Giải trí

Nhã Phương lộ nhan sắc thật khi bị quay lén, CĐM ‘hoảng hồn’ khi nhìn thấy điểm đặc biệt trên cơ thể

Nhã Phương lộ nhan sắc thật khi bị quay lén, CĐM ‘hoảng hồn’ khi nhìn thấy điểm đặc biệt trên cơ thể

Nhã Phương sau khi kết hôn rất chăm chỉ xuất hiện cùng Trường Giang trong các sự kiện công khai. Cặp đôi “tình bể bình”, thường xuyên sánh vai mọi lúc mọi nơi. Nhìn cách Trường Giang cưng nựng vợ hay cách Nhã Phương chăm chồng, nhiều người không khỏi ghen tị với đôi vợ chồng này.

nha-phuong-6
Trường Giang - Nhã Phương là cặp vợ chồng được yêu mến bậc nhất showbiz

Mới đây, hình ảnh chụp tại một sự kiện có sự tham gia của nhiều ngôi sao, trong đó có cả Trường GiangNhã Phương gây chú ý với cộng đồng mạng. Trong những hình ảnh chụp lén bằng camera thường, nhan sắc của nữ diễn viên cũng lộ diện.

Dù không có sự chuẩn bị, cũng chẳng phải góc mặt đẹp nhất nhưng bà xã Trường Giang vẫn nhận về rất nhiều lời khen nhờ vẻ ngoài xinh đẹp. Bức hình không chút chỉnh sửa, toát lên nhan sắc gái một con mặn mà nhưng rất trẻ trung của Nhã Phương. So với ngày chưa lấy chồng, nhiều người đánh giá hiện tại Nhã Phương có phần xinh đẹp hơn.

nha-phuong-1
Bức ảnh chụp lén Nhã Phương gây chú ý trên MXH

Thế nhưng, khi nhìn xuống bàn tay của Nhã Phương, nhiều người phải giật mình, “hết hồn”. Không ai nghĩ đó lại là bàn tay của một nữ diễn viên. Trong hình, tay Nhã Phương gầy gò, nhăn nheo. Vì quá gầy mà bàn tay của cô nổi đầy gân xanh. Với nhiều người đẹp, bàn tay là rất quan trọng, bởi vậy mà họ chăm chỉ trong việc dưỡng da tay chẳng thua gì các bộ phận khác như mặt, body.

nha-phuong-2
Nhã Phương ngày càng gầy sau khi sinh con đầu lòng

Đây cũng không phải lần đầu tiên Nhã Phương gây hoang mang vì đôi tay khẳng khiu, gầy gò. Trước đó, trong một số bức ảnh chụp cận, bà xã Trường Giang khiến fan sốt sắng bởi bàn tay khẳng khiu như hai que củi.

nha-phuong-4
Các fan thường xuyên lo lắng khi thấy thân hình da bọc xương của Nhã Phương

Cũng phải nói thêm, sau khi sinh con, Nhã Phương lao vào “cuộc chiến giảm cân”. Cô nỗ lực tập luyện, ăn kiêng mong đánh bay mỡ thừa, lấy lại vóc dáng thon thả. Phần lớn thời gian trong ngày được nữ diễn viên dành cho việc tập thể dục. Trong một lần chia sẻ, Trường Giang cho biết vợ mình bị “ám ảnh” về cân nặng sau sinh. Cũng chính vì giảm cân quá nhiều nên nữ diễn viên ngày càng gầy gò. Theo tiết lộ gần đây nhất, dù cao 1m63 nhưng Nhã Phương chỉ nặng 43kg mà thôi.

 

Ngọc Trinh tung ảnh mặc váy cưới nóng bỏng, thông báo tin vui khiến CĐM vỡ òa

(Techz.vn) – Sau khi Ngọc Trinh thông báo tin vui lên MXH, cộng đồng mạng liền rủ nhau vào chúc mừng cô nàng. Đây là thành quả xứng đáng của “nữ hoàng nội y”.