Giải trí

Thủy Tiên vướng lùm xùm từ thiện, tình cũ Công Vinh đau đớn gạt nước mắt ra quyết định quan trọng

Thủy Tiên vướng lùm xùm từ thiện, tình cũ Công Vinh đau đớn gạt nước mắt ra quyết định quan trọng

Suốt gần 1 tháng qua, Thủy Tiên là cái tên được nhắc đến rất nhiều trên báo chí và mạng xã hội. Những hoạt động từ thiện của cô và ông xã nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Mới đầu, nữ ca sĩ được ca ngợi rất nhiều, kêu gọi được số tiền hơn 150 tỷ đồng để cứu trợ miền Trung. Thế nhưng, thời gian gần đây, những lùm xùm không đáng có bắt đầu xuất hiện. Thủy TiênCông Vinh từ hai người đang được ca ngợi hàng đầu bỗng chốc có lượng anti fan đông đảo. Thậm chí, Công Vinh còn phải đăng bài đe dọa sẽ khởi kiện những người đứng đầu group anti vợ mình.

thuy-tien-4
Thủy Tiên và Công Vinh đang nhận nhiều ý kiến trái chiều về việc làm từ thiện của mình

Trong bối cảnh đó, tình cũ của Công Vinh – ca sĩ Pha Lê lại vừa đón con đầu lòng với ông xã người Hàn Quốc hôm 18/10. Thế nhưng, chỉ 25 ngày sau khi “vượt cạn”, Pha Lê mới đây đăng đàn chia sẻ cuộc sống làm mẹ bỉm sữa không như mơ. Quá nhiều thay đổi ập đến khiến cô rất mệt mỏi, có nguy cơ bị stress sau sinh.

pha-le-3
Con đầu lòng của Pha Lê chào đời vào 18/10

Pha Lê sau khi có con luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho bé. Cô thường xuyên học hỏi kinh nghiệm để chăm con, quyết tâm nuôi con bằng sữa mẹ để bé phát triển tốt nhất có thể. Dù vậy, tình cũ Công Vinh lại gặp phải vấn đề bị tắc tia sữa. Điều này khiến cô chịu nhiều đau đớn trong thời gian qua. Vì sữa về quá nhiều, đều đặn cứ 15 phút Pha Lê lại phải vắt sữa, chỉ cần không vắt kịp là ngực sẽ bị cương cứng, đau đến không nhấc nổi cánh tay.

pha-le-6
Pha Lê trải qua cuộc sống mẹ bỉm sữa khá vất vả

Trải qua thời gian gần 1 tháng như vậy, Pha Lê phải đưa ra quyết định cắt sữa mẹ dù rất thương con. Chia sẻ về những gì phải đối diện, nữ ca sĩ tâm sự: “Mẹ đã chiến đấu rất nhiều để có con trên đời, điều này ai cũng biết, để mà kể ra nó gian nan như nào thì từ ngữ không bao giờ đủ diễn tả. Như người ta nói đau nhất trên đời là đau đẻ, hay không có cái đau nào bằng tắc tia sữa… Ai cũng nói được nhưng trực tiếp chịu được nỗi đau đó như thế nào thì chỉ có phụ nữ mới thấu tới xương tủy!”.

“Mỗi ngày 5 lít sữa, đừng nói 2 – 3 tiếng hút 1 lần mà 15 phút phải hút 1 lần may ra mới hút được hết, thế thì thời gian đâu ăn ngủ nghỉ, thời gian đâu chơi với con… Chưa kể mỗi lần ráng ngồi hút cạn xong chưa đầy nửa tiếng nó cương lại từ đầu, lại đau nhức lại hì hục… nghĩ mà nó ức… ức không tả được”, Pha Lê chia sẻ thêm.

pha-le-7 pha-le-8
Chia sẻ của Pha Lê trên trang cá nhân

Cũng vì đau đớn mà tâm tính của Pha Lê thay đổi rất nhiều. Cô tự nhận: “Mẹ không biết mình biến thành ác quỷ thế nào, từ ngày về nhà có ngày nào gia đình mình vui, có ngày nào mẹ cười nói với ba, ba thì cố gắng làm mẹ vui các kiểu nhưng đau nhức như thế đến cười còn khó nhọc, giơ cái tay lên cũng như trời giáng…

Suốt ngày mẹ khó chịu, ba đi làm về nhìn là thấy mẹ đang hút sữa và mặt mũi khó ưa… riết rồi sống thế nào được khi tâm trạng tồi tệ như thế hả con? Tới giờ là mẹ tự cảm thấy mình bất lực khủng khiếp, ức chế, tủi thân, mẹ sợ rồi sẽ trầm cảm vì quả thật đã có lần con khóc mà mẹ không bế được vì quá đau ngực, mẹ đã hét ầm lên là “Mày im đi!”.

Con bỗng giật mình xong im bặt không khóc, mặt con sợ hãi nhìn, xong con khóc to hơn, lúc đó mẹ cảm thấy có lỗi vô cùng rồi vừa ôm con vừa khóc, 2 mẹ con khóc ầm nhà ầm cửa…”.

pha-le-1
Chồng Pha Lê luôn ở bên động viên, an ủi vợ trong thời gian qua

Vì lo sợ bản thân sẽ bị trầm cảm, muốn cân bằng lại cuộc sống, cộng thêm sự động viên của chồng và gia đình, Pha Lê quyết định ngừng nuôi con bằng sữa mẹ. Cô tin rằng có rất nhiều cách để cho con một cuộc sống tốt, không chỉ là 1 dòng sữa.

Bài đăng của tình cũ Công Vinh nhận được nhiều sự cảm thông từ các mẹ bỉm sữa. Nhiều người cũng trải lòng ở phần bình luận, động viên nữ ca sĩ mạnh mẽ, cố gắng vượt qua giai đoạn hiện tại.

 

Thành viên đoàn cứu trợ tiết lộ sự thật về con người Thủy Tiên, bức ảnh bí mật gây xôn xao CĐM

(Techz.vn) – Sau quãng thời gian dài đi cứu trợ, Thủy Tiên sụt cân, sức khỏe bị ảnh hưởng khá nhiều. Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ khiến khán giả không khỏi lo lắng.