Giải trí

Clip Ngân 98 dùng vòng một mát xa cho Lương Bằng Quang, hành động phản cảm gây nhức mắt

Clip Ngân 98 dùng vòng một mát xa cho Lương Bằng Quang, hành động phản cảm gây nhức mắt

Ngân 98 Lương Bằng Quang được xem là cặp đôi thị phi của showbiz khi thỉnh thoảng lại gây bão bằng những clip, phát ngôn nhạy cảm. Bất chấp việc bị cộng đồng mạng ném đá, hai người vẫn cho rằng mình đang sống đúng với tính cách của bản thân, chỉ cần không làm hại ai thì không cần phải lo lắng.

ngan-98-luong-bang-quang-6

Hôm 14/12, Lương Bằng Quang gây chú ý khi chia sẻ clip cùng Ngân 98 đi ngâm nước sâm. Chuyện sẽ không có gì để nói nếu như cặp đôi không có những hành động táo bạo. Ngân 98 chủ động gợi ý sẽ gội đầu cho bạn trai. Ngay khi Lương Bằng Quang nằm xuống mặt nước, cô nàng liền tích cực mát xa và nói: “Mấy chị cho chồng ra tiệm gội đầu là như thế này này”. Vừa nói, Ngân 98 vừa ưỡn vòng một về phía trước, dùng nó dí sát vào đầu Lương Bằng Quang. “Để ý này, đây đây”, Ngân 98 chỉ vào vòng một của mình rồi thực hiện cảnh mát xa táo bạo.

ngan-98-luong-bang-quang-4

ngan-98-luong-bang-quang-5

ngan-98-luong-bang-quang-3

Mặc dù sau đó Ngân 98 nhanh chóng giải thích mình chỉ đang đùa giỡn nhưng cũng đủ khiến người xem đỏ mặt ngại ngùng thay. Cộng đồng mạng thêm một lần ngán ngẩm, không biết nói gì với những hành động của cặp đôi thị phi. Nhiều người đã chán việc góp ý với Lương Bằng Quang và Ngân 98, giờ đây chuyển sang mỉa mai, ném đá.

Dù vậy, Lương Bằng Quang Ngân 98 dường như không quá quan tâm đến điều tiếng xung quanh. Bằng chứng là ngày 16/12, nam nhạc sĩ chia sẻ lên trang cá nhân ảnh chụp cùng bạn gái kèm chú thích: “Hội chứng đám đông phẫn nộ + Lương Bằng Quang, Ngân 98 = cặp đôi thị phi. Nếu đứng đơn lẻ chúng ta cũng chẳng là ai cả”.

ngan-98-luong-bang-quang-2

Lương Bằng QuangNgân 98 dính tin đồn hẹn hò từ năm 2016 nhưng mãi đến tháng 5/2018 mới công khai tình cảm. Cặp đôi từng trải qua nhiều lần giận dỗi, đấu tố lẫn nhau trên mạng xã hội song cuối cùng vẫn “nối lại tình xưa”. Hiện tại, họ đang sống chung, thường xuyên khoe ảnh tình tứ trên mạng xã hội. Hồi tháng 9, Lương Bằng Quang bất ngờ tung ảnh cầu hôn bạn gái nhưng bị từ chối. Lý do Ngân 98 chưa nhận lời là bởi lễ cầu hôn không có đủ 5 yếu tố: Khách mời, âm nhạc, hoa và kim cương thật.

 

Lương Bằng Quang khoe clip tắm cùng bạn gái, Ngân 98 táo bạo sờ 'của quý' bạn trai khiến CĐM đỏ mặt

(Techz.vn) – Những hành động tự nhiên của Ngân 98 và Lương Bằng Quang khiến cộng đồng mạng khó chịu. Cũng trong livestream vừa qua, Ngân 98 còn cho biết mình đang có ý định nâng ngực.