Giải trí

Vân Dung bức xúc, Bằng Kiều và loạt sao Việt phẫn nộ tin NS Chí Trung nguy kịch, bệnh nặng

Vân Dung bức xúc, Bằng Kiều và loạt sao Việt phẫn nộ tin NS Chí Trung nguy kịch, bệnh nặng

Tối ngày 2/12 vừa qua, trên trang cá nhân của nghệ sĩ Chí Trung gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh mới nhât của mình trên mạng xã hội. Qua đó, anh bày tỏ sự bất lực khi một trang tin đã đăng tải thông tin Chí Trung bị bệnh nặng và đang nguy kịch, đồng thời kêu gọi mọi người cầu nguyện cho anh.

“Nhà cháu vẫn khỏe nha, ai đồn mà độc miệng!”, Chí Trung cho biết. Chia sẻ với truyền thông, nam nghệ sĩ cũng phủ nhận tin đồn, mong khan giả có thể cẩn trọng, chọn lọc những thông tin đúng trên mạng xã hội.

Dưới bài đăng của NS Chí Trung, rất nhiều sao Việt đã không khỏi ngỡ ngàng và phẫn nộ trước tin đồn thất thiệt này. Qua đó, nhiều nghệ sĩ như Vân Dung, nữ diễn viên Bảo Thanh, diễn viên Lan Hương, Bằng Kiều,… đã thể hiện sự bức xúc cho đồng nghiệp.

Để chứng minh tin đồn thất thiệt, Chí Trung còn livestream, trò chuyện vui vẻ với người hâm mộ. Nam nghệ sĩ cũng cho biết: “Tôi phải livestream với mọi người để xem có phải chết không. Ai bảo tôi chết đấy? Các bạn ơi hôm nay trên mạng có tin đồn nghệ sĩ Chí Trung ốm yếu. Tôi biết mọi người rất thương yêu tôi nên tôi livestream để gửi đến người hâm mộ về tình hình hiện tại của mình".

Trước đó, không chỉ có Chí Trung, rất nhiều nghệ sĩ thời gian qua bị đồn qua đời hay mắc bệnh nguy kịch như Cát Phượng, Công Lý. Đặc biệt, vào tối ngày 27/11, xuất hiện hang loạt thông tin Công Lý qua đời và để lại di nguyện hiến tạng.

Ngay lập tức, bà xã nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận: “Câu view một cách khốn nạn vô cùng tận. Người đang sống khỏe mạnh, vui vẻ thì bị những tin đồn thất đức". Bà xã của nam nghệ sĩ cho biết, tình hình sức khỏe của anh đang ổn định và đính chính lại những thông tin gây hoang mang dư luận.

 

Hồ Ngọc Hà hốt hoảng, ‘cầu xin’ khi thấy quý tử Leon có hành động nguy hiểm, khiến ai cũng thót tim

(Techz.vn) CĐM cũng phải “hoảng” khi nghe thấy giọng thảng thốt của Hồ Ngọc Hà cũng đủ hiểu quý tử Leon nghịch ngợm như thế nào.