Giải trí

Giữa lúc cạn tiền, vợ con bỏ đi, Thương Tín liên tục gặp ‘biến’, vén màn nhiều sự thật gây choáng

Giữa lúc cạn tiền, vợ con bỏ đi, Thương Tín liên tục gặp ‘biến’, vén màn nhiều sự thật gây choáng

Những ngày qua, thông tin về cuộc sống của nghệ sĩ Thương Tín nhậ được nhiều sự chú ý. Theo đó, nam diễn viên nổi tiếng mội thời xác nhận mắc Covid-19, cuộc sống gặp nhiều khó khắn, vợ trẻ không thể chịu nổi mà ôm con bỏ đi.

Gần đây, Thương Tín bất ngờ được một người quen tuyên bố sẽ hỗ trợ chỗ ở tại một biệt thự rộng rãi tại Sài Gòn. Người này còn ngỏ ý mời nam diễn viên dọn về đây sinh sống và trông coi nhà cửa.

Nhưng khi công chúng chưa kịp vui mừng, Thương Tín lại bất ngờ cho biết: “Họ cứ nói này nói nọ để lấy danh tiếng nhưng sự thật thì không như mọi người nghĩ. Họ nói chuyện bấp bênh, nói tào lao lắm"

Thương Tín cũng cho biết thêm ông chỉ thực sự chuyển tới nếu được thấy rõ tận mắt căn biệt thự. Trong khi đó, trả lời báo chí, nhạc sĩ Tô Hiếu – người giữ liên lạc với Thương Tín cho biết nam nghệ sĩ nói rằng bị người ta lừa chứ không có nói thiệt. Ông không tin vì bị nhiều người nói quá rồi.

Trước đó, khi nhận được lời ngỏ hỗ trợ từ người đàn ông Việt kiều, Thương Tín cho biết ông đã liên lạc và kể cho vợ về điều này. Ông có nói vợ cứ chuyển về đó ở đi để xem có gì khó khăn không rồi ông sẽ qua sau.

Vừa vướng ồn ào bị “lừa đảo”, quản lý cũ Đông Nhi lại bất ngờ lên tiếng về những ồn ào đời tư thời gian qua của Thương Tín. Anh nặng nề chỉ trích: “Tôi không hiểu tại sao mọi người lại quan tâm đến Thương Tín như vậy? Có vẻ như mọi người đang giúp sai cách và sai người không?”.

Quản lý cũ Đông Nhi cũng “vạch trần” quá khứ của Thương Tín: “Với một người có quá khứ ăn chơi trác táng, đưa họ 800 triệu tiền mặt, với quan điểm của tôi, tôi cho rằng không phải ý hay. Bất kể dùng vào việc gì thì bây giờ không còn 1 xu dính túi thì lỗi của ông ấy. 800 triệu đối với người khác là cả gia tài rồi, đừng khóc lóc kể lể nữa, hèn lắm!

Còn cái xe Mer, nói thật tôi không biết người tặng có suy nghĩ gì? Chiếc C200 đời nhà Tống ấy nếu tốt thì đổ xăng cũng hao, còn nó mà đổ bệnh thì thật là tôi không dám nghĩ tới. Nó tốn chi phí nhiều lần hơn cả sửa chữa những chiếc xe đời mới. Tặng chiếc xe máy cho người ta chạy có phải thiết thực hơn không? Chán ngán với mấy chú TÍN”.

Hiện tại, câu chuyện đời tư của Thương Tín vẫn là câu chuyện vô cùng nóng được công chúng quan tâm, bàn tán.

Thương Tín cũng cho biết đã gặp lại vợ con nhưng chưa thể đoàn tụ. Vợ trẻ nói sẽ không về sống với ông, nhưng bản thân vẫn hi vọng mọi chuyện sẽ ổn, vợ có thể suy nghĩ lại và hàn gắn.

 

Hồ Ngọc Hà hốt hoảng, ‘cầu xin’ khi thấy quý tử Leon có hành động nguy hiểm, khiến ai cũng thót tim

(Techz.vn) CĐM cũng phải “hoảng” khi nghe thấy giọng thảng thốt của Hồ Ngọc Hà cũng đủ hiểu quý tử Leon nghịch ngợm như thế nào.