Giải trí

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh ngủ gật trên máy bay, nhan sắc thật tuổi 32 khiến nhiều người ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc lộ ảnh ngủ gật trên máy bay, nhan sắc thật tuổi 32 khiến nhiều người ngỡ ngàng

Ninh Dương Lan Ngọc được biết đến là nàng “ngọc nữ” của màn ảnh Việt, cô được khán giả yêu mến không chỉ bới lối diễn duyên dáng, hài hước mà còn gây ấn tượng nhờ nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng nuột nà cùng vóc dáng sang chảnh. Tuy nhiên, cũng không ít lần Lan Ngọc để lộ những khoảnh khắc được cho là “xấu xí” hơn những ngày thường nhưng nữ diễn viên không ngại ngần vì điều đó.

ninh-duong-lan-ngoc-1-1654228952218958429937

Mới đây, trên trang cá nhân Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải khoảnh khắc ngủ “vạ vật” trên máy bay sau 1 chuyến đi dài ngày tại Ninh Thuận. Nữ diễn viên ăn vận rất đơn giản, ôm một chú gấu bông màu hồng và ngủ rất ngon lành. Mặc dù bị chụp lén nhưng nhan sắc của Lan Ngọc vẫn không hề bị “chìm”.

Ninh-duong-lan-ngoc

Dưới bài viết, ngoài những lời động viên và hỏi han của người hâm mộ, nhiều khán giả cũng dành lời khen “có cánh” cho nhan sắc của Ninh Dương Lan Ngọc. Có thể thấy, ở độ tuổi 32, Lan Ngọc vẫn khiến nhiều người trầm trồ bởi sự trẻ trung cùng thần thái tươi tắn.

Trước đó, chị gái ruột của Lan Ngọc cũng đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh này. Được biết, Ninh Dương Lan Ngọc cùng chị gái và Lê Xuân Tiền đã có mặt tại 1 resort cao cấp ở Ninh Thuận để chuẩn bị cho show diễn sắp tới của nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Cả 3 đã có chuyến công tác kết hợp nghỉ dưỡng rất thú vị.

Ninh-duong-lan-ngoc-1

 

Mạnh Quỳnh ‘chung tay’ cùng các con nuôi Phi Nhung hoàn thành 1 điều nữ ca sĩ còn ‘dang dở’

(Techz.vn) - Hơn nửa năm Phi Nhung qua đời, Mạnh Quỳnh và các con nuôi tiếp tục làm điều này thay cố ca sĩ.