Giải trí

Sao Việt đăng gì 4/12: Phản ứng Thủy Tiên khi bị Bộ Công an điều tra, Ngọc Trinh khoe body nóng bỏng

Sao Việt đăng gì 4/12: Phản ứng Thủy Tiên khi bị Bộ Công an điều tra, Ngọc Trinh khoe body nóng bỏng

Phản ứng không ngờ của Thủy Tiên giữa lúc Bộ Công an và các địa phương thông tin nóng việc từ thiện

Khi các thông tin liên quan đến việc từ thiện của Thủy Tiên được chia sẻ, nhiều người tò mò và chờ đợi phản ứng từ phía nữ ca sĩ. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, Thủy Tiên vẫn chưa có thông báo hay phản hồi chính thức nào về vấn đề này. Bài đăng gần đây nhất của nữ ca sĩ chỉ đăng tải hình ảnh được chúc mừng sinh nhật từ Công Vinh và FC. Trước đó, nữu ca sĩ cũng chỉ thường xuyên đăng tải những hình ảnh về gia đình và không có động thái nào liên quan đến việc đính chính thông tin liên quan đến từ thiện.

Xem chi tiết tại đây

Lý Nhã Kỳ bị Lê Dương Bảo Lâm chụp lén, nhan sắc thật qua camera thường khiến CĐM ngỡ ngàng

Cách đây ít giờ, Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ đăng tải hình ảnh gọi facetime với một loạt nghệ sĩ nổi tiếng như Lý Nhã Kỳ, Song Luân, Khả Như,… Có thể thấy, nhưng sao Việt này khá thân thiết với nhau và thường xuyên tương tác trên mạng xã hội. Lê Dương Bảo Lâm hài hước nói: “Ngủ ngon nha mọi người. 1 mặt em bằng 3 cái mặt kia ... ghê thiệt ... tai to mặt bự mà”.

Xem chi tiết tại đây

Cận cảnh body nóng bỏng của Ngọc Trinh, góc quay khoe trọn 'điểm vàng' trên cơ thể gây choáng

Cụ thể, người đẹp đăng tải clip giãn cơ với huấn luyện viên cá nhân. Có thể thấy, dù đoạn clip vỏn vẹn 1 phút nhưng đã đủ khiến người xem đứng ngồi không yên. Ngọc Trinh khoe trọn đường cong "trứ danh" của mình. Đặc biệt, khán giả phải trầm trồ trước vòng 3 "căng đét" và vòng 2 không để lộ chút mỡ thừa nào. Sau thời gian tăng cân mùa dịch, "nữ hoàng nội y" đã gặt "trái ngọt" sau khi nhiều tháng tập luyện chăm chỉ, body của cô nàng lại trở nên nóng bỏng như xưa.

Xem chi tiết tại đây

‘Vạch trần’ việc NS Thương Tín đã chuyển sang nhà mới, nam NS chia sẻ sự thật chuyện được giúp đỡ

Sau khi đoạn clip được đăng tải, khi báo chí liên hệ với vị mạnh thường quân này để hỏi rõ tình hình hiện tại của nam tài tử. Anh cho biết: "Vào chiều ngày 2/12 tôi có đến đón Thương Tín về nhà mới. Tôi thấy sức khỏe anh Tín đã ổn định, hai anh em nói chuyện vui vẻ lắm. Trong suốt chuyến đi tôi có quay lại rồi đăng lên trang cá nhân của mình để khán giả có thêm thông tin. Hiện tại anh Tín không có nhà, anh ấy đi có việc rồi".

Xem chi tiết tại đây

Gần tròn 1 năm giỗ đầu Chí Tài, Phương Loan đến mộ chồng, thốt 1 câu khiến ai cũng xúc động

Suốt gần 1 năm qua hầu hết các chia sẻ của ca sĩ Phương Loan đều có dòng chữ: "Thương anh", "Nhớ anh",... ở cuối câu. Dù cách biệt 2 thế giới nhưng ca sĩ Phương Loan luôn yêu thương, trân trọng và thuỷ chung với nam nghệ sĩ.

Xem chi tiết tại đây

 

Hồ Ngọc Hà hốt hoảng, ‘cầu xin’ khi thấy quý tử Leon có hành động nguy hiểm, khiến ai cũng thót tim

(Techz.vn) CĐM cũng phải “hoảng” khi nghe thấy giọng thảng thốt của Hồ Ngọc Hà cũng đủ hiểu quý tử Leon nghịch ngợm như thế nào.