Giải trí

Sao Việt nghỉ dịch: Trấn Thành, Trường Giang 'phát tướng', Ngọc Trinh 'khóc thét' vì mất thứ này

Sao Việt nghỉ dịch: Trấn Thành, Trường Giang 'phát tướng', Ngọc Trinh 'khóc thét' vì mất thứ này

 

Thời gian qua, dịch bệnh covid-19 diễn biến phức tạp khiến cho nhiều hoạt động giải trí phải tạm dừng. Hầu hết nghệ sĩ đều ở nhà thực hiện giãn cách xã hội, góp phần phòng chống sự lây lan của dịch bệnh. Chính vì "kỳ nghỉ bất đắc dĩ" mà nhiều sao Việt bỗng dưng thay đổi ngoại hình chóng mặt, làm dân tình suýt không nhận ra. 

Trấn Thành, Trường Giang "phát tướng"

Là 2 MC đắt show, cường độ làm việc cao và liên tục nên có lẽ việc bất ngờ có khoảng thời gian "nghỉ ngơi" khiến cho Trấn Thành và Trường Giang tăng cân không kiểm soát. Ông xã Hari Won thì để râu tóc lồm xồm nhìn già đi vài tuổi, danh hài xứ Quảng về quê phụ vữa khiến làn da đen nhẻm không nhận ra.

Chắc hẳn sau mùa dịch, Trấn Thành Trường Giang sẽ phải rất vất vả để giảm cân đây!

Ngọc Trinh khóc thét vì mất "vòng eo 56"

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh buồn bã khoe "tình trạng" đáng buồn của bản thân. Vì ăn uống không kiểm soát mà cô tăng cân chóng mặt, tất nhiên, "vòng eo 56" cũng biến mất tiêu để nhường chỗ cho "bé mỡ".

Than thở là thế những "nữ hoàng nội y" vẫn hồn nhiên ăn uống, tự hứa là sẽ giảm cân khi... hết dịch. 

Hồ Ngọc Hà, Bảo Anh, Thiều Bảo Trâm đích thực là những nghệ sĩ "gương mẫu" nhất showbiz Việt

Trong khi nhiều nghệ sĩ khác ăn uống "thả phanh" thì nhiều sao nữ lại tuân thủ chế độ ăn uống, tập luyện nghiêm ngặt để giữ gìn vóc dáng nuột nà.

"Mẹ bỉm" Hồ Ngọc Hà bận rộn chăm 2 con song sinh, quản lý công việc kinh doanh vẫn đều đặn tập Yoga. Nhờ vậy mà sau sinh, body của "nữ hoàng giải trí" vẫn rất mảnh mai với vòng eo thon gọn, săn chắc.

Bảo Anh cũng là tín đồ của Yoga. Cô thường xuyên khoe những dáng tập khó trên MXH, "tiện" khoe luôn thân hình cực phẩm khiến dân tình mê mệt.

Thiều Bảo Trâm trong những ngày nghỉ dịch cũng rất chăm chỉ tập tành gym kết hợp với Yoga tại nhà. Trong những bức ảnh mới nhất, giọng ca Love Rosie làm fan "xỉu up xỉu down" vì thân hình "căng đét", nhan sắc ngọt ngào, đáng yêu.

 

Cận cảnh 'tổ ấm' mới nhà Hồ Ngọc Hà-Kim Lý, xa hoa không thua gì biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh

(Techz.vn) Nhà mới của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý khiến dân tinh trầm trồ về cả giá trị lẫn vẻ đẹp hiện đại, xa hoa không thua gì biệt thự 50 tỷ của Ngọc Trinh.