Giải trí

MC Quyền Linh bức xúc, làm điều chưa từng có ngay trên sóng truyền hình khiến khán giả ngỡ ngàng

MC Quyền Linh bức xúc, làm điều chưa từng có ngay trên sóng truyền hình khiến khán giả ngỡ ngàng

Mới đây tại chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 799, nam MC Quyền Linh tiếp tục cùng người bạn dẫn của mình là Ngọc Lan đã có màn mai mối ‘lịch sử’. Hai nhân vật tham gia màn ghép đôi bao gồm Nguyễn Trần long (29 tuổi) và Phạm Thị Mỹ Khanh (23 tuổi).

Quyền Linh và Ngọc Lan đều bất ngờ trước tình trường dài của nhân vật nam. Theo đó Long cho biết đã trải qua hơn 30 mối tình với thời gian tính theo tuần. khi được hỏi xác định được bao nhiêu mối quan hệ thực sự, người này cho dừng lại ở con số 3 với thời gian tính bằng năm. Chính bản thân Ngọc Lan cũng phải tốt lên: Trời ơi vậy là bay bướm lắm nè”.

Giải thích cho tình trường ‘bay nhảy’ của mình, Long cho biết bản thân làm trong ngành nghệ thuật nên tiếp xúc với nhiều người và dễ nảy sinh tình cảm. Tuy nhiên anh đã bị Ngọc Lan nhận xét thẳng thừng là nói chuyện khó hiểu, dài dòng.

Trái ngược với bạn trai, phía Mỹ Khanh cho biết cô mới chỉ trải qua một mối tình thời sinh viên và chia tay do bạn trai vô tâm. Hình mẫu lý tưởng của Khanh có nét giống với Lý Hải, là một người biết quan tâm gia đình và có chí tiến thủ rõ ràng.

Sau khi bỏ màn chắn, Trần Long đã có màn thả thính khiến bên nữ rung động. từng những màn nhảy nhót và lời nói thả thính, hứa hẹn đủ điều, chính những lời ‘mật ngọt’ đã khiến Mỹ Khanh có chút rung động nhẹ.

Tuy nhiên sau đó Trần Long lại lựa chọn không bấm nút hẹn hò khiến phía nhà gái hụt hẫng. Giải thích lý do, anh cho biết bản thân đang muốn tìm một mối quan hệ bạn bè hơn là tình yêu vào lúc này. Nam người chơi muốn ôm cô gái để xin lỗi nhưng bị Mỹ Khanh thẳng thắn từ chối lời đề nghị này.

Chứng kiến màn làm quen ‘lố’ của đàng trai, MC Quyền Linh ngán ngẩm bày tỏ. Anh cho biết bản thân làm mai mối hơn 10 năm nay nhưng chưa bao giờ muốn đối phương bị tổn thương bởi những thứ màu mè, Quyền Linh chê trách Trần long khiến Mỹ Khanh hiểu lầm và gây tổn thương cho đàng gái.

Anh thẳng thắn: "Thật ra anh rất thương bé gái, bé không hợp với bạn trai đâu. Anh định khuyên bé không bấm rồi nhưng thấy sự nhiệt tình của bạn trai quá. Những người đàn ông màu mè hay thể hiện làm cho người phụ nữ hiểu lầm. Rồi cuối cùng mình "quay xe", tội cho người ta. Làm nghệ thuật mà, bạn ấy kinh nghiệm rất nhiều, bay bổng, thăng hoa, thậm chí cảm xúc rất nhiều đôi khi khiến người khác hiểu lầm. Nhưng mình cố gắng đừng để người khác hiểu lầm, tội nghiệp người ta".

Hiện tại tập 799 của Bạn muốn hẹn hò đang nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Không ít những lời chỉ trích và mỉa mai dành cho Trần Long khi thể hiện quá ‘lố’ bản thân trên sóng truyền hình.

 

NS Việt Hương cảnh báo khẩn đến khán giả, bức xúc vì gặp sự cố y hệt Trấn Thành

(Techz.vn) Việt Hương không khỏi bức xúc, đăng đàn khẩn trên trang cá nhân và cảnh báo đến toàn thể khán giả.