Giải trí

Ngọc Trinh tung ảnh mặc váy cưới nóng bỏng, thông báo tin vui khiến CĐM vỡ òa

Ngọc Trinh tung ảnh mặc váy cưới nóng bỏng, thông báo tin vui khiến CĐM vỡ òa

Ngọc Trinh luôn là cái tên hot nhất nhì showbiz Việt. Gắn với hình ảnh sang chảnh, gợi cảm, “nữ hoàng nội y” sở hữu lượng fan hùng hậu dù không có quá nhiều hoạt động nghệ thuật. Nói đến Ngọc Trinh, khán giả lại nhớ ngay đến một chân dài thẳng thắn, có lối sống phóng khoáng nhưng lại rất gần gũi, thân thiện.

ngoc-trinh-2
Ngọc Trinh là cái tên chưa bao giờ hết hot trong showbiz Việt

Tối muộn 12/11, Ngọc Trinh gây chú ý khi chia sẻ bức ảnh diện nội y gợi cảm theo phong cách cô dâu. Người đẹp còn điệu đà đeo thêm khăn trùm đầu, rạng rỡ tạo dáng bên hoa hồng. Bức hình chụp theo phong cách ảnh cưới này từng gây bão trên MXH trước đây.

ngoc-trinh-1
Fanpage của Ngọc Trinh đã đạt 5 triệu lượt theo dõi

Tuy nhiên, lần này không phải ngẫu nhiên mà Ngọc Trinh đăng lại ảnh này. Cô nàng muốn thông báo chuyện fanpage chính thức của mình chính thức cán mốc 5 triệu lượt theo dõi. Đây là con số mà bất cứ sao hạng A nào cũng ao ước. Việc Ngọc Trinh đạt được thành tích này đủ cho thấy độ hot không phải dạng vừa của cô.

ngoc-trinh-4
Ngọc Trinh ngày càng gợi cảm, xinh đẹp dù đã U30

Ở tuổi 31, Ngọc Trinh vẫn luôn khiến khán giả phải trầm trồ với những màn khoe dáng đầy nóng bỏng. Cô nàng không ngại diện những bộ đồ táo bạo, phô bày được vóc dáng hoàn hảo và làn da trắng ngần đặc trưng của mình. Cứ thỉnh thoảng Ngọc Trinh lại trình làng một bộ ảnh mãn nhãn, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

ngoc-trinh-6
Phong cách trẻ trung hay sang chảnh đều được Ngọc Trinh "xử đẹp"

Hiện tại Ngọc Trinh hoạt động khá năng nổ trên mạng xã hội. Chân dài gốc Trà Vinh còn lấn sân sang làm YouTuber, thường xuyên quay vlog nói về cuộc sống hàng ngày. Trên Facebook, Ngọc Trinh cũng rất năng nổ khi rất chăm đăng ảnh, tương tác với fan. Có lẽ nhờ vậy mà “nữ hoàng nội y” ngày càng được lòng mọi người, hút lượt theo dõi khủng như vậy.

 

‘Bản sao’ Ngọc Trinh được Vũ Khắc Tiệp nâng đỡ mong vượt ‘nữ hoàng nội y’ giờ ra sao?

(Techz.vn) – Từ năm 17 tuổi, cô nàng này đã được Vũ Khắc Tiệp o bế, lăng xê mong sánh ngang được độ nổi tiếng như Ngọc Trinh.