Giải trí

CĐM phẫn nộ khi thấy hình ảnh mới nhất của Lê Tùng Vân giữa lúc bị CA tỉnh Long An đề nghị truy tố

CĐM phẫn nộ khi thấy hình ảnh mới nhất của Lê Tùng Vân giữa lúc bị CA tỉnh Long An đề nghị truy tố

Mới đây cư dân mạng không khỏi xôn xao trước hình ảnh mới nhất được cho là ông Lê Tùng Vân xuất hiện tại cơ quan chức năng. Theo Facebook Nguyễn Sin chia sẻ, ông Lê Tùng Vân đang có mặt để làm căn cước công dân gắn chip dù đang bị đề nghị truy tố và cấm đi khỏi nơi lưu trú.

Hình ảnh mới nhất của Lê Tùng Vân.

Hình ảnh Lê Tùng Vân ốm yếu, gầy gò ngồi một góc, không đeo khẩu trang ngay lập tức khiến dư luận không khỏi bất bình. Nhiều người cho rằng bị can đang bị đề nghị khởi tố nên không được rời khỏi nơi cư trú, tuy nhiên cũng có cư dân mạng cho rằng việc đi làm căn cước công dân của Lê Tùng Vân vẫn nằm dưới sự giám sát của cơ quan chức năng nên hoàn toàn không đáng lo.

Bị can Lê Tùng Vân.

Một số bình luận từ netizen:

- Kệ người ta đi, tội lỗi có pháp luật rồi, đăng 1 vài lần được rồi, thấy bác già rồi, bác sai có pháp luật, đừng đăng lên làm trò cười nữa.

- "Thầy Ông nội" vẫn chưa mất quyền công dân mà! Cấm đi khỏi nơi cư trú là đi tùy tiện kia, đằng này đi làm CCCD có sự bảo hộ và giám sát của cơ quan chức năng!

- Mới khởi tố chứ đã kết án đâu ta

- Chưa thi hành án vẫn còn quyền công dân, vẫn làm đc giấy tờ bình thường mà

- Nói gì nói , ổng chưa bị khởi tố thì vẫn còn đủ quyền công dân , Tòa chưa tuyên Án thì vẫn vô tội

Một số bình luận từ cư dân mạng.

Theo báo Lao Động, từ ngày 5/1/2022, Cơ quan điều tra đã ra quyết định khởi tố đối với 6 đối tượng đang sinh sống tại "Tịnh thất Bồng Lai" gồm: Lê Tùng Vân (90 tuổi), Lê Thanh Hoàn Nguyên (32 tuổi), Lê Thanh Nhất Nguyên (31 tuổi), Lê Thanh Trùng Dương (27 tuổi), Cao Thị Cúc (62 tuổi), Lê Thanh Nhị Nguyên (24 tuổi).

Theo kết quả điều tra, thời gian qua các đối tượng bao gồm cả ông Lê Tùng Vân đã có hình thức vi phạm pháp luật khi lợi dụng tu tại gia, nuôi dưỡng trẻ mồ côi, cơ nhỡ để kêu gọi góp vốn từ thiện. Những bị can tại Tịnh Thất Bồng lai còn xâm phạm lợi ích cá nhân, tổ chức gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến an ninh, trật tự xã hội.

Những người tại Tịnh Thất Bồng Lai khiên dư luận phẫn nộ thời gian qua.

Bị can Lê Tùng vân còn là người đứng sau tất cả mọi chuyện, chỉ đạo Nhất Nguyên, Hoàn Nguyên tạo tài khoản Youtube, cắt dựng clip sai sự thật và đăng tải lên mạng xã hội.

 

Vạch trần sự thật rùng rợn tại Tịnh Thất Bồng Lai, vai trò của Lê Tùng Vân gây sững sờ

(Techz.vn) Những thông tin nóng về Tịnh Thất Bồng Lai luôn nhận được quan tâm từ dư luận, nhiều bí mật được vén màn gây sững sờ.