Giải trí

Sao Việt đăng gì 29/4: Lộ tình trạng mối quan hệ của Trấn Thành; Ngọc Trinh lộ vòng 3 ngoại cỡ

Sao Việt đăng gì 29/4: Lộ tình trạng mối quan hệ của Trấn Thành; Ngọc Trinh lộ vòng 3 ngoại cỡ

Khi Lan Ngọc diện loạt đồ ướt át vượt mặt Ngọc Trinh, Hà Hồ, để lộ vòng 1 tràn viền quyến rũ

Gần như thoát khỏi hình tượng trong sáng và bước sang phong sách sexy, trưởng thành, Lan Ngọc khiến dân tình ngỡ ngàng về nhan sắc của mình qua từng bộ ảnh. Cô thường xuyên xuất hiện với những bộ cánh được cắt xẻ táo bạo, khoe trọn vòng 1 phồn thực và vòng eo con kiến phẳng lỳ đáng ngưỡng mộ.

Những bộ cánh được Ninh Dương Lan Ngọc sử dụng đều tôn lên vẻ đẹp riêng của nữ diễn viên. Những bộ cánh tập chung vào phần khoe đường cong chữ S của Lan Ngoc, cũng như để lộ cận vòng 1 phồn thực trước ống kính.

Xem chi tiết tại đây.

Lộ tình trạng hôn nhân hiện tại của Trấn Thành và Hari Won chỉ qua một chi tiết khiến CĐM ngỡ ngàng

Mới đây nhất, Trấn Thành bất ngờ đăng tải hình ảnh bên cạnh Hari Won kèm dòng trạng thái: “Mới cua được em này. Mọi người nhắm ẻm có xài được hăm?”. Trong hình ảnh được đăng tải, cặp đôi vui vẻ tạo dáng bên nhau khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ.

Nhìn cách Trấn Thành trêu đùa Hari Won cũng như thái độ của cặp đôi khi chụp ảnh chung, có thể thấy Trấn Thành và Hari Won vẫn còn mặn nồng như hồi mới yêu. Dù đã về chung một mái nhà nhưng khán giả chưa từng một lần thấy một trong hai người có biểu hiện chán nản về đối phương.

Xem chi tiết tại đây.

Vy Oanh tận hưởng cuộc sống, thích hoài niệm sau drama 'dài tập' với bà Nguyễn Phương Hằng

Sau khi bà Phương Hằng bị bắt, Vy Oanh tỏ ra khá hả hê và thảnh thơi tận hưởng cuộc sống. Có thể thấy, đây là quãng thời gian bình yên và hạnh phúc hiếm hoi đối với nữ ca sĩ sau khi chật vật đấu tranh đòi lại công bằng cho bản thân. Mới đây, trên trang cá nhân, Vy Oanh cũng xúc động ôn lại kỷ niệm xưa kèm dòng trạng thái: “Bài hát đầu tiên em được mọi người yêu thích, em tự viết lời "Mưa Nhạt Nhoà". Ai đã từng nghe bài hát này thì cũng ngấp "nghé" lên "bò" như em rồi nhỉ?

Xem chi tiết tại đây.

Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng đàn ẩn ý về chuyện tình cảm hậu ly hôn với bầu show Liên Phạm gây xôn xao

Mới đây, thông tin tòa án thượng thẩm quận Cam( California - Mỹ) chi nhánh luật gia đình chính thức có phán quyết, theo đó kết thúc cuộc hôn nhân hợp pháp của Đàm Vĩnh Hưng và bầu show Liên Phạm trên đất Mỹ sau 8 tháng nhận đơn và nhiều lần nam ca sĩ vắng mặt.

Kể từ sau khi cuộc hôn nhân chính thức chấm dứt, Đàm Vĩnh Hưng không hề có động thái nào nhắc về sự việc này. Mới đây, nam ca sĩ lần đầu đăng dòng trạng thái về chuyện tình cảm trên trang cá nhân thu hút được sự chú ý.

Xem chi tiết tại đây.

Ngọc Trinh khiến CĐM đỏ mặt khi thản nhiên cởi áo khoe trọn thân hình nuột nà với vòng 3 ngoại cỡ

Vào ngày 29/4, Ngọc Trinh chia sẻ loạt khoảnh khắc vô cùng xinh đẹp, quyến rũ tại biển kèm status: “Những người hạnh phúc không dành thời gian làm tổn thương người khác”.

Trong shoot hình lần này, Ngọc Trinh khoác áo phông Prada bên ngoài và diện bộ bikini 2 mảnh vô cùng quyến rũ.

Xem chi tiết tại đây.

 

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng, liệu có ảnh hưởng đến nữ CEO?

(Techz.vn) Thông tin nóng liên quan đến vụ bà Nguyễn Phương Hằng ngay lập tức trở thành chủ đề nóng hổi được nhiều người quan tâm.