Giải trí

Sau bê bối tình ái với Trường Giang, người đẹp thị phi đưa ra quyết định khiến CĐM sững sờ

Sau bê bối tình ái với Trường Giang, người đẹp thị phi đưa ra quyết định khiến CĐM sững sờ

Nam Em là gương mặt không còn xa lạ gì với khán giả Việt. Cô nàng nổi lên từ một cuộc thi sắc đẹp, vừa có nhan sắc lại vừa có khả năng ca hát. Nhiều người kỳ vọng Nam Em sẽ lấn sân vào showbiz, trở thành một nghệ sĩ đa năng. Thế nhưng, khi đang dần tìm chỗ đứng trong làng giải trí, Nam Em vướng vào hàng loạt ồn ào, đặc biệt là chuyện tình chóng vánh với Trường Giang.

nam-em-6
Trường Giang từng hẹn hò với Nam Em trong gần 1 tháng

Năm 2018 là năm đầy rẫy thị phi với cả Nam EmTrường Giang. Sau khi người đẹp miền Tây công khai mối tình bí mật với nam danh hài, cả  hai nhận về rất nhiều gạch đá từ dư luận. Đáng nói, Trường Giang tuyên bố dành trọn tình cảm cho Nhã Phương, hết mực bảo vệ bạn gái và khá phũ phàng với Nam Em. Trong khi đó, Nam Em lại thường xuyên có những hành động, lời nói không được bình thường. CĐM vừa thương vừa giận cô gái này khi quá mù quáng để níu kéo tình cảm với Trường Giang.

nam-em-2
Nam Em trải qua cú sốc tâm lý sau khi chia tay với Trường Giang

Sau đó là thời gian dài Nam Em chìm trong scandal, rơi vào trầm cảm… 2 năm trôi qua, những thị phi, tranh cãi đã ở lại phía sau. Giờ đây cả Nam Em và Trường Giang đều đã có cuộc sống riêng. Trường Giang hạnh phúc bên Nhã Phương và con gái đầu lòng. Ở phía bên kia, Nam Em cũng nhiều lần tuyên bố muốn làm lại cuộc đời, bắt đầu trở lại với nghệ thuật.

nam-em-4
Mất rất nhiều thời gian để Nam Em quay trở lại được với cuộc sống bình thường

Vừa qua, chia sẻ trên trang cá nhân, Nam Em bất ngờ đăng lại hình ảnh mình trong cuộc thi Miss Earth – Hoa hậu Trái đất 2016. Khi đó, cô nàng được rất nhiều người tán thưởng, ca ngợi nhờ nhan sắc xinh đẹp. Trong phần chú thích, Nam Em tự động viên bản thân: “Ráng khỏe mạnh đi thi đấu tiếp Nam Em ơi. Trời Phật thương con cho con có sức khỏe để phụng sự nghệ thuật cho tới hết đời với ạ”.

nam-em-1
Nam Em ẩn ý chuyện trở lại với các cuộc thi sắc đẹp

Nhiều người đưa ra phỏng đoán có vẻ như Nam Em đang chuẩn bị cho một cuộc thi sắc đẹp. Sắp tới, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 sẽ diễn ra, các fan của cô nàng rất hy vọng sẽ được nhìn thấy thần tượng tham gia. Giấc mơ chinh phục đấu trường sắc đẹp của tình cũ Trường Giang liệu có thể được viết tiếp?

Nam Em có tiếp tục thi hoa hậu hay không thì việc cô nàng vực dậy sau những bê bối tình ái là điều rất đáng hoan nghênh.

 

Nhã Phương lộ nhan sắc thật khi bị quay lén, CĐM ‘hoảng hồn’ khi nhìn thấy điểm đặc biệt trên cơ thể

(Techz.vn) – Trong một lần xuất hiện công khai cùng Trường Giang, hình ảnh của Nhã Phương do camera thường ghi lại gây chú ý với cộng đồng mạng.