứng đáp lễ từng người. Thậm chí, với những cụ già, anh Linh còn quỳ xuống vì không chịu nổi khi nhìn cụ ấy khóc. Lúc nãy anh Hoài Linh còn ôm tôi và nói tức quá tức vì tuổi này anh Tài không đáng để ra đi như vậy, còn rất nhiều điều chưa làm được”.

3 ngày sau, Đàm Vĩnh Hưng lại có mặt trong buổi họp báo ra mắt phim tài liệu của Hồ Ngọc Hà. Giọng ca “Xin lỗi tình yêu” lần này có những chia sẻ gây chú ý về tình hình của mình và giới nghệ sĩ suốt 1 năm qua.

“Ông hoàng nhạc Việt” tâm sự, năm 2020 là năm khá khó khăn, chật vật, không có nhiều ca sĩ ra sản phẩm như anh. Bản thân Đàm Vĩnh Hưng đã lên kế hoạch từ cuối năm 2019. Anh dự định sẽ làm liveshow vào tháng 4 và tháng 6. Thế nhưng, dịch bệnh ập đến khiến mọi kế hoạch đều đổ vỡ.

dam-vinh-hung-2

“Rất may, tôi có sự chuẩn bị trước về tài chính để đối phó với dịch bệnh. Tôi cũng có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho các dự án. Dù ít đi hát, nhưng tôi vẫn có nguồn thu nhập từ việc bán hàng online. Tôi còn được mệnh danh là ông hoàng chốt đơn. Chính vì thế, tôi có thu nhập ổn định. Với lại, sau khi dịch lắng xuống, tôi phải trả nợ hết các hợp đồng đi show, quảng cáo từ trước nên công việc lại đến dồn dập, bù lại thu nhập đã mất”, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

dam-vinh-hung-3

Dù bản thân cũng bị thiệt hại không ít, Đàm Vĩnh Hưng vẫn cho rằng mình còn “dễ thở” hơn nhưng nghệ sĩ khác khi có show để diễn liên tục. Nghĩ lại về năm 2020, nam ca sĩ chỉ biết dùng từ “rất đáng buồn”. Nhìn kinh tế thế giới đi xuống, thu nhập nghệ sĩ giảm, anh khó có thể vui nổi.

“Các doanh nghiệp mọi năm vẫn hay mời nghệ sĩ đến làm show, năm nay họ không có thu nhập nên cắt hết các show. Điều này khiến nghệ sĩ không có thu nhập. Bên cạnh đó, nhiều nghệ sĩ đã ra đi. Đó là điều đáng buồn”, Đàm Vĩnh Hưng buồn bã nói.

 

Đàm Vĩnh Hưng công khai về đứa 'con cưng sắp chào đời', lần đầu hé lộ con người thật của Hà Hồ

(Techz.vn) – Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà đã ở bên nhau suốt hơn 20 năm. Tình cảm mà họ dành cho đối phương rất đáng trân trọng. Nhìn người em thân thiết có cuộc sống hạnh phúc, “ông hoàng nhạc Việt” cũng vui lây.