Giải trí

Sao Việt đăng gì 9/6: Trường Giang có phản ứng giữa ồn ào; Lộ MQH giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp

Sao Việt đăng gì 9/6: Trường Giang có phản ứng giữa ồn ào; Lộ MQH giữa Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp

Phản ứng sâu cay của Trường Giang giữa lúc bị chỉ trích đụng chạm bạn diễn nữ, hé lộ điều khó nói

Ngay trong tập đầu tiên của “Ơn Giời Cậu Đây Rồi” tập 8, Trường Giang đã có hành động gây tranh cãi khi đã định hôn má khách mời là HH Thùy Tiên. Nàng hậu đã nhanh chóng ‘né vội’ cử chỉ này của Trường Giang và tỏ ra hết sức bất ngờ.

Liên quan đến sự việc này, Trường Giang vẫn chưa lên tiếng về trực tiếp về sự việc. Tuy nhiên, mới đây, vào ngày 9/6, nam danh hài kỳ cựu đã chia sẻ 1 bài viết với nội dung nói về con đường dài của mình ở Ơn Giời Cậu Đây Rồi. Cụ thể, khi tham gia từ những tập đầu tiên, Trường Giang chỉ là khách mời nhưng đã dần lên vị trí phó phòng rồi trở thành Trưởng Phòng qua các mùa. Hành trình tham gia  Ơn Giời Cậu Đây Rồi qua 8 mùa cũng ghi nhận nhiều mốc thành công trong sự nghiệp của Trường Giang trong nghệ thuật.

Xem chi tiết tại đây.

Tình hình sức khỏe đáng lo ngại của Hòa Minzy khiến người hâm mộ thấp thỏm lo lắng

Vào ngày 9/6, trên trang cá nhân của mình nữ ca sĩ Hòa Minzy bất ngờ đăng tải dòng trạng thái mới và thông báo về tình trạng sức khỏe hiện tại. Rất nhanh bài đăng nhận được nhiều sự quan tâm và không khỏi lo lắng.

Xem chi tiết tại đây.

Vũ Khắc Tiệp chính thức lên tiếng tiết lộ về mối quan hệ thật với Ngọc Trinh khiến dân tình xôn xao

Gần đây nhất, dân tình cũng được phen xôn xao khi Phan Như Thảo - đàn em thân thiết của Vũ Khắc Tiệp tiết lộ đàn anh và Ngọc Trinh từng yêu nhau. Cụ thể, cô chia sẻ: “Lúc đó Tiệp nó yêu Trinh, nó phải dành cho người yêu nó chứ, mắc gì chị nhào vô. Đâu có liên quan gì đến chị đâu mà chị nhào vô giành chuyện của người ta được đúng không?”.

Mới đây nhất, ngày 09/06, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ có động thái ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò với Ngọc Trinh khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ. Theo đó, trên trang cá nhân Facebook, ông bầu chia sẻ đường link bài viết về tình bạn 17 năm với Ngọc Trinh với dòng caption ngầm ẩn ý về mối quan hệ với đàn em: “Bạn thân không cần nhiều chỉ cần 1 là đủ”.

Xem chi tiết tại đây.

NS Việt Hương cảnh báo khẩn đến khán giả, bức xúc vì gặp sự cố y hệt Trấn Thành

Mới đây trên trang cá nhân của mình. NS Việt Hương bất ngờ đăng tải: “QUÁ THẤT ĐỨC, LỪA GẠT. Sáng giờ trên face thấy có rất nhiều trang giả quảng cáo nước hoa Hương Thị. Vì việc report trang hầu như không có tác dụng.

Mình xóa trang này họ lập trang khác. Mà họ chạy quảng cáo trả tiền cho facebook nên facebook cũng không quan tâm đến nội dung họ đăng. Họ thản nhiên bán như vậy làm mình bị MẤT UY TÍN, kiện cũng chờ thời gian. Có cách nào giúp cho việc kiện được nhanh hơn, và khách hàng nhớ coi kỹ trang để mua không bị nhầm lẫn???”.

Xem chi tiết tại đây.

Duy Mạnh chửi thẳng mặt Đan Trường, gọi bằng danh xưng khó nghe, CĐM ủng hộ khi biết rõ lý do

Trưa 9/6, Facebook có tích xanh của Duy Mạnh gây xôn xao khi chia sẻ quan điểm về vụ việc giữa Đan Trường và nhạc sĩ Đình Dũng. Sự việc này là tâm điểm bàn tán của dư luận những ngày qua, giờ đây một lần nữa lại bùng lên dữ dội.

Theo đó, Duy Mạnh tỏ thái độ rất gay gắt với Đan Trường. Anh tiết lộ trước đây “anh Bo” cũng từng có ý định “hát chùa” với ca khúc “Hãy về đây bên anh” của mình.

Xem chi tiết tại đây.

 

CĐM phẫn nộ khi thấy hình ảnh mới nhất của Lê Tùng Vân giữa lúc bị CA tỉnh Long An đề nghị truy tố

(Techz.vn) Cư dân mạng không khỏi bất bình trước hành động của Lê Tùng Vân dù đang bị khởi tố và cấm di chuyển khỏi nơi cư trú.