Giải trí

Choáng trước mức thù lao của ‘bảo mẫu đặc biệt’ nhà Hà Hồ - Kim Lý: Có tiền cũng không mời được

Choáng trước mức thù lao của ‘bảo mẫu đặc biệt’ nhà Hà Hồ - Kim Lý: Có tiền cũng không mời được

Hồ Ngọc HàKim Lý thời gian qua chìm trong hạnh phúc khi chào đón cặp song sinh một trai, một gái ra đời. Đầu tháng 11, tin tức này gây bão khắp nơi, khiến dư luận không ngừng bàn tán. Mọi người ai cũng vui mừng, gửi lời chúc phúc đến vợ chồng nữ ca sĩ.

ho-ngoc-ha-1

Được biết, hai bé cưng được Hồ Ngọc Hà đặt lên là Leon và Lisa. Cặp song sinh được bố mẹ chuẩn bị, sắm sửa chu toàn từ trước khi ra đời. Dù chưa hé lộ ngoại hình các con nhưng qua một số hình ảnh bố mẹ hai bé đăng tải, cộng đồng mạng cũng đủ thích thú vì độ đáng yêu. Nếu Leon giống ông nội y đúc thì Lisa cũng như “một khuôn đúc ra” của bà nội.

ho-ngoc-ha-4 (1)

Không chỉ Hồ Ngọc HàKim Lý mà mọi người ai cũng yêu thích Leon và Lisa. Hôm 15/12, BTV Ngọc Trinh – bạn thân của nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ ảnh ẵm con bạn thân, cho bé uống sữa. Cô còn hài hước tự nhận mình là bảo mẫu mới của Leon và Lisa nên còn hơi bỡ ngỡ.

ho-ngoc-ha-1 (2)

Phía dưới bình luận, BTV Ngọc Trinh hào hứng kể lại với Kim Lý rằng bé Leon ăn rất giỏi. Trong khi đó, Hồ Ngọc Hà thì hài hước hỏi cô bạn thân: “Nhiêu tiền một tháng đấy cô ơi? Để xem chúng tôi có đủ chi phí trả không nè”.

ho-ngoc-ha-2 (2)

Những tưởng BTV Ngọc Trinh sẽ đưa ra một con số rất cao thì bất ngờ thay, cô lại đòi lương rất đơn giản: “Dạ nhà em cứ bún mắm với cả bột lọc là khớp lệnh thôi bác ạ”.

Màn đối đáp hài hước của hai người đẹp khiến cộng đồng mạng bật cười. Một số người còn chọc ghẹo “bảo mẫu” Ngọc Trinh dù mới làm nghề nhưng rất chuyên nghiệp.

ho-ngoc-ha-3 (2)

Sau khi sinh con cho Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cũng đã trở lại với công việc. Ngoài hoạt động kinh doanh, nữ ca sĩ còn gây bất ngờ khi công khai ra mắt bộ phim tài liệu “Let’s talk about love” nói về tình yêu, sự nghiệp của mình. Phim dài 90 phút, có sự tham gia của nhiều tên tuổi trong showbiz như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Noo Phước Thịnh, Hà Anh Tuấn…

 

Hồ Ngọc Hà vừa tung ảnh cưới bên Kim Lý, Cường Đô La cũng khoe khoảnh khắc đặc biệt gây xôn xao

(Techz.vn) – Cả Hồ Ngọc Hà và Cường Đô La đều đang có cuộc sống riêng hạnh phúc, êm ấm. Sau tất cả, giờ đây cả hai lại như những người bạn đặc biệt, cùng nhau nuôi dạy Subeo.