Giải trí

Hồ Ngọc Hà vừa sinh đôi, bí mật giấu kín bấy lâu với Kim Lý được hé lộ khiến CĐM sửng sốt

Hồ Ngọc Hà vừa sinh đôi, bí mật giấu kín bấy lâu với Kim Lý được hé lộ khiến CĐM sửng sốt

Hồ Ngọc HàKim Lý đang là hai cái tên gây bão suốt những ngày qua. Hôm 4/11, giọng ca “Cự tuyệt” hạ sinh cặp song thai một trai, một gái. Đây là “trái ngọt” của mối quan hệ 3 năm qua giữa cô và Kim Lý. Cả hai nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè, cộng đồng mạng. Mọi người lại tò mò không biết bao giờ thì Kim Lý mới chịu “đưa nàng về ding” đây?

ho-ngoc-ha-kim-ly-1
Kim Lý cầu hôn Hồ Ngọc Hà 2 ngày sau khi bạn gái hạ sinh song thai

Không để mọi người chờ lâu, ngày 12/11, bức ảnh Kim Lý quỳ gối cầu hôn Hồ Ngọc Hà được chia sẻ rộng khắp các trang mạng. Trên trang cá nhân, nam diễn viên hạnh phúc thông báo: “The only time I felt right making her cry. Love forever" (tạm dịch: Lần duy nhất tôi cảm thấy mình đúng đắn khi khiến cô ấy bật khóc. Yêu em mãi mãi).

Bức ảnh Kim Lý quỳ gối cầu hôn khi Hồ Ngọc Hà còn ngồi trên xe lăn khiến nhiều người xúc động. Không chỉ nữ ca sĩ rơi nước mắt, các fan cũng không khỏi thổn thức. Theo chia sẻ từ người thân cận với cặp đôi, Kim Lý đã chọn thời điểm kỹ càng để cầu hôn bạn gái. 2 ngày sau khi Hà Hồ “vượt cạn”, Kim Lý liền thực hiện dự định của mình.

ho-ngoc-ha-kim-ly-3
Kim Lý và Hồ Ngọc Hà đang ngập tràn trong hạnh phúc

Quản lý của Hồ Ngọc Hà chia sẻ: “Hà bất ngờ thật sự vì không thể tưởng tượng một khung cảnh cầu hôn giữa bệnh viện, trong một diện mạo không hề tươm tất. Nhưng khung cảnh ấy thật sự đong đầy yêu thương, làm tan chảy trái tim những ai chứng kiến. Nhìn Hà khóc trong diện mạo thế này thấy tội, nhưng khóc trong hạnh phúc, sung sướng thì phải mừng chứ Hà nhỉ?”.

ho-ngoc-ha-kim-ly-2
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020

Đáng chú ý, quản lý của Hồ Ngọc Hà còn cho biết, Kim Lý và bạn gái vốn đã đăng ký kết hôn từ đầu năm 2020 nhưng vẫn chưa tổ chức đám cưới. Thông tin này khiến nhiều người rất bất ngờ. Trái với suy nghĩ của nhiều người từ trước đến nay, thì ra cặp đôi đã là vợ chồng từ lâu, sau đó mới quyết định sinh con.

 

Vừa sinh con, Hà Hồ đã khoe ảnh ‘giường chiếu’ không che của Kim Lý, CĐM chăm chú vào một chi tiết

(Techz.vn) – Khoảnh khắc ông bố Kim Lý cưng nựng cô công chúa nhỏ khiến dân mạng vô cùng thích thú. Hồ Ngọc Hà còn tỏ ra hờn dỗi khi bị con gái “cướp” mất ông xã.