Giải trí

NS Việt Hương cảnh báo khẩn đến khán giả, bức xúc vì gặp sự cố y hệt Trấn Thành

NS Việt Hương cảnh báo khẩn đến khán giả, bức xúc vì gặp sự cố y hệt Trấn Thành

Mới đây trên trang cá nhân của mình. NS Việt Hương bất ngờ đăng tải: “QUÁ THẤT ĐỨC, LỪA GẠT. Sáng giờ trên face thấy có rất nhiều trang giả quảng cáo nước hoa Hương Thị. Vì việc report trang hầu như không có tác dụng.

Nghệ sĩ Việt Hương.

Mình xóa trang này họ lập trang khác. Mà họ chạy quảng cáo trả tiền cho facebook nên facebook cũng không quan tâm đến nội dung họ đăng. Họ thản nhiên bán như vậy làm mình bị MẤT UY TÍN, kiện cũng chờ thời gian. Có cách nào giúp cho việc kiện được nhanh hơn, và khách hàng nhớ coi kỹ trang để mua không bị nhầm lẫn???”.

Bài đăng cảnh báo khẩn của Việt Hương.

Theo nội dung nữ nghệ sĩ chia sẻ, Việt Hương liên tiếp bị giả mạo hình ảnh để lừa đảo. Đây không phải là lần đầu tiên nữ nghệ sĩ bị lợi dụng hình ảnh và danh tiếng để quảng cáo cho những sản phẩm giả khác. Tuy đã thử qua nhiều cách khác nhau như report hay xóa trang nhưng vẫn không hiệu quả. Nữ nghệ sĩ chỉ còn cách đăng lên trang cá nhân nhằm cảnh báo đến toàn thể người hâm mộ về thông tin trên, tránh những trường hợp nhẹ dạ cả tin bị lừa tiền.

BÌnh luận của khán giả dưới bài đăng Việt Hương.

Bài đăng của Việt Hương nhanh chóng nhận về nhiều sự quan tâm, Nhiều khán giả để lại bình luận tích cực, khen cách làm việc của Việt Hương khi nghĩ cho người tiêu dùng, bên cạnh đó không quên lên án những hành vi trục lợi cá nhân thông qua hình ảnh của nghệ sĩ.

Trước đó nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Hoài Linh cũng từng bị lợi dụng hình ảnh để bán hàng. Nam MC Trấn Thành liên tục bị lấy hình ảnh kèm bộ sưu tập nước hoa để quảng cáo cho shop mỹ phẩm nước hoa. Nghệ sĩ Hoài Linh từng bị mạo danh bán dây chuyền pha lê cao cấp giá...299k.

Hoài Linh từng là nam dnah hài bị sử dụng hình ảnh trái phép.

Điều đáng nói, không chỉ dừng ở việc liên tục lập ra những page giả mạo với tiêu đề là shop nước hoa của Trấn Thành, những kẻ mạo danh còn cắt ghép hình ảnh, clip của Trấn Thành đem vào đó sử dụng để lừa gạt mọi người, khiến nhiều người hâm mộ tin tưởng và mua sử dụng. Thủ đoạn lừa đảo bằng việc mạo danh nghệ sĩ ngày càng tinh vi hơn.

Vợ chồng Trấn Thành mệt mỏi khi liên tục bị sử dụng để bán nước hoa.

Việc mạo danh nghệ sĩ bán sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, hàng giả, hàng nhái sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh tiếng của những người liên quan. Bên cạnh đó nó còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như tài chính của người tiêu dùng.

 

Trước Thùy Tiên, Trường Giang từng ôm hôn nhiều sao nữ, trong đó có cả người từng gây chấn đông MXH

(Techz.vn) Cư dân mạng vẫn không khỏi bất bình trước hành động thiếu tế nhị của Trường Giang khi vô tư ôm hôn sao nữ dù đã có vợ.