Giải trí

Cát Phượng đáp trả nghệ sĩ gạo cội khi bị nhắc nhở cách cư xử vụ gymer bôi nhọ NS Chí Tài

Cát Phượng đáp trả nghệ sĩ gạo cội khi bị nhắc nhở cách cư xử vụ gymer bôi nhọ NS Chí Tài

Câu chuyện ồn ào gymer Duy Nguyễn xúc phạm gia đình nghệ sĩ Chí Tài vẫn chưa thực sự khép lại. Duy Nguyễn đã lên tiếng xin lỗi, nhưng cách hành xử của một số nghệ sĩ lại gây nên tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều người không hài lòng với thái độ, lời nói của họ khi đến gặp mặt gymer. Thậm chí, một số người còn mỉa mai các nghệ sĩ đang muốn “làm giang hồ”.

nghe-si-1

Bày tỏ quan điểm về sự việc ồn ào này, NSND Việt Anh viết trên trang cá nhân hôm 14/12: “Nghệ sĩ, là người làm nghệ thuật, cùng với mọi người tìm đến cái đẹp, làm ra cái đẹp. Nên từng hành xử và ngôn từ, phải cẩn trọng, nhẹ nhàng, nhân ái, yêu thương, phải chuẩn mực, vì trẻ em đang xem người nghệ Sĩ để bắt chước... Hãy cẩn thận các bạn đồng nghiệp của tôi ơi”.

cat-phuong-6

Dưới phần bình luận, NSND Việt Anh còn để lại nhiều bình luận đáng suy ngẫm. Ông trả lời một học trò: “Hình ảnh và ngôn từ (không phải của nghệ sĩ, không xử lý cái sai này bằng cái sai khác), cái sai sau bao giờ cũng to hơn cái sai trước”, “Là con người, không cần là nghệ sĩ, nếu bị xúc phạm có pháp luật, không giải quyết cái sai này bằng một cái sai khác. Huống hồ, trẻ em sẽ bắt chước, noi theo sự hành xử của người lớn, của nghệ sĩ”.

cat-phuong-7

Khi học trò tỏ ý bênh vực, cho rằng các nghệ sĩ đã kìm nén và giải quyết văn minh, nam diễn viên gạo cội đáp lại: “Ăn nói chưa nhẹ nhàng, ngôn từ chưa đẹp, chưa thật sự yêu thương, chưa chỉ ra được cái sai một cách nhân ái, còn hành xử làm nhục người khác. Nói chung giải quyết chưa nghệ sĩ”.

cat-phuong-1

Chiều 16/12, Cát Phượng – một trong những nghệ sĩ có mặt trong buổi nói chuyện đã lên tiếng trên trang cá nhân. Cô nhắc đến NSND Việt Anh: “Một status của Nguyễn Việt Anh. Tui rất mong đây không phải là trang của Nghệ sĩ Việt Anh. Vì tôi không có được kết bạn với nghệ sĩ Việt Anh. Và nếu trang này đúng là của NS Việt Anh thì thưa anh, nghệ sĩ lớn tuổi không còn mấy ai, nhìn qua ngó lại còn vài người nên các em rất thương quý. Nói tiếp về trang Nguyễn Việt Anh, anh commet nói chúng tôi ăn nói không nhẹ nhàng, ngôn từ chưa đẹp. Thưa anh, chúng tôi ăn nói ngôn từ chưa đẹp chỗ nào vậy anh? Chúng tôi văng tục chỗ nào hả anh? Anh xem lại clip 1 ngàn lần vẫn không thấy chúng tôi có những lời lẽ thiếu văn hoá anh nhé”.

cat-phuong-3

Ngay dưới bài viết của Cát Phượng, một người bạn vào nhắc nhở tài khoản Việt Anh cô nói đến là giả mạo. Thế nhưng, NSND Việt Anh lập tức vào trả lời: “Của tui, Việt Anh đó”. Nam diễn viên còn để lại bình luận khác: “Nick đó của anh, Phượng ơi. Anh có ai với các em không? Xin cho anh biết anh sai!”.

cat-phuong-4

cat-phuong-5

Trả lời một trang tin, NSND Việt Anh cho biết, dòng trạng thái trên trang Facebook chính là của mình. Mục đích ông viết lên là để nhắc nhở đàn em. Trước phản ứng của Cát Phượng, NSND Việt Anh bình luận: “Tôi đã đọc status của Cát Phượng và không buồn khi em nó viết như vậy. Em nó không hiểu thì thôi, tôi không phản hồi hay buồn lòng gì đâu”.

Bên cạnh đó, NSND Việt Anh còn khẳng định mình vẫn sẽ giữ nguyên quan điểm cá nhân nhưng sau này nếu gặp Cát Phượng vẫn sẽ vui vẻ bình thường. NSND Việt Anh không trách đàn em bởi cho rằng cô chưa hiểu chuyện.

 

Câu nói xót xa của vợ NS Chí Tài khiến Hoài Linh tìm mọi cách đưa linh cữu đàn anh về Mỹ

(Techz.vn) – Sau khi nói chuyện với ca sĩ Phương Loan – vợ nghệ sĩ Chí Tài, Hoài Linh quyết định bằng mọi giá sẽ phải đưa thi hài đàn anh trở về nước Mỹ.